Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
10/11/12
204
1.601
93
Bài sau đây em có post trong thớt Masteri nhưng xét ra cho vào đây sẽ hợp lý hơn nên xin mod cho em post lại trong này :D

So sánh địa lý Vinhomes và Masteri

Cả một khu đô thị bừng sáng hiện đại với các cao ốc sang trọng là sự khẳng định của "đẳng cấp". Nếu như vậy thì rõ ràng là Masteri "chơi" không lại Vinhomes Tân Cảng khi đặt kế nhau so sánh.

Nhưng thời thế không chỉ có vậy. Masteri nằm ngay trung tâm của cả một đại khu An Phú An Khánh với Estella, Estella Height, Cantavil Premier, Gateway, Vista, Lexington, Nassi ... Vị trí của đại khu APAK này rồng cuộn hổ ngồi ngay cửa ngõ Sài Gòn, trên một đại lộ lớn nhất miền Nam (và có thể là cả nước) với 16 làn xe. Đi từ ngoài vào cửa ngõ phía Đông của thành phố, người ta nhìn thấy ngay lồng lộng cả một skyline hoành tráng vắt ngang bởi cầu vượt Cát Lái. Vì thế, một mình Masteri lẻ loi thì không nói làm gì, nhưng khi đặt vào bối cảnh của cả một đại khu An Phú An Khánh - Thảo Điền, thì lại đến lượt Vinhomes lép vé :3ddanhdan:

83288243.jpg


Trong khi đó, Vinhomes Tân Cảng có địa thế hơi bí. Mặc dù nằm cạnh sông Sài Gòn nhưng nếu không phải là những building sát sông thì các building Vinhomes bên trong cũng cách sông Sài Gòn với khoảng cách cũng tương tự như Masteri cách sông Sài Gòn. Đã vậy, Masteri nằm trên bán đảo Thảo Điền, được sông Sài Gòn uốn cong ôm lấy giáp cả 2 mặt. Vinhomes nằm ở khu vực đường xá nhỏ, ở sát gầm cầu Sài Gòn và cầu vượt Tân Cảng, e rằng sau này với 10,000 căn hộ, lại thêm Vinmec, Vinschool mà mặt tiền tiếp giáp đường chỉ dài có vài trăm mét, thì đường xá giao thông sẽ rất khó khăn. Từ đường Nguyễn Hữu Cảnh ra Tôn Đức Thắng hay rẽ ra phía Điện Biên Phủ, Ung Văn Khiêm ... đều khó khăn và dễ kẹt xe. :3dgian:

Tình hình giao thông như vậy khác hẳn với Masteri, nơi lồng lộng ngay đại lộ Hà Nội dẫn vào trung tâm thành phố. Cầu Sài Gòn rộng đến 20 làn xe (16 làn ô tô + 4 làn tương đương cho xe máy). :3dcuoiyeu:

images471040_3a.jpg


Hình: Hệ thống đường xá xa lộ Hà Nội của đại khu An Phú An Khánh - Thảo Điền.

vin12.jpg


Hình: trục đường Nguyễn Hữu Cảnh của Vinhomes Tân Cảng liệu có kham nổi dân số 10,000 hộ dân ?
 
  • Like
Reactions: DKmarket and lucsi
Hạng B2
22/7/09
210
70
28
Bác nào nắm giá và diện tích nhà phố bên sala là bao nhiêu ko ah, giao nhà hoàn thiện hay thô
 
Tập Lái
6/7/15
0
29
12
33
Bài sau đây em có post trong thớt Masteri nhưng xét ra cho vào đây sẽ hợp lý hơn nên xin mod cho em post lại trong này :D

So sánh địa lý Vinhomes và Masteri

Cả một khu đô thị bừng sáng hiện đại với các cao ốc sang trọng là sự khẳng định của "đẳng cấp". Nếu như vậy thì rõ ràng là Masteri "chơi" không lại Vinhomes Tân Cảng khi đặt kế nhau so sánh.

