Hạng B2
23/12/21
464
13.824
93
46
Đm a gừng dạo này cay lầm cay lốn hay sao mà cà khịa vin thế. Trước a bảo vin gồng giỏi lắm là 5 năm giờ mới 3 năm mà bỏ của rồi. Nên hok thanh khoản đc con bmw pha ke nên cay à a:eek:

bậy

mình mua xe Vin nhưng vẫn biết trc là sẽ có ngày này rồi

có điều là ko nghĩ a Vượn huỷ lux và gadil sớm vậy
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
Copy&past
TGĐ Vinfast nói với Reuters rằng công ty này có kế hoạch đầu tư một nhà máy pin xe hơi tại một khu phức hợp mới bên Mỹ.
Bản thân tôi hy vọng Vingroup nghiêm túc với mảng xe hơi điện này, và rất mong là họ sẽ thành công. Khi ấy anh V sẽ là một doanh nhân thiên tài đi vào lịch sử phát triển kinh tế của VN.

Còn nếu mảng này mà không thành công nữa thì tên tuổi anh V sẽ không còn gì khác ngoài một tay mafia đất tầm cao, và cũng có thể là một tội đồ.
Bởi anh đã sử dụng quá nhiều tài nguyên (vốn) của đất nước và mang đi đổ sông đổ biển tất cả, sau khi giữ lại một ít cho bản thân mình.

Lúc này đây Vinfast đang đứng bên bờ vực của sự thất bại, như bao ngành khác trong hệ sinh thái của Vin, tất cả phụ thuộc vào trận cuối này.
Hãy chờ xem!

Đỗ Hòa
Láo toét
--- @Siêu Xe và @LOG said --
 
Tập Lái
7/9/17
23
1.806
108
2 chú colo với chú mun đứng xếp hàng ngay ngắn vào khoanh tay lại nghe anh dạy dỗ đây

Anh nói các chú bớt sủa càn vì nếu anh làm đúng tác phong cháu ngoan bác V thì a đã xoá thớt bem nít các chú từ lâu rồi chứ ko phải còn ngồi đấy bi bô nói xấu bác anh đâu.

Chú colo còn đếch phân biệt được anh viết sai trính tã hay cố tình ngọng như Tèo trọc thì nên bớt lải nhải, chịu khó luyện tập đầu óc thêm chứ với trình độ đó ở Mỉ anh e là chú còn cực hơn ở nhà có gia đình che chở
Móa dạo này Sếp chửi nét thật.
Like mạnh nha!
 
Hạng D
21/9/04
1.362
9.688
113
Saigon
www.dongbich.com
Ko rõ Vin tham chiến vụ xe để làm gì.
Nhưng nếu quyết tham chiến vụ xe thì bước đi EV là hợp lý. Nó rút ngắn khoảng cách giữa tay chơi mới và tay chơi xe hơi lâu năm.
Tuy nhiên ko rõ tềm lực đội R&D của Vin tiếp cận đc mảng này tới đâu và khả năng trụ của Vin cho cuộc chơi này kéo dài đc bao lâu.
Công nghệ thay đổi chóng mặt, các giới hạn lúc này có thể vài năm sẽ thành đơn giản.
Nói về việc tiếp cận công nghệ mới để tiếp cận quỹ, em có tiếp xúc (bên em có triển khai vài prototype cho họ) 1 đội khá nhỏ (ko nói khá bèo) khi triển khai công nghệ bỏ nhiên liệu hóa thạch qua nguồn năng lượng khác, khá nhiều đơn vị lớn ở nc ngoài tiếp cận, việc thành hay bại thì em ko lạm bàn nhưng rõ ràng là thế giới quan tâm rất cao, chứ ko đơn thuần làm ra bán cho Enduser rồi sinh lãi.
Từ viên gạch đầu tiên này nếu đội Vin đủ lực cũng là cách đi hay. Nhưng thực tình em bó tay đội Vin khi tham chiến bằng con xe xăng rồi kết thúc sớm vòng đời ( có khả năng Vin chơi toàn cầu là thật). Nên phận gà con chip hôi chẳng hiểu đc chí (hay chấy) của đại bàng thiệt.
Thấy Jim Deluca cũng xin nghỉ 1 tháng trc (xem tút của ông này thấy có vẻ gì trách móc) , giờ CEO Vinfast US là nàng Vân Anh từ VN biệt phái qua. CEO Vinfast lâu-bồ (toàn cầu) thì nàng Thuỷ cũng từ VN làm, 2 CEO đều từ dân tài chính và nhân sự qua nên không rõ kinh nghiệm mảng xe điện ra sao, rất là tâm tư....
1641647577438.png

