để xem 3 năm nữa độ ngu của dân Mẽo có hơn độ ngu của dân Vịt hay không
Mồm cứ xoen xét thị trường Mỹ mới là target chính nhưng có bán bằng mắt. Anh Vượng, chị Thủy giàu nhưng đâu có nu.Giờ đổi tune hả anh
Vinfast luôn nhấn mạnh thị trường chính là Mỹ vì mới đủ volume và mature
Việt Nam bán bằng mắt ý
Toàn các anh ngồi bàn giấy như anh bảo sao Vinfast sẽ không chết
Thị trường Việt Nam không cần con xe điện giá cao của Vinfast
miễn anh Vượng bán giấy đều đều là được, còn bán giấy được thì làm gì mà chả được.Thì vinfast rồi cũng giống như vsmart thôi : )
Trước bán giấy Vinhome dễ hơn giờ xem bán nổi cái bánh vẽ bơm thổi đủ kiểu cho bọn Tây lông không. Bọn KKR Pincus trước mua Vinhomes có quan hệ sẵn giờ bỏ lơ là hiểu rồi.miễn anh Vượng bán giấy đều đều là được, còn bán giấy được thì làm gì mà chả được.
thì đến đoạn đó không bán được giấy nữa thì vứt thôi anh. Ko còn gì lên được nữa thì nghỉ, giờ anh Vượng về hiu chắc vui lắm.Trước bán giấy Vinhome dễ hơn giờ xem bán nổi cái bánh vẽ bơm thổi đủ kiểu cho bọn Tây lông không. Bọn KKR Pincus trước mua Vinhomes có quan hệ sẵn giờ bỏ lơ là hiểu rồi.
Mà cái renting battery là đíu hiểu thị trường Mỹ. Không như Việt Nam nhà ở Mỹ hầu như là nhà riêng và nhà nào hầu như cũng có gara nên nó xạc ở nhà chứ đíu có lo chuyện đi rồi đổi pin. Tesla tiên phong công nghệ đổi pin cách đây 3 năm nhưng đã dẹp vì không hiệu quả, 90% khách hàng không dùng dịch vụ này. Đã bảo toàn ngồi bàn giấy vẽ số kéo excel đíu hiểu thị trường thì sẽ toang là tất yếu. Giờ muốn cứu vãn mời tôi là CEO tôi nói cho thị trường Việt và thị trường Mỹ cần gìVới cái giá như trên thì thấy thị trường trước mắt của VF là VN
Vì giá đó đâu cạnh tranh nỗi Tesla
Nhưng khái niệm renting battery chắc sẽ lại hao tốn giấy mực của bọn báo Mẽo một thời gian hahaha
Hay quá anh ơi.Mà cái renting battery là đíu hiểu thị trường Mỹ. Không như Việt Nam nhà ở Mỹ hầu như là nhà riêng và nhà nào hầu như cũng có gara nên nó xạc ở nhà chứ đíu có lo chuyện đi rồi đổi pin. Tesla tiên phong công nghệ đổi pin cách đây 3 năm nhưng đã dẹp vì không hiệu quả, 90% khách hàng không dùng dịch vụ này. Đã bảo toàn ngồi bàn giấy vẽ số kéo excel đíu hiểu thị trường thì sẽ toang là tất yếu. Giờ muốn cứu vãn mời tôi là CEO tôi nói cho thị trường Việt và thị trường Mỹ cần gì
Hay anh mở start-up cạnh tranh với a Vova đi. Khả năng thành công cao.
Từ bao giờ sự kiện của một cty tư nhân lại được phát trực tiếp trên sóng truyền hình trung ương vậy mấy anh.
Chưa có xe bán đã có vót chơ giảm giá. Xe e34 nay đổi thành vf7, khổ thân cái xe, mới sx được 100 xe thì em đã bị thay tên. Có xe đi được vài trăm cây đã trở thành quá khứ!
Chính sách và định hướng của VG thay đổi còn nhanh hơn đũy thay quần. Vinmart thì bán, vsmart 2 năm khai tử (chắc bán không ai mua), vinfast động cơ đốt trong 3 năm khai tử. Tới đây sẽ là mảng nào? Làm ăn lớn mà chộp giật như này mà vẫn có người đem lòng tin gửi gắm thì thua!
Chính sách và định hướng của VG thay đổi còn nhanh hơn đũy thay quần. Vinmart thì bán, vsmart 2 năm khai tử (chắc bán không ai mua), vinfast động cơ đốt trong 3 năm khai tử. Tới đây sẽ là mảng nào? Làm ăn lớn mà chộp giật như này mà vẫn có người đem lòng tin gửi gắm thì thua!
Trước đây chương trình thuê pin được đưa ra để giải quyết lo lắng cho người tiêu dùng về tuổi thọ pin, khi công nghệ này còn mới, rằng pin xe điên LV8, sẽ xuống cấp thời gian ngắn như pin điện thoại và máy tính xách tay. Nhưng hiện nay kể cả pin điện thoại thì như SamSung cũng xịn sò rồi.Với cái giá như trên thì thấy thị trường trước mắt của VF là VN
Vì giá đó đâu cạnh tranh nỗi Tesla
Nhưng khái niệm renting battery chắc sẽ lại hao tốn giấy mực của bọn báo Mẽo một thời gian hahaha
Nhược điểm lớn nhất là tuy sở hữu phần lớn chiếc xe điện, nhưng hóa ra vẫn là tài sản của nhà sản xuất vì người mua phải trả một khoản phí hàng tháng để thuê pin thì chiếc xe mới chạy được.
Tiếp nữa của thuê pin không giống như đổ xăng, người thuê dù không sử dụng xe hơi nhưng vẫn phải trả tiền thuê bao liên tục ... và chi phí này không giảm theo thời gian khấu hao xe.
Tiếp tiếp nữa là khi muốn đổi xe, buồn buồn hãng sản xuất từ chối cho người mua mới tiếp tục thuê pin vì một lý do nào đó nữa thì vui quá ... Và chuối cả nải như con VinSmart giờ pin hư thì quăng thùng rác, vì không có pin thay thế.
Và cả tá hỏa nhược điểm của chương trình cho thuê pin, nên các hãng xe lớn tiên phong áp dụng như Renault hay Nissan đã bãi bỏ rồi chứ có mới mẻ gì đâu mà báo chí Mỹ tốn giấy mực ?
Nên thánh @Johnnie371 yên tâm đi, đừng lo lắng cho đám @SubaruLover lỡ dại.