Nhưng thời thế không chỉ có vậy. Masteri nằm ngay trung tâm của cả một đại khu An Phú An Khánh với Estella, Estella Height, Cantavil Premier, Gateway, Vista, Lexington, Nassi ... Vị trí của đại khu APAK này rồng cuộn hổ ngồi ngay cửa ngõ Sài Gòn, trên một đại lộ lớn nhất miền Nam (và có thể là cả nước) với 16 làn xe. Đi từ ngoài vào cửa ngõ phía Đông của thành phố, người ta nhìn thấy ngay lồng lộng cả một skyline hoành tráng vắt ngang bởi cầu vượt Cát Lái. Vì thế, một mình Masteri lẻ loi thì không nói làm gì, nhưng khi đặt vào bối cảnh của cả một đại khu An Phú An Khánh - Thảo Điền, thì lại đến lượt Vinhomes lép vé :3ddanhdan:

83288243.jpg


Trong khi đó, Vinhomes Tân Cảng có địa thế hơi bí. Mặc dù nằm cạnh sông Sài Gòn nhưng nếu không phải là những building sát sông thì các building Vinhomes bên trong cũng cách sông Sài Gòn với khoảng cách cũng tương tự như Masteri cách sông Sài Gòn. Đã vậy, Masteri nằm trên bán đảo Thảo Điền, được sông Sài Gòn uốn cong ôm lấy giáp cả 2 mặt. Vinhomes nằm ở khu vực đường xá nhỏ, ở sát gầm cầu Sài Gòn và cầu vượt Tân Cảng, e rằng sau này với 10,000 căn hộ, lại thêm Vinmec, Vinschool mà mặt tiền tiếp giáp đường chỉ dài có vài trăm mét, thì đường xá giao thông sẽ rất khó khăn. Từ đường Nguyễn Hữu Cảnh ra Tôn Đức Thắng hay rẽ ra phía Điện Biên Phủ, Ung Văn Khiêm ... đều khó khăn và dễ kẹt xe. :3dgian:

Tình hình giao thông như vậy khác hẳn với Masteri, nơi lồng lộng ngay đại lộ Hà Nội dẫn vào trung tâm thành phố. Cầu Sài Gòn rộng đến 20 làn xe (16 làn ô tô + 4 làn tương đương cho xe máy). :3dcuoiyeu:

images471040_3a.jpg


Hình: Hệ thống đường xá xa lộ Hà Nội của đại khu An Phú An Khánh - Thảo Điền.

vin12.jpg


Hình: trục đường Nguyễn Hữu Cảnh của Vinhomes Tân Cảng liệu có kham nổi dân số 10,000 hộ dân ?
Bác cho em hỏi từ masteri chạy vào quận 1 (Vincom chẳng hạn) không qua Nguyễn Hữu Cảnh thì chạy đường nào gần hơn với đỡ kẹt ạ.
 
  • Like
Reactions: lucsi and DKmarket
Diamond Hand
28/7/09
1.615
16.738
133
Bác cho em hỏi từ masteri chạy vào quận 1 (Vincom chẳng hạn) không qua Nguyễn Hữu Cảnh thì chạy đường nào gần hơn với đỡ kẹt ạ.
P/a 1: Xa lộ hà nội --> trần não --> Mai chí thọ --> hầm ...(kẹt cổ chai tại Trần não, giờ ít nhưng tương lai trần não 2 làn xe mỗi bên ko kham nổi Q2 đâu)
P/a 2 : Xa lộ hà nội --> vòng xoay cát lái --> Mai chí thọ --> hầm ... (kẹt với container tại đầu cát lái)

Masteri chỉ là 1 dự án vùng ven (bên kia cầu SG là vùng ven hết), các anh lăng xê nó quá chỉ lợi cho chủ đầu tư dù họ đã rất giàu. :(
 