1641647603630.png
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.977
113
Miền Không Xác Định
Ko rõ Vin tham chiến vụ xe để làm gì.
Nhưng nếu quyết tham chiến vụ xe thì bước đi EV là hợp lý. Nó rút ngắn khoảng cách giữa tay chơi mới và tay chơi xe hơi lâu năm.
Tuy nhiên ko rõ tềm lực đội R&D của Vin tiếp cận đc mảng này tới đâu và khả năng trụ của Vin cho cuộc chơi này kéo dài đc bao lâu.
Công nghệ thay đổi chóng mặt, các giới hạn lúc này có thể vài năm sẽ thành đơn giản.
Nói về việc tiếp cận công nghệ mới để tiếp cận quỹ, em có tiếp xúc (bên em có triển khai vài prototype cho họ) 1 đội khá nhỏ (ko nói khá bèo) khi triển khai công nghệ bỏ nhiên liệu hóa thạch qua nguồn năng lượng khác, khá nhiều đơn vị lớn ở nc ngoài tiếp cận, việc thành hay bại thì em ko lạm bàn nhưng rõ ràng là thế giới quan tâm rất cao, chứ ko đơn thuần làm ra bán cho Enduser rồi sinh lãi.
Từ viên gạch đầu tiên này nếu đội Vin đủ lực cũng là cách đi hay. Nhưng thực tình em bó tay đội Vin khi tham chiến bằng con xe xăng rồi kết thúc sớm vòng đời ( có khả năng Vin chơi toàn cầu là thật). Nên phận gà con chip hôi chẳng hiểu đc chí (hay chấy) của đại bàng thiệt.
Không ai hỏi: Người của Vin đã làm chủ được những gì trên chiếc xe rồi? 1 hãng xe ít nhất phải tự làm được: chassis + động cơ + phần mềm. Đến cái xe máy điện Klara tàu cùi ghẻ còn chưa nắm source phần mềm thì mần ăn cái gì? Ngay cả cái khung xe Lux A2.0 của Gừng, dù máy dập ầm ầm, hàn điện xẹt xẹt :D, nhưng đó là thiết kế của bọn da trắng. Da vàng của Vin biết gì trong đó? Không biết thì làm sao cải tiến lên phiên bản facelift. này nọ được? Em nghĩ éo biết cứt gì cả :D.
 
Hạng D
21/12/14
2.446
8.903
123
Không ai hỏi: Người của Vin đã làm chủ được những gì trên chiếc xe rồi? 1 hãng xe ít nhất phải tự làm được: chassis + động cơ + phần mềm. Đến cái xe máy điện Klara tàu cùi ghẻ còn chưa nắm source phần mềm thì mần ăn cái gì? Ngay cả cái khung xe Lux A2.0 của Gừng, dù máy dập ầm ầm, hàn điện xẹt xẹt :D, nhưng đó là thiết kế của bọn da trắng. Da vàng của Vin biết gì trong đó? Không biết thì làm sao cải tiến lên phiên bản facelift. này nọ được? Em nghĩ éo biết cứt gì cả :D.
dm tính ra thằng tầu khôn như chóa. Muốn vào bán xe phải liên doanh với công ty của nó. giờ nó muôn làm chủ gần hết rồi còn kẹt gì nữa. nên nó thả ko phải liên doanh con kẹt gi nữa
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.977
113
Miền Không Xác Định
dm tính ra thằng tầu khôn như chóa. Muốn vào bán xe phải liên doanh với công ty của nó. giờ nó muôn làm chủ gần hết rồi còn kẹt gì nữa. nên nó thả ko phải liên doanh con kẹt gi nữa
Tàu học khá nhiều, có thể làm được hầu hết thông qua mua bản quyền thiết kế. Nhưng 5 năm sau Tàu lại phải đi mua thế hệ mới :D. Cho nên bỏ qua cơ khí, Tàu đi thằng vào xe điện :D.