Nghiên cứu kỹ lưỡng trước chứ BácZai tân mà rành ghê
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Mới lượn qua Reic, lấy được vài tấm hình update tiến độ Vinschool dành cho Bác nào quan tâm nè.
Xây cũng kha khá rồi. Chắc kịp cho tháng 9/2016 mấy cháu nhập học.
Xây cũng kha khá rồi. Chắc kịp cho tháng 9/2016 mấy cháu nhập học.
Chỉnh sửa cuối:
Nay đi ngang cầu SG thấy cả 1 đại công trương, trái phải xây dựng rần rần.Mới lượn qua Reic, lấy được vài tấm hình update tiến độ Vinschool dành cho Bác nào quan tâm nè.
Xây cũng kha khá rồi. Chắc kịp cho tháng 9/2016 mấy cháu nhập học.
View attachment 390845 View attachment 390846
Vài tấm chia sẻ Vinschool Hà Nội, hi vọng Vinschool HCM cũng được phát triển tốt giống mô hình ngoài Bắc. Học phí hợp lý, tầm 6 tr/ tháng. Nhân tiện PR cho Vin luôn
Khu Thể dục thể thao hoành tráng thiệt.
Thư viện trường.
Khu bếp nấu ăn cho Hs Bán trú.
Khu Thể dục thể thao hoành tráng thiệt.
Thư viện trường.
Khu bếp nấu ăn cho Hs Bán trú.
Trường Liên cấp từ Mẫu giáo lên C3 nên học phí ngang ngang nhau ah Mợ. Quanh 6-8tr/ tháng thôi ah. Chủ yếu phục vụ cộng đồng. Nghe nói cư dân có ch trình chiết khấu riêng và ưu tiên nhập học trước.trường đẹp thế.
mức hp trên là của lớp mấy vậy rio?
Giá đó cho cư dân thôi, Vin subsidize để bán nhà. Như ngoài Hà Nội ai không cần bán Vinschool voucher lại cũng kiếm được
Bác nào có nhà Vimhomes Central Parks mà chưa có con muốn bán lại suất học Vinschool (hai bên đều có lợi) thì inbox cho em nhé, nghiêm túc.
Bác nào có nhà Vimhomes Central Parks mà chưa có con muốn bán lại suất học Vinschool (hai bên đều có lợi) thì inbox cho em nhé, nghiêm túc.
Chỉnh sửa cuối:
Cao ốc bóp nghẹt giao thông Sài Gòn
- Tốc độ phát triển dự án nhà ở, cao ốc văn phòng tại các con đường đang là “điểm nóng” về ùn tắc ở TPHCM, khiến lời giải về bài toán giao thông ở TP này ngày càng bế tắc...
Kẹt xe từ 3 giờ sáng, xe cứu thương “tuyệt vọng” giữa biển người
Đi thi từ 3 giờ sáng tránh kẹt xe, trốn nắng nóng
Kẹt xe suốt 10 tiếng, 'không thể nhúc nhích' ở TP.HCM
Ngày 9/12, phát biểu tại kỳ họp HĐND TP.HCM, đại biểu Lâm Thiếu Quân chỉ đích danh các con đường bùng phát ùn tắc do có quá nhiều dự án cao ốc, tòa nhà thương mại phát triển ồ ạt...
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Cảnh hỗn loạn giao thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 (dù lúc này chỉ mới 16 giờ). Ảnh chụp chiều 9/10. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Còn trước đó, phát biểu với báo chí, tiến sĩ Nguyễn Trọng Hòa, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM cho rằng, nguyên tắc cơ bản trong thực hiện quy hoạch phát triển đô thị là đầu tư hạ tầng kỹ thuật phải đi trước một bước.
Có vẻ điều này đang diễn biến theo chiều ngược lại ở nhiều quận, huyện. Hệ thống hạ tầng giao thông chưa tìm thấy nguồn đầu tư mới song các công trình, đặc biệt là các cao ốc với hàng nghìn căn hộ vẫn đua nhau mọc lên.
