ah , vậy là em vs Anh xem xét ở 2 góc độ khác nhau rồiah, TP Mới Bình Dương hồi xưa cũng bán sạch, hay Nhơn Trạch cũng bán sạch....
Chuyện bán sạch không nói lên điều gì hết...
Ah, mà đã sạch đâu nhỉ? Cùng hóng phase 2 của Anh V... xem còn chiêu thức gì nữa?
BDS có vị trí thì còn bàn mịa gì nữa mấy anh; cần gì nguyên bộ sâu marketing, nghiên cứu thị trường, thiết kế, và khác gì mua đất nền rùi bán lại. Càng bàn càng chán.
BDS có vị trí thì còn bàn mịa gì nữa mấy anh; cần gì nguyên bộ sâu marketing, nghiên cứu thị trường, thiết kế, và khác gì mua đất nền rùi bán lại. Càng bàn càng chán.
Anh qua quận 2 coi cái Estella Height và cái Cantavil kế bên. Từ thiết kế cái mall, thiết kế căn hộ, định vị sản phẩm, tiếp thị.....
Giờ giá nó chênh 2,5 lần cho 2 sản phẩm tương đương chất lượng xd và vị trí.
Anh qua quận 2 coi cái Estella Height và cái Cantavil kế bên. Từ thiết kế cái mall, thiết kế căn hộ, định vị sản phẩm, tiếp thị.....
Giờ giá nó chênh 2,5 lần cho 2 sản phẩm tương đương chất lượng xd và vị trí.
Em tưởng a chỉ đề cao vị trí, vị trí...nên đâu care đến thiết kết, tiện ích....khi đánh giá dự án chớ. Hay em miss chỗ nào trong câu chuyện phía trên ta.
Thôi bớt chê... đi các bác. Tui cũng mong vin nó bán đắt hàng cho quợn 9 thơm lây nữa chứ.
Hehehe...
Hehehe...
Vị trí là quan trọng, nhưng cả hệ thống đi theo cũng phải phù hợp. Vin có tất cả, chỉ không có vi trí, đáng tiếc vậy thôi....Em tưởng a chỉ đề cao vị trí, vị trí...nên đâu care đến thiết kết, tiện ích....khi đánh giá dự án chớ. Hay em miss chỗ nào trong câu chuyện phía trên ta.
Comment này của bác có thể hiểu theo nghĩa sau:
Đôi khi vị trí cũng không hoàn toàn mang tính quyết định mà yếu tố thiết kế, cảnh quan, công năng, tiện ích, và khả năng tiếp thị... phối hợp lại với nhau sẽ tạo nên thế mạnh của công trình, thậm chí vượt trội.
Nếu ý bác đúng là như vậy thì chính là Vin nó đang làm như thế mà.
Đôi khi vị trí cũng không hoàn toàn mang tính quyết định mà yếu tố thiết kế, cảnh quan, công năng, tiện ích, và khả năng tiếp thị... phối hợp lại với nhau sẽ tạo nên thế mạnh của công trình, thậm chí vượt trội.
Nếu ý bác đúng là như vậy thì chính là Vin nó đang làm như thế mà