Không có miệng là căng đấy...hèe lại thấy có cái lưới nhìn hay hơn, còn bít lại như tesla nhìn ghê ghê, giống gương mặt của nhân vật Deadpool trong phim: có mắt mà không có miệng
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 xe điện
Cái này trả phí thuê theo km đã sử dụng có vẻ ổn hơn. 3_4 tháng liên tiếp, dịch nó vật...thì cũng phí tiền thuê....mặt bằng còn trả hàng loạt...thật luôn, mua cái xe không kèm pin, mỗi tháng cho dù đi ít hay không đi cũng phải è cổ trả tiền nuôi nv hãng, coi như ai mua là tự chấp nhận đưa cổ vào tròng, tự nguyện bị chăn
1,4 tr x12 tháng x 10 năm = 168 tr + giá xe luôn xong. Gọn gàng.Lại bán ko kèm pin ah
Chưa bàn tới chi phí, cảm giác mua 1 cái xe mà nó ko hoàn toàn là của mình là thấy khó chịu rồi.
Về chi phí, chẳng hạn mùa dịch này, đa số xe nằm nhà, mà mỗi tháng vẫn phải trả hơn 1tr4 cho tiền thuê pin, các bác thấy có hợp lí?
Cứ gom hết vào giá xe xem thế nào? Chưa kể sau này than lỗ các kiểu, rồi tăng giá thuê hay mua hẳn pin thì cũng phải cắn răng chịu ah? Đâu phải cứ như xe đồ chơi mà mua pin gắn vào được.
Không phải cứ hãng xe non trẻ, trong nước là phải ủng hộ nha bác... Quan trọng là nó phải làm đúng thì người ta mới ủng hộ được, chứ ko phải cứ lấy cái lý do là hãng xe non trẻ trong nước để biện minh cho cái làm ko đúng.Chưa thấy nơi nào có nhiều bình luận tiêu cực khủng khiếp như ở đây. Ai cũng chê ra rả với sản phẩm đầu tay của một hãng xe non trẻ trong nước, mà cái vụ thẩm mỹ xấu đẹp nó hoàn toàn có thể cải thiện được ở phần sau. Cái người ta lo lắng tập trung vào là công nghệ và vận hành, nên hi sinh về mặt thiết kế thì có sao. Không thể hiểu được. Giá bán cũng đã có ưu đãi để giá lăn bánh rơi vào khoảng 500-600tr, vậy mà cũng chê.
Chê không cho người ta còn đường làm ăn. Nói nhẹ nhàng không được sao?
Hiện tại giá sản xuất pin xe điện vào khoảng 150$/Kwh. 150 x 42 = 6300$. Giá pin vào khoảng đó, nếu theo giá mấy hãng xe lớn. Cứ cho là khoảng 150tr đi1,4 tr x12 tháng x 10 năm = 168 tr + giá xe luôn xong. Gọn gàng.
Cộng vào giá xe thì nghĩ cũng ko cao lắm.
Có thể hiểu là VF muốn lấy tiền thuê pin để bù cho việc xây dựng mấy trạm sạc đó mà.
nhiều anh chê , chứ mình thấy ổn , nội ngoại thất đều ok màCập nhật ảnh nội thất VF e34 ạ
View attachment 2554480View attachment 2554481View attachment 2554482
các bác cho e hỏi ngu xí. nsx công bố 1 lần xạc đầy đi được 300km là trong chế độ bình thường không bật gì khác hay có bật điều hòa, đèn,... vậy?
Tôi đang nói về mức độ chỉ trích chứ không phải ủng hộ.Không phải cứ hãng xe non trẻ, trong nước là phải ủng hộ nha bác... Quan trọng là nó phải làm đúng thì người ta mới ủng hộ được, chứ ko phải cứ lấy cái lý do là hãng xe non trẻ trong nước để biện minh cho cái làm ko đúng.
Nếu đọc bình luận từ trang 1 tới trang 8, một người chưa mua xe bao giờ sẽ có cảm giác đây là một chiếc xe không đáng mua, mua chỉ phí tiền.
Trong khi thực chất hoàn toàn có thể viết theo giọng văn rằng xe này cần cải thiện nhiều về thiết kế, nhưng vì có nhiều tính năng tân tiến nên vẫn đáng trải nghiệm.
Rõ ràng mọi người ở đây có góc nhìn và thái độ tiêu cực quá đáng.
Cụ thực sự tin vào cái quảng cáo này à ? Ở tỉnh/thành phố cụ đang sống đến nay có mấy chỗ có sạc rồi ? quy mô mỗi chỗ đó về số lượng cổng sạc thế nào ? công suất max của 1 cổng sạc đã lắp đặt là bao nhiêu kW ? Với công suất đó thì 15p (0.25h) nó cung cấp được cho xe bao nhiêu kWh điện, tương ứng bao nhiêu % pinVinFast đã lắp đặt hơn 40.000 cổng sạc trên 63 tỉnh thành trên cả nước, có hỗ trợ sach nhanh 80% trong 15 phút tại các trạm sạc nếu di chuyển xa ghé lại trạm sạc và nghỉ ngơi cũng rất tiện