Tập Lái
10/1/12
17
13
3
38
- Thiết kế cụm đèn pha nhìn xấu, không liền lạc với mặt trước, cảm giác như lỗ thủng trên cản trước.
- Tấm ốp nhựa trên 2 cánh cửa bên hông xe nhìn xấu, không ăn nhập với tổng thể.
- Kích thước tổng thể nhỏ như cỡ B nhưng luôn cho rằng cỡ C.
- Giá không bao gồm pin mà trong tầm 450 tr thì đẹp. Các nước Mỹ, Châu Âu, TQ, Indonesia, Thái Lan đã có những chính sách mạnh mẽ để hỗ trợ, khuyến khích người dân mua xe điện nhưng VN chưa thấy đâu.,Thuế vẫn chồng thuế, trước bạ vẫn chồng lên tiêu thụ đặc biệt, nhập khẩu, VAT.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
37
đèn pha xấu, thiết kế quá ẩu
vô lăng cũng xấu nốt
miếng nhựa bên hông cửa để làm gì ? thời nào rồi còn thiết kế cổ lổ sĩ vậy
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/12/14
2.445
8.893
123
- Thiết kế cụm đèn pha nhìn xấu, không liền lạc với mặt trước, cảm giác như lỗ thủng trên cản trước.
- Tấm ốp nhựa trên 2 cánh cửa bên hông xe nhìn xấu, không ăn nhập với tổng thể.
- Kích thước tổng thể nhỏ như cỡ B nhưng luôn cho rằng cỡ C.
- Giá không bao gồm pin mà trong tầm 450 tr thì đẹp. Các nước Mỹ, Châu Âu, TQ, Indonesia, Thái Lan đã có những chính sách mạnh mẽ để hỗ trợ, khuyến khích người dân mua xe điện nhưng VN chưa thấy đâu.,Thuế vẫn chồng thuế, trước bạ vẫn chồng lên tiêu thụ đặc biệt, nhập khẩu, VAT.
anh thay vì kêu ca thuế cao thì nên đầu tư nhiều hơn để kiếm nhiều hơn chứ thuế dân kêu 20 năm rồi cũng vậy nha a
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
300 km/ lần sạc đầy thì cũng không phải nhiều nhưng hy vọng sẽ có nhiều trạm sạc được xây dựng rộng khắp. Chứ giờ mua con này về quê hay du lịch tương đương cỡ Phan Thiết thì có vẻ chưa phù hợp lắm. Đi gần gần hơn cỡ Vũng Tàu cũng ko dám, chỉ sợ rón rén chân ga lo hết pin dọc đường vì chẳng ai chạy ra đó mà ko đi dạo lòng vòng.
Uh đúng rồi, 300km coi vậy chứ ngắn lắm, chạy lòng vòng thì rất nhanh hết.

Mà thông số nó báo 300km là theo lý thuyết thôi, chứ thực tế chắc gì được như vậy.

Ở nhà thì sáng đi, tối cắm vô sạc được, chứ còn khi đi du lịch mà không có trạm sạc thì không lẽ kéo điện từ khách sạn ra sạc hay sao, nếu có sạc được thì cũng rất phiền. Nói chung vẫn hơi bất tiện so với xe xăng dầu.
 
Hạng D
29/3/17
1.532
13.679
113
300 km/ lần sạc đầy thì cũng không phải nhiều nhưng hy vọng sẽ có nhiều trạm sạc được xây dựng rộng khắp. Chứ giờ mua con này về quê hay du lịch tương đương cỡ Phan Thiết thì có vẻ chưa phù hợp lắm. Đi gần gần hơn cỡ Vũng Tàu cũng ko dám, chỉ sợ rón rén chân ga lo hết pin dọc đường vì chẳng ai chạy ra đó mà ko đi dạo lòng vòng.
bác nói vậy....hong lẽ mua về cho vợ đi chợ...???...
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Sao k cắt giảm phần lưới tản nhiệt lại nhỉ. Dù vẫn lấy gió cho dàn nóng nhưng làm to quá nhìn k có j khác bọt hơn xe thường.
Đa sôa xe điện hiện nay đều dùng chung khung gầm xe thường mà bạn. Chỉ có hãng nào của TQ đó, là họ đã phát triển riêng khung gầm chĩne điện luôn. Hình như Volvo thì phải
 
Hạng C
20/3/17
939
15.845
93
300 thì đủ về tới Cần Thơ , anh Vượng cố thêm Ah cho anh em về tới Mũ Cà Mau là ngon
 
  • Like
Reactions: duocvthg
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Uh đúng rồi, 300km coi vậy chứ ngắn lắm, chạy lòng vòng thì rất nhanh hết.

Mà thông số nó báo 300km là theo lý thuyết thôi, chứ thực tế chắc gì được như vậy.

Ở nhà thì sáng đi, tối cắm vô sạc được, chứ còn khi đi du lịch mà không có trạm sạc thì không lẽ kéo điện từ khách sạn ra sạc hay sao, nếu có sạc được thì cũng rất phiền. Nói chung vẫn hơi bất tiện so với xe xăng dầu.
Cần gì cho khổ vậy a. Làm thêm máy phát điện cột trên nóc xe là đẹp rồi. Có thể vừa đi vừa sạc :D :D :D :D :D
Em đùa tí, cỡ 450km thì con số thực là 400 thì ổn hơn. Nhiều khi thứ 6 đi làm về xong hứng muốn đi Vũng Xìn mà lại nhớ tới Pin còn 50% tụt hứng luôn quá hehe
 
  • Haha
Reactions: khanhkntg