Khoang 2040 het han. Chac doi ra Thi Vai luon!Hóng dời KCX Tân Thuận về Nhơn Trạch !
- Status
- Không mở trả lời sau này.
bac yen tam dau tu, kieu j sau 10 nam cung lai 100%. hop com suon cach day 10 nam co 5k, gio toan 25k
Mọa khu trung tâm cũ bây giờ chả còn đường để đi!
Mỗi lần ra đường là 1 cực hình.
Bây giờ có xây bao nhiêu cây cầu, mở rộng bao nhiêu đường nữa rồi đâu cũng vào đấy!
Vấn đề là qui hoạch chia ra tứ phía, chứ bây giờ mọi thứ đều dồn về khu lõi tt q1, q3 thì cũng botay!
Mấy ông nên lo xây VP & chuyển bớt các cơ quan về PMH or Q2 thì may ra dãn dân được.
Chứ mở KĐT mới toàn đua nhau xây chung cư & nhà phố rồi thì Tất Cả đều dồn về Q1,Q3 làm việc hết thì hạ tầng nào chịu nổi
Mỗi lần ra đường là 1 cực hình.
Bây giờ có xây bao nhiêu cây cầu, mở rộng bao nhiêu đường nữa rồi đâu cũng vào đấy!
Vấn đề là qui hoạch chia ra tứ phía, chứ bây giờ mọi thứ đều dồn về khu lõi tt q1, q3 thì cũng botay!
Mấy ông nên lo xây VP & chuyển bớt các cơ quan về PMH or Q2 thì may ra dãn dân được.
Chứ mở KĐT mới toàn đua nhau xây chung cư & nhà phố rồi thì Tất Cả đều dồn về Q1,Q3 làm việc hết thì hạ tầng nào chịu nổi
Chiều mình qua đoạn CMT8, rồi ĐBP, đúng là cực hình.Mọa khu trung tâm cũ bây giờ chả còn đường để đi!
Mỗi lần ra đường là 1 cực hình.
Bây giờ có xây bao nhiêu cây cầu, mở rộng bao nhiêu đường nữa rồi đâu cũng vào đấy!
Vấn đề là qui hoạch chia ra tứ phía, chứ bây giờ mọi thứ đều dồn về khu lõi tt q1, q3 thì cũng botay!
Mấy ông nên lo xây VP & chuyển bớt các cơ quan về PMH or Q2 thì may ra dãn dân được.
Chứ mở KĐT mới toàn đua nhau xây chung cư & nhà phố rồi thì Tất Cả đều dồn về Q1,Q3 làm việc hết thì hạ tầng nào chịu nổi
Thực ra kẹt không phải dân ở khu đó đi về nhà mà là dân các nơi khác đổ về văn phòng Q1, Q3 làm việc, giờ đi về nhà. Xe máy kẹt như nêm.
Giờ chỉ cần khu văn phòng, tài chính bên Thủ Thiêm lên là sẽ giảm kẹt đáng kể.
Em nghĩ, Kẹt từ q1,3 chuyển qua kẹt ở TT
-Cấu trúc lại dân số đi đôi với tái cấu trúc đô thị
-Hạn chế tối đa giao thông quá giang
-uMRT và gtcc
-nói đi đôi với làm, QH thì nói giãn dân vùng trung tâm, làm thì ngược lại.
Làm từ gốc đến ngọn, không thì chết queo
-Cấu trúc lại dân số đi đôi với tái cấu trúc đô thị
-Hạn chế tối đa giao thông quá giang
-uMRT và gtcc
-nói đi đôi với làm, QH thì nói giãn dân vùng trung tâm, làm thì ngược lại.
Làm từ gốc đến ngọn, không thì chết queo
có 1 ông nhận định rằng vn phải có xe hơi giá rẻ thì mới giãn dân ra mấy quận xa nổi.
Thấy mấy ảnh quất xây cái UBND TP là hiểu rồi!Em nghĩ, Kẹt từ q1,3 chuyển qua kẹt ở TT
-Cấu trúc lại dân số đi đôi với tái cấu trúc đô thị
-Hạn chế tối đa giao thông quá giang
-uMRT và gtcc
-nói đi đôi với làm, QH thì nói giãn dân vùng trung tâm, làm thì ngược lại.
Làm từ gốc đến ngọn, không thì chết queo
Chắc có xem phong thủy gì đó mà cứ bám đó!
Cần thì qua q2 hoặc TT làm 1 cái tòa nhà còn có ích hơn!
Xe hơi là một trong những yếu tốt để thực hiện giãn dân, nhưng phải nằm trong bài toán tổng thể, ko thì càng thê thảm.có 1 ông nhận định rằng vn phải có xe hơi giá rẻ thì mới giãn dân ra mấy quận xa nổi.
Vùng tphcm, nếu làm tốt cực kì thuận lợi vì địa hình , địa mạo, kinh tế .... Nghiên cứu thì có hết rồi nhưng chưa thấy nhúc nhích gì, dấu hiệu đầu tiên là TP phải vận động theo mô hình chính quyền đô thị, còn xa lắm bác ơi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.