Bác Cả đem công an xuống kiểm tra, xem hứa hẹn rồi có làm không?
tự hào quá vn ơi
Bác Cả đem công an xuống kiểm tra, xem hứa hẹn rồi có làm không?
Cái thất bại là ở chính sách nhân sự. Sản xuát xe hơi mà tuyển toàn trẻ trâu học nghề là tèo phải rồi . Ngay cả phần mềm cũng không làm được, dù anh lqkhoi ra sức lăng xê đồng đội .
Toàn là thứ học việc. Nhưng mồm thì chém gió thôi rồi . Thợ miền ngoài rất cẩu thả. Hồi xưa soi cái Honda Civic toàn những mối hàn lởm khởm thấy gớm, y như mấy đứa mới tập hàn .Đúng rồi, nhân sự kỹ thuật ko phải đem anh tổng vào là xong. Ít nhất team lead là dân từng trải.
Giờ nhân sự lại la dân tài chính thì khỏi đoán tương lai làm gì
Anh lại cái méo gì cũng biết !Toàn là thứ học việc. Nhưng mồm thì chém gió thôi rồi . Thợ miền ngoài rất cẩu thả. Hồi xưa soi cái Honda Civic toàn những mối hàn lởm khởm thấy gớm, y như mấy đứa mới tập hàn .
Sáu Đại CNL nói cứ có tiền là làm gì cũng được hết nên làm ô tô - công nghệ chọn dân TC là đúng rồi!Đúng rồi, nhân sự kỹ thuật ko phải đem anh tổng vào là xong. Ít nhất team lead là dân từng trải.
Giờ nhân sự lại la dân tài chính thì khỏi đoán tương lai làm gì
Túm váy do thánh đang đầu quân cho Trường Hải nên không dám nói thẳng sự thật là VinFast lắp ráp động cơ ?Bác Cả đem công an xuống kiểm tra, xem hứa hẹn rồi có làm không?
Thánh xxmagicxx cứ đùa , hoặc là không hoặc là có ... không trong nghề, chứ đúc hợp kim nhôm có gì gọi là bí quyết gia truyền nhỉ ? mấy thứ linh kiện nhôm nhỏ của Honda, Toyota , Mercedes ... từ lâu rồi đúc tại VN.Cái thất bại là ở chính sách nhân sự. Sản xuát xe hơi mà tuyển toàn trẻ trâu học nghề là tèo phải rồi . Ngay cả phần mềm cũng không làm được, dù anh lqkhoi ra sức lăng xê đồng đội .
Sau khi đi xe lắp ráp trong nước và xe nhập thì từ giờ về sau em chỉ mua xe nhập , nhìn cái nhà máy lắp Fotuner thấy nãn , mấy con Mer lắp ở Quang Trung lỗi tè le về ngoại quan ..Toàn là thứ học việc. Nhưng mồm thì chém gió thôi rồi . Thợ miền ngoài rất cẩu thả. Hồi xưa soi cái Honda Civic toàn những mối hàn lởm khởm thấy gớm, y như mấy đứa mới tập hàn .
Tùy theo nhu cầu. Cái lốc máy là không thể đùa được. Hyudai-Kia mới đóng phạt hang tỷ vì lỗi lốc máy. Nó không hư ngay, mà nhiều tháng sau, năm sau. Cây cốt máy, tay dên, súp páp đều phải rèn từ khối thép đồng nhất chứ không đúc, vì đúc là thứ tệ nhất .Túm váy do thánh đang đầu quân cho Trường Hải nên không dám nói thẳng sự thật là VinFast lắp ráp động cơ ?
Hay là dù có lắp ráp động cơ thì level của VinFast vẫn cao hơn Trường Hải rất nhiều nên thánh lập lờ ?
Thánh xxmagicxx cứ đùa , hoặc là không hoặc là có ... không trong nghề, chứ đúc hợp kim nhôm có gì gọi là bí quyết gia truyền nhỉ ? mấy thứ linh kiện nhôm của Honda, Toyota , Mercedes ... từ lâu rồi đúc tại VN.
Tất nhiên đúc cái thân động cơ, đầu động cơ và trục khuỷu đòi hỏi kỹ thuật cao hơn -Brilliance Auto (liên doanh Brilliance BMW) đã được chuyển giao công nghệ sản xuất động cơ BMW để lắp cho xe BMW TQ, đồng thời cũng support cho Brilliance sản xuất động cơ cho con Suv V7, thì đâu còn gì bí quyết gia truyền nữa ... vì thỏi nguyên liệu mà được BMW cấp thì VinFast cũng lệ thuộc.
Có thể lò đúc nhộm nhoạm và không có tính công nghệ nên VinFast không khoe ?
Ủa, nhớ bữa khen hàng tung của dữ lắm mà, còn nhập hàng tung của về bán, xao nay chê tung của dữ vại?mình mua máy móc TQ
dù có thương hiệu cả chục năm
nhưng sản phẩm của họ luôn có lỗi