Full Sinopharm
25/12/09
2.700
33.331
113
P/a 1: Xa lộ hà nội --> trần não --> Mai chí thọ --> hầm ...(kẹt cổ chai tại Trần não, giờ ít nhưng tương lai trần não 2 làn xe mỗi bên ko kham nổi Q2 đâu)
P/a 2 : Xa lộ hà nội --> vòng xoay cát lái --> Mai chí thọ --> hầm ... (kẹt với container tại đầu cát lái)

Masteri chỉ là 1 dự án vùng ven (bên kia cầu SG là vùng ven hết), các anh lăng xê nó quá chỉ lợi cho chủ đầu tư dù họ đã rất giàu. :(
Pa 1 kẹt ngay Cuốc Hương, pa2 kẹt từ LĐC-MCT
 
Tập Lái
1/7/15
23
203
28
55
P/a 1: Xa lộ hà nội --> trần não --> Mai chí thọ --> hầm ...(kẹt cổ chai tại Trần não, giờ ít nhưng tương lai trần não 2 làn xe mỗi bên ko kham nổi Q2 đâu)
P/a 2 : Xa lộ hà nội --> vòng xoay cát lái --> Mai chí thọ --> hầm ... (kẹt với container tại đầu cát lái)

Masteri chỉ là 1 dự án vùng ven (bên kia cầu SG là vùng ven hết), các anh lăng xê nó quá chỉ lợi cho chủ đầu tư dù họ đã rất giàu. :(
Pa 1 kẹt ngay Cuốc Hương, pa2 kẹt từ LĐC-MCT

Choánh xoác, cuốc hương và chui gầm cầu mới thảm chứ trần não vẫn tàm tạm. PA2 thì ko áp dụng cho mấy a masteri vì ngược con mịa nó đường XLHN. Vậy mas chỉ có 1 con đường là NHC, nên đề nghị mấy bác Mas quay ại bơm NHC và VCP nhé, ko sao nhầm tí ta xoay lại bơm kiểu khác, bơm luôn cho cái đờng song hành trước mas to ra chứ giờ nó bé quá à.
 
Tập Lái
6/7/15
0
29
12
33
Các bác bơm để bán được hàng thì em cũng hiểu, nhưng bơm cũng phải hợp lý chút. Cứ chê VCP đường NHC hẹp + ngập + trụ bê tông bla bla. Em lấy bên Masteri cũng toàn trụ bê tông, khác gì đâu. VCP nó có công viên + trường học các thể loại, giá giờ tầm 40-45tr/m2. Bên Masteri có mỗi cái Mega Mail (do vingroup nó xây) mà các bác nói giá phải lên 40 thì em cũng chả biết ai sẽ mua :-<
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng C
22/2/11
531
7.358
93
Sài Gòn
P/a 1: Xa lộ hà nội --> trần não --> Mai chí thọ --> hầm ...(kẹt cổ chai tại Trần não, giờ ít nhưng tương lai trần não 2 làn xe mỗi bên ko kham nổi Q2 đâu)
P/a 2 : Xa lộ hà nội --> vòng xoay cát lái --> Mai chí thọ --> hầm ... (kẹt với container tại đầu cát lái)

Masteri chỉ là 1 dự án vùng ven (bên kia cầu SG là vùng ven hết), các anh lăng xê nó quá chỉ lợi cho chủ đầu tư dù họ đã rất giàu. :(
PA 2 ngày nào e cũng đi có thấy kẹt đâu.
Nhưng ngược đường cho các bác Mas.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.875
113
Bác nào nắm giá và diện tích nhà phố bên sala là bao nhiêu ko ah, giao nhà hoàn thiện hay thô
Nhà phố 7m x 24m, giao thô bên trong hoàn thiện bên ngoài, 3 tầng, giá khoảng 28 tỷ.
thiet-ke-nha-pho-khu-do-thi-sala-thu-thiem.jpg
 
Status
Không mở trả lời sau này.