Nhất trí nha, có thể lỗ tiền bạc để mua giá trị khác @TuanngotrollvudungCũng nên thông cảm cho a Tứn. Cuộc sống ảnh thiên hướng nội tâm, làm việc cũng chỉ ngồi 1 mình cả ngày, ko giao du tiếp xúc với ai, nên đôi khi suy nghĩ còn hơi non.
Hy vọng ảnh đủ tiền mua được căn origami cắt lỗ từ người bán. Vì chỉ khi sống ở Siêu đô thị thì đầu óc ảnh mới open được, mới có không gian sống rộng rãi, thoải mái, mới có nơi để rèn luyện thể chất tinh thần, mới có hội nhóm team, club để mở rộng quan hệ, kết giao. Từ đó tinh thần ảnh mới sảng khoái, mới thấy cuộc sống này tươi đẹp hơn.
Mấy người thua lỗ hay nói câu này nắm, kkkkkkkNhất trí nha, có thể lỗ tiền bạc để mua giá trị khác @Tuanngotrollvudung
Tuyến này có được nhà nước hỗ trợ ko? Anh có công văn đó ko?
Ủa mà lạ, anh quan tâm chi tới việc NN trợ giá hay ko trợ giá? Giờ có ko trợ giá thì cũng thấy được ViN nó chơi đẹp. Tiếc gì vài đồng để cho cư dân TP có thêm lựa chọn sử dụng ptcc. Vin nó bù lỗ mảng xe bus làm anh xót sao?
44k căn thì thuê chứ mua nàm rìCũng nên thông cảm cho a Tứn. Cuộc sống ảnh thiên hướng nội tâm, làm việc cũng chỉ ngồi 1 mình cả ngày, ko giao du tiếp xúc với ai, nên đôi khi suy nghĩ còn hơi non.
Hy vọng ảnh đủ tiền mua được căn origami cắt lỗ từ người bán. Vì chỉ khi sống ở Siêu đô thị thì đầu óc ảnh mới open được, mới có không gian sống rộng rãi, thoải mái, mới có nơi để rèn luyện thể chất tinh thần, mới có hội nhóm team, club để mở rộng quan hệ, kết giao. Từ đó tinh thần ảnh mới sảng khoái, mới thấy cuộc sống này tươi đẹp hơn.
Đang nói chuyện thì hỏi thôi, chứ hỗ trợ 44% thì cùng lắm huề vốn.View attachment 2665909
Ủa mà lạ, anh quan tâm chi tới việc NN trợ giá hay ko trợ giá? Giờ có ko trợ giá thì cũng thấy được ViN nó chơi đẹp. Tiếc gì vài đồng để cho cư dân TP có thêm lựa chọn sử dụng ptcc. Vin nó bù lỗ mảng xe bus làm anh xót sao?
nhìn cái danh sách đoạn đường đi từ siêu dự án lên đến trạm cuối, chắc lâu đến tết congo quá. Hi vọng trên xe có tích hợp toilet, hôm nào đi lỡ uống nhiều nước, đi lâu vậy chắc ra cả quần.
Có vậy cũng ráng dìm cho được.
Xem xem bus SG cự ly trung bình nó bao nhiêu. Sao ko kêu nó sắm luôn cái toilet trên xe cho tiện. Haizz chán anti quá.
Danh sách tuyến xe buýt Thành phố Hồ Chí Minh – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org
mời anh xơi. tuyến ~30km chỉ có vài tuyến, và nhìn điểm đầu và cuối sẽ không phải là các tuyến đi hàng ngày và/ hoặc dành cho dân công sở ở "căn hộ đáng sống". Nói thật, nghĩ đến việc đi 80-90' 1 chiều (chưa kể di chuyển từ bến xe đến nơi làm), mỗi ngày ngót nghét 3-4 tiếng ngồi xe.
Tận 13 tuyến ~30km thì kêu là vài. Tính gì khôn vậy anh?Danh sách tuyến xe buýt Thành phố Hồ Chí Minh – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org
mời anh xơi. tuyến ~30km chỉ có vài tuyến, và nhìn điểm đầu và cuối sẽ không phải là các tuyến đi hàng ngày và/ hoặc dành cho dân công sở ở "căn hộ đáng sống". Nói thật, nghĩ đến việc đi 80-90' 1 chiều (chưa kể di chuyển từ bến xe đến nơi làm), mỗi ngày ngót nghét 3-4 tiếng ngồi xe.
Còn dân công sở ở VGP chắc gì đi tới điểm cuối của tuyến? Đếm đc bao nhiêu người chưa anh? Hay lại phán? Còn có tính tầng lớp khác đi ko? Bao nhiêu người đáp vào khu CNC, khu trường ĐH hay khu TML? Hay dọc đường 27 điểm dừng? Tính chưa?
Anh có danh sách điểm dừng các tuyến VinBus không? Nếu được, anh chia sẻ giúp.Tận 13 tuyến ~30km thì kêu là vài. Tính gì khôn vậy anh?
Còn dân công sở ở VGP chắc gì đi tới điểm cuối của tuyến? Đếm đc bao nhiêu người chưa anh? Hay lại phán? Còn có tính tầng lớp khác đi ko? Bao nhiêu người đáp vào khu CNC, khu trường ĐH hay khu TML? Hay dọc đường 27 điểm dừng? Tính chưa?
Cám ơn anh.