Có thể kể đến tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) đoạn từ ngã tư Nguyễn Thị Thập đến cầu Kênh Tẻ (dài hơn 1km) - "điểm nóng" ùn tắc giao thông của TP. Cứ mỗi đầu buổi sáng và cuối giờ chiều, lưu lượng xe lưu thông qua khu vực này rất lớn, trong khi đoạn đường hẹp, bị "thắt cổ chai" ở đoạn lên tới cầu Kênh Tẻ.
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đường Nguyễn Hữu Thọ kẹt cứng tại đoạn giao lộ Nguyễn Thị Thập, do đường nhỏ, lưu lượng xe quá đông. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Đáng nói, xoay quanh ngã tư này là khoảng 20 tòa tháp chung cao từ 30-35 tầng đã và đang được xây dựng. Nhiều tòa tháp với cả nghìn căn hộ đã đưa vào sử dụng tạo áp lực rất lớn về giao thông, hạ tầng tại khu vực này. Thậm chí, 1 doanh nghiệp còn xây cả "thành phố" với 12 bock chung cư, diện tích hàng chục nghìn m2 tại khu vực này.
Đường Phổ Quang (quận Tân Bình) vào giờ cao điểm sáng và chiều hiện đã quá tải, tình trạng ùn ứ giao thông xảy ra thường xuyên, nhưng nhiều cao ốc nằm hai bên đường vẫn đang được hối hả xây dựng...
Đoạn đường từ giao lộ Phổ Quang - Thích Minh Nguyệt đến Phổ Quang - Hoàng Minh Giám dài chưa đến 1km nhưng có đến 5 công trình chung cư cao cấp, khu trung tâm thương mại được xây dựng...
Tình trạng ùn tắc giao thông tại TP.HCM, được chính các đại biểu HĐND và cử tri phản ánh còn có nguy cơ bùng phát trong thời gian tới do hệ quả từ khâu quy hoạch không đồng bộ giữa phát triển đô thị và phát triển giao thông.
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Xe gắn máy leo lề, vượt qua đường ùn tắc Nguyễn Hữu Thọ
Ở trên cao ốc bủa vây, dưới các phương tiện nhúc nhích
Đoạn lên cầu Kênh Tẻ thành nút thắt cổ chai
Vừa ra đường là kẹt xe và đụng cao ốc
Chung cư mọc lên san sát, áp lực hạ tầng giao thông càng nặng nề. Vấn nạn kẹt xe chưa thể giải quyết
Phải đến 19g ngày 9/12, tình trạng ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ mới được giải quyết {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tại đường Phổ Quang (Quận Tân Bình)
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td}
Cung đường nhỏ hẹp Phổ Quang (Quận Tân Bình) bị đèn nén bởi hàng chục dự án đã và đang xây dựng {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Trên đầu là cần cẩu, ở dưới là ùn tắc
Hàng loạt dự án mọc lên, tạo áp lực giao thông rất lớn tại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Kẹt xe từ 3 giờ sáng, xe cứu thương “tuyệt vọng” giữa biển người
Đi thi từ 3 giờ sáng tránh kẹt xe, trốn nắng nóng
Kẹt xe suốt 10 tiếng, 'không thể nhúc nhích' ở TP.HCM
Ngày 9/12, phát biểu tại kỳ họp HĐND TP.HCM, đại biểu Lâm Thiếu Quân chỉ đích danh các con đường bùng phát ùn tắc do có quá nhiều dự án cao ốc, tòa nhà thương mại phát triển ồ ạt...
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Cảnh hỗn loạn giao thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 (dù lúc này chỉ mới 16 giờ). Ảnh chụp chiều 9/10. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Còn trước đó, phát biểu với báo chí, tiến sĩ Nguyễn Trọng Hòa, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM cho rằng, nguyên tắc cơ bản trong thực hiện quy hoạch phát triển đô thị là đầu tư hạ tầng kỹ thuật phải đi trước một bước.
Có vẻ điều này đang diễn biến theo chiều ngược lại ở nhiều quận, huyện. Hệ thống hạ tầng giao thông chưa tìm thấy nguồn đầu tư mới song các công trình, đặc biệt là các cao ốc với hàng nghìn căn hộ vẫn đua nhau mọc lên.
