Trang web thông tin chung chung. Hình dàn treo khung sườn đâu. So sánh thì phải apple to apple.Đang tải…
news.m.yiche.com
Ví dụ xem đi
Đâu có gì đâu nghiêm túc, bình thường thôi, thế giới phẳng màAnh viết nghiêm túc quá!
Diển đàn thì tự do, miển sao đừng thoá mạ cá nhân, hay vi phạm điều lệ của 4rum
Chia sẽ với nhau ... free mà bác
Do đó em mới đọc báo và mới có một giả thuyết là vì được hổ trợ của cop26 về vấn đề ô nhiềm (vn có tham gia và cam kết). Và dĩ nhiên các nước giàu trong G7 phải chi tiền cho các nước ... không đủ điều kiện để giàm bớt ô nhiểm là chuyện rất bình thường ...bác phải hổ trợ người ta nếu muốn người ta thay đổi cái gì đó chứ
Em cố tìm báo tiếng việt đây
Bài báo của sứ quán Pháp tại VN
Présente depuis 1994, l’AFD travaille en étroite collaboration avec les autorités vietnamiennes pour aider à la mise en œuvre de l’Accord de Paris, notamment dans les domaines de la transition énergétique, de la résilience des villes et des territoires et de la jeunesse. Elle propose une large gamme d’instruments financiers : prêts souverains et non souverains et subventions à l’Etat et au secteur public. L’AFD a engagé 2,2 milliards d’euros au Vietnam en 26 ans, au travers de 93 projets.
EM TẠM DỊCH Ý CHÍNH
Từ năm 1994, AFD phối hợp các cơ quan Việt Nam để giúp theo thỏa thuận Paris,về chuyển đổi năng lượng ................ AFD đã cam kết 2,2 tỷ € cho Việt Nam trong vòng 26 năm, với 93 dự án.
Lấy tiền của nó, nhưng làm gì thì ... không biết, cái nầy các bác ỏ VN biết ... nhiều hơn emcó cái cục cứt ý mà đòi 400tr oi
lấy tiền của tây lông khó hơn lên giời a nhé
Thêm báo chính thống VN, viết bằng tiếng Pháp
Các bác dù gu gờ dịch nha ....
Nếu lại giẫm phải bãi nôn của đám ăn tiền đi review RWD vs FWD thì stop ... vì chưa thở đã thấy thối um lên rồi.Trang web thông tin chung chung. Hình dàn treo khung sườn đâu. So sánh thì phải apple to apple.
Vì nói như thánh AC_Milan là hàng trăm TS nghiên cứu hàng chục năm để ra sản phẩm tối ưu nhất phục vụ cho con người, giờ có đám người Việt mù tịt về công nghệ chưa học một giờ về xe đi review khen chê như đúng rồi.
Xem bài em vừa viết, có lẽ liên quan đến COP26 và G7
Em cũng vừa viết với ý của bác @rottie
Cám ơn bác cho ý kiến, nhưng thế giới xanh thì tuỳ theo ...Về kỹ thuật, luật lệ thì tuỳ theo quốc gia. Có điều là xe điện hiện giờ chỉ có thể đi ngắn, chứ đi lên bang kiểu bắc mỹ thì thua.
Các nước EU như bỉ, Hà Lan, Luxembour, thụy sĩ thì có thể làm chiếc thứ 2 đi làm vòng vòng.
