Em mua thì được đấy, mà trả trc 30% 70% trả dần chớ mai mối Vin nói tập trung tào dzũ trụ bye xe Điện thì e là qm rất ư là quan ngại. Ah mà lỡ em đi siêu thị mà thuê pin chưa đóng kịp tiền đừng có khoá xe em nha, chớ em hông có tiền đi Grab về đâu.
Ba năm nữa anh anh Vượng không sản xuất xe điện thì các cụ không còn pin mà thuê, lúc đấy chắc tính đổi xe bay
Fadil bán dưới giá vốn rất sâu mới làm vua doanh số được, bác Vượng mà vẫn tiếp tục từ thiện bán xe dưới giá vốn với con VF5 này giống fadil thì mới vua doanh số được, còn không thì mau mau tỉnh mộng
máo mua xong hai năm sau không cho thuê pin nũa ăn cám
Bằng việc mới chuyển nghề trồng trụ phân lô sang ráp xe ko?Ngẫm nghĩ Anh Vin hay đấy, đi tắt đón đầu
Tắt rất nhanh mới đầu giá 2 tỏi với tiêu 3 không, bù lu bù loa mỗi xe bù lỗ 300mio, 1 năm sau với xe đó bán 1 tỏi vẫn bán tốt & có lời
Kệ mần chiếc dzìa đua cho Pọt Chê hít khói chơi, í lộn hít bụi...hè hè..Bằng việc mới chuyển nghề trồng trụ phân lô sang ráp xe ko?
Tắt rất nhanh mới đầu giá 2 tỏi với tiêu 3 không, bù lu bù loa mỗi xe bù lỗ 300mio, 1 năm sau với xe đó bán 1 tỏi vẫn bán tốt & có lời
VF7 chấm điểm 10 thiết kế. VF5 được phần đầu. Phần hậu, nhìn chính diện trông như lưng mông của bà xẩm mặc váy í.giời...thô kệch. Dù sao Hàn thiết kế coi được hơn Ý hè.
Vin bán cho Mỹ đàng hoàng quá.
Người mua quốc tế không biết khi cần sửa có phải sang Mỹ quốc không.
Người mua quốc tế không biết khi cần sửa có phải sang Mỹ quốc không.
Nó thuê Ý vẽ nửa chiếc thôi.VF7 chấm điểm 10 thiết kế. VF5 được phần đầu. Phần hậu, nhìn chính diện trông như lưng mông của bà xẩm mặc váy í.giời...thô kệch. Dù sao Hàn thiết kế coi được hơn Ý hè.
Nửa chiếc còn lại đưa về Vượng vẽ!
Tao cần gì ai vẽ hộ, thuê Ý cho có tiếng làm màu thôi còn lại để tao vẽ cho!