Nhìn đủ biết con vf34 là chiếu dưới rồi. 2 con xe điện xứ Hàn kia là dạng cận cao cấp rồi.
3 tỷ thì đúng hơn. 2 con đấy hạng cận cao cấp mà, rẻ sao nổi2 cái xe Hàn kia về tới VN chắc chắn không thể dưới 1 tỷ, thậm chí có thể lên đến 2 tỷ, tính ra VF34 rẻ hơn hẳn, kể cả tiền thuê pin.
Nếu so về ngoại hình thì ôi thôi. Con xe điện xấu nhất mình từng thấy, xe điện mà nhìn chả tương tai chỗ nào. Không biết có nhái theo con xe của ai ko
Về độ xấu thì cao đến thấp: E34-EV6-Loniq5
Cá nhân nha các Bác. Mắt và Tim em nó bỏ phiếu thế
Cá nhân nha các Bác. Mắt và Tim em nó bỏ phiếu thế
e34 giá trong nước (VN) thì ev6 cũng phải để giá tại HQ. Ở Hàn sau trợ giá thì ev6 giá dưới 40tr krw (~766tr).
e34 lại chưa tính tiền thuê pin vô. Vd xe dùng 25 năm, mỗi tháng thuê 1,4tr thì giá pin = 1,4x12x25 = 420tr. Thế thì con e34 giá lên hơn 1 tỉ tất nhiên Vin chưa được trợ giá của CP, cũng ko được ưu đãi thuế như ev6 + Vin đang trợ giá trực tiếp cho e34 tận 200tr.
e34 lại chưa tính tiền thuê pin vô. Vd xe dùng 25 năm, mỗi tháng thuê 1,4tr thì giá pin = 1,4x12x25 = 420tr. Thế thì con e34 giá lên hơn 1 tỉ tất nhiên Vin chưa được trợ giá của CP, cũng ko được ưu đãi thuế như ev6 + Vin đang trợ giá trực tiếp cho e34 tận 200tr.
Loniq 5 xấu hơn cả ev6.Về độ xấu thì cao đến thấp: E34-EV6-Loniq5
Cá nhân nha các Bác. Mắt và Tim em nó bỏ phiếu thế
Vf34-loniq5-ev6
cũng nghi nghi rồi, tại sao đã làm xe điện đi tiên phong, rồi thuê nhà thiết kế nổi tiếng mà k làm ra được con xe có bản sắc riêng nhỉ.Chevrolet bolt, chung chassic thì phải