Dù sau này Vinh Phét có ra xe điện, bán với giá ưu đãi đi chăng nữa cũng khoan mua đã vì đi xe điện có một số điều mà minh không thích cho lắm . Cụ thể lấy chiếc Tesla ra để nói : Giá cả mắc, cộng thêm 1 chút options vô (màu xe, màu ghế, đồ móc phía sau xe, etc), giá Tesla Model S sẽ trên 100K usd, vậy mà nhìn nội thất bên trong rất là "cheap shit" so với Merc, BMW, Audi, Lexus, Acura. Đã vậy rồi xe thì không có bánh sơ cua trong trường hợp xe bị nổ lốp hay xì bánh, liên lạc với Tesla thì phải xài qua APPS chứ gọi điện thoại thì chờ dài cổ mới tới phiên mình, mà xài apps gặp nơi đèo núi, sóng yếu thì bực mình, oải chè đậu lắm . Muốn được hổ trợ nhanh thì gọi tụi bảo hiểm hay tụi công ty tư nhân địa phương tới thay bánh / vá lốp cho gọn lẹ chứ ở đó mà chờ dài cổ . Xe mua trên 100K mà hãng Tesla cho sợi dây cáp cheap shit, xạc chậm như rùa, xạc 1 giờ chỉ được chừng 6,5 km , vậy là phải mua sợ dây cáp xạc nhanh của Tesla, tốn thêm 500 usd nữa, nếu muốn xạc nhanh hơn gấp 10 lần. Nhưng 1 giờ xạc được 65 km thì cũng chưa phải là nhanh gì cho lắm . Không biết sau này Vin Phét làm APPS và cái màn hình trong xe để điều khiển thì xài tiếng Việt hay tiếng Anh đây, nếu tiếng Anh thì mấy nông dân giàu lên nhờ đất mua xe điện Vinh Phét chắc thua trắng . Đi xe điện mà bình điện còn 50% gặp lúc kẹt xe ở những con đường "nóng" như giao lộ Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám, giao lộ Vĩnh Lộc - Nguyễn Thị Tú - Quách Điêu, đường Dương Bá Trạch (khu vực Kênh Xáng), đường XVNT (từ Bạch Đằng đến Ngã 5 đài liệt sỹ, hay cầu Kinh Tởm (từ Q.4 sang Q.7) thì có lúc lo "đẻ con so"
Kiếm cho ra trụ xạc điện nhanh của Vinh Phét gặp lúc mấy xe khác đang xạc thì lại phải chờ dài cổ . Đó chưa kể là xe điện lại có 2 hệ thống bình điện khác nhau, bình điện lớn dùng cho máy xe, máy lạnh, mấy sưởi, bình điện nhỏ dùng cho mấy cái cổng USB, video, nghe nhạc ... mà cái tục nhất là bình nhỏ này lại mau hư, cứ gần 2 năm là phải thay cái mới .
Đó là xe Tesla, xe Vinh Phét chắc loài ra nhiều nhược điểm hơn .
Nếu Vinh Phét ra được xe EV mà trụ được 15 năm thì phải bái phục tầm nhìn của Vượng Vin .
Chỉnh sửa cuối:
Em sẽ tìm tài liệu về xe điện, những điều hay dở theo cái nhìn của người ....ngoài đông campuchia lý do và tại saoDù sau này Vinh Phét có ra xe điện, bán với giá ưu đãi đi chăng nữa cũng khoan cái đã vì đi xe điện có một số điều mà minh không thích cho lắm . Cụ thể lấy chiếc Tesla ra để nói : Giá cả mắc, cộng thêm 1 chút options vô (màu xe, màu ghế, đồ móc phía sau xe, etc), giá Tesla Model S sẽ trên 100K usd, vậy mà nhìn nội thất bên trong rất là "cheap shit" so với Merc, BMW, Audi, Lexus, Acura. Đã vậy rồi xe thì không có bánh sơ cua trong trường hợp xe bị nổ lốp hay xì bánh, liên lạc với Tesla thì phải xài qua APPS chứ gọi điện thoại thì chờ dài cổ mới tới phiên mình, mà xài apps gặp nơi đèo núi, sóng yếu thì bực mình, oải chè đậu lắm . Muốn giúp nhanh gọi thì gọi tụi bảo hiểm hay tụi công ty tư nhân địa phương tới thay bánh / vá lốp cho gọn lẹ chứ ở đó mà chờ dài cổ . Xe mua trên 