Với đường đi thế nào không quan trọng, cái quan trọng là 3-4 năm đến thế nào. Các bác nên nhớ, không tính khả năng VD3 vì nó chưa có gì mà nói cả, hiện tại Từ Vin kết nối vào các phần chính của TP có các cung đường sau:
Bây giờ tưởng tượng chỉ cần 10k căn hộ về ở Vin City, giả định 50% cần chạy các đường đó hàng ngày, vào 1.5 giờ cao điểm, 50% trong số đó đi xe máy, 50% đi xe hơi, như vậy trong 1.5 tiếng, nhờ vào Vin, 3 cung đường trên sẽ gánh thêm 2,500 xe máy và 2,500 xe hơi. Chia đều ra cho cả 3 đường, cứ mỗi 10 phút ta sẽ có thêm 93 chiếc xe máy và 93 chiếc xe hơi. tức là 1 phút có gần 10 chiếc xe máy, 10 chiếc xe hơi gia nhập giao thông vào 3 con đường này. Em không biết các bác thấy thế nào, chứ em thì nhìn thấy nó kẹt bèo nhất cũng gấp 2 cái cầu Kênh Tẻ.
- Nguyễn Văn Tăng (ra Lê Văn Việt hoặc đâm thẳng ra XLHN)
- Lò Lu (Qua Lã Xuân Oai, SamSung)
- Nguyễn Duy Trinh
Bây giờ tưởng tượng chỉ cần 10k căn hộ về ở Vin City, giả định 50% cần chạy các đường đó hàng ngày, vào 1.5 giờ cao điểm, 50% trong số đó đi xe máy, 50% đi xe hơi, như vậy trong 1.5 tiếng, nhờ vào Vin, 3 cung đường trên sẽ gánh thêm 2,500 xe máy và 2,500 xe hơi. Chia đều ra cho cả 3 đường, cứ mỗi 10 phút ta sẽ có thêm 93 chiếc xe máy và 93 chiếc xe hơi. tức là 1 phút có gần 10 chiếc xe máy, 10 chiếc xe hơi gia nhập giao thông vào 3 con đường này. Em không biết các bác thấy thế nào, chứ em thì nhìn thấy nó kẹt bèo nhất cũng gấp 2 cái cầu Kênh Tẻ.