Có thể kể đến tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) đoạn từ ngã tư Nguyễn Thị Thập đến cầu Kênh Tẻ (dài hơn 1km) - "điểm nóng" ùn tắc giao thông của TP. Cứ mỗi đầu buổi sáng và cuối giờ chiều, lưu lượng xe lưu thông qua khu vực này rất lớn, trong khi đoạn đường hẹp, bị "thắt cổ chai" ở đoạn lên tới cầu Kênh Tẻ.
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đường Nguyễn Hữu Thọ kẹt cứng tại đoạn giao lộ Nguyễn Thị Thập, do đường nhỏ, lưu lượng xe quá đông. {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Đáng nói, xoay quanh ngã tư này là khoảng 20 tòa tháp chung cao từ 30-35 tầng đã và đang được xây dựng. Nhiều tòa tháp với cả nghìn căn hộ đã đưa vào sử dụng tạo áp lực rất lớn về giao thông, hạ tầng tại khu vực này. Thậm chí, 1 doanh nghiệp còn xây cả "thành phố" với 12 bock chung cư, diện tích hàng chục nghìn m2 tại khu vực này.
Đường Phổ Quang (quận Tân Bình) vào giờ cao điểm sáng và chiều hiện đã quá tải, tình trạng ùn ứ giao thông xảy ra thường xuyên, nhưng nhiều cao ốc nằm hai bên đường vẫn đang được hối hả xây dựng...
Đoạn đường từ giao lộ Phổ Quang - Thích Minh Nguyệt đến Phổ Quang - Hoàng Minh Giám dài chưa đến 1km nhưng có đến 5 công trình chung cư cao cấp, khu trung tâm thương mại được xây dựng...
Tình trạng ùn tắc giao thông tại TP.HCM, được chính các đại biểu HĐND và cử tri phản ánh còn có nguy cơ bùng phát trong thời gian tới do hệ quả từ khâu quy hoạch không đồng bộ giữa phát triển đô thị và phát triển giao thông.
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Xe gắn máy leo lề, vượt qua đường ùn tắc Nguyễn Hữu Thọ
Ở trên cao ốc bủa vây, dưới các phương tiện nhúc nhích
Đoạn lên cầu Kênh Tẻ thành nút thắt cổ chai
Vừa ra đường là kẹt xe và đụng cao ốc
Chung cư mọc lên san sát, áp lực hạ tầng giao thông càng nặng nề. Vấn nạn kẹt xe chưa thể giải quyết
Phải đến 19g ngày 9/12, tình trạng ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ mới được giải quyết {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tại đường Phổ Quang (Quận Tân Bình)
[xtable=bcenter|cellpadding:0|cellspacing:0|400x@]
{tbody}
{tr}
{td}
Cung đường nhỏ hẹp Phổ Quang (Quận Tân Bình) bị đèn nén bởi hàng chục dự án đã và đang xây dựng {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Trên đầu là cần cẩu, ở dưới là ùn tắc
Hàng loạt dự án mọc lên, tạo áp lực giao thông rất lớn tại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Thông tin thêm, chương trình học của Vinschool được phân chia tỷ lệ như sau:
- 56% theo Chương trình Quốc gia.
- 20% tăng cường Tiếng Anh
- 8% lớp ngoại khoá âm nhạc, nghệ thuật.
- 8% Lớp thể dục thể thao
- 8% Lớp ngoại khoá kỹ năng mềm.
Mấy Bác thấy tỷ lệ vậy hợp lý ko ah? Em không biết các trường Song Ngữ khác thì tỷ lệ phân chia chương trình thế nào ah?
- 56% theo Chương trình Quốc gia.
- 20% tăng cường Tiếng Anh
- 8% lớp ngoại khoá âm nhạc, nghệ thuật.
- 8% Lớp thể dục thể thao
- 8% Lớp ngoại khoá kỹ năng mềm.
Mấy Bác thấy tỷ lệ vậy hợp lý ko ah? Em không biết các trường Song Ngữ khác thì tỷ lệ phân chia chương trình thế nào ah?
- Status
- Không mở trả lời sau này.