100K mà hãng Tesla cho sợi dây cáp cheap shit, xạc chậm như rùa, xạc 1 giờ chỉ được chừng 6,5 km , vậy là phải mua sợ dây cáp xạc nhanh của Tesla, tốn thêm 500 usd nữa, nếu muốn xạc nhanh hơn gấp 10 lần. Nhưng 1 giờ xạc được 65 km thì cũng chưa phải là nhanh gì cho lắm . Không biết sau này Vin Phét làm APPS và cái màn hình trong xe để điều khiển thì xài tiếng Việt hay tiếng Anh đây, nếu tiếng Anh thì mấy nông dân giàu lên nhờ đất mua xe điện Vinh Phét chắc thua trắng . Đi xe điện mà bình điện còn 50% gặp lúc kẹt xe ở những con đừng "nóng" như giao lộ Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám, giao lộ Vĩnh Lộc - Nguyễn Thị Tú - Quách Điêu, đường Dương Bá Trạch (khu vực Kênh Xáng), đường XVNT (từ Bạch Đằng đến Ngã 5 đài liệt sỹ, hay cầu Kinh Tởm (từ Q.4 sang Q.7) thì có lúc lo "đẻ con so"
Kiếm cho ra trụ xạc điện nhanh của Vinh Phét gặp lúc mấy xe khác đang xạc thì lại phải chờ dài cổ . Đó chưa kể là xe điện lại có 2 hệ thống bình điện khác nhau, bình điện lớn dùng cho máy xe, máy lạnh, mấy sưởi, bình điện nhỏ dùng cho mấy cái cổng USB, video, nghe nhạc ... mà cái tục nhất là bình nhỏ này lại mau hư, cứ gần 2 năm là phải thay cái mới .
Đó là xe Tesla, xe Vinh Phét chắc loài ra nhiều nhược điểm hơn .
Nếu Vinh Phét ra được xe EV mà trụ được 15 năm thì phải bái phục tầm nhìn của Vượng Vin .
Giá tốt thì em mua. Thực tế thì Fadil khá ổn, nếu không muốn nói là nhất trong phân khúc A bác à ) Mua về chạy cũng đượcMua về trữ phụ tùng hả a? Ai cũng me như a thì lấy đâu rớt giá
Đổi thì có thể đổi, theo nguyên tắc, nhưng tài chính thế nào ?
Trở về chủ đề thì em nghĩ là gói kích cầu của G7 cho các quốc gia nào có ô nhiểm bớt lại, vì VN coi vậy mà cũng ô nhhiểm (so với mật độ/dân/diện tích) do đó VF Lux mới vừa 2 năm đã ngừng, không chừng đây cũng là đường đi để được ... ngoại giao ..$ mà thôi. Chứ làm gì xe mới 2 năm (máy đốt trong) mà ngừng, trong lúc đang phát triển thậm chí cháy hàng ...
Vượng muốn bán xe qua Mỹ thì phải nhanh chóng đổi qua EV thôi vì Biden chủ trương đẩy mạnh bảo vệ môi trường, ưa tiên cho các nhà sản xuất EV . VinFast sản xuất xe xăng mà lên sàn chứng khoán Mẽo thì đâu có đột phá, làm sao đạt được vốn hóa "60 tỷ" Biden tệ như Vượng mong ước .
Xe nào không chạy đượcGiá tốt thì em mua. Thực tế thì Fadil khá ổn, nếu không muốn nói là nhất trong phân khúc A bác à ) Mua về chạy cũng được
Cũng phải nói thật là Fadil khi về giá thật và với phần khúc xe hạng A thì nó khá phổ biến cho các gia đình nhỏ, riêng các dòng Lux thì đánh vào khách hàng tầm trung cao, thì trên bình diện chung là thua, chưa kể xét về mặt hài hoà giữa kinh doanh và XH nhưng cách Vin khuyến mãi mang tính chất vùng miền, đồng hương… đây là một định hướng không tốt nếu không nói là xấu… Phô trương về doanh số chủ yếu nhờ thằng con Fadil gánh số lượng sản phẩm.
Đây là cái đáng phải lo đấy a. Haizzpin của Vin công nghệ hàn xẻn mà các anh… lo gì cháy
Thím có thôi ngay đi không? Con Kia EV6 chạy một phát từ bờ Tây sang bờ Đông nước Mẽo mà không cần sạc đấy.Đây là cái đáng phải lo đấy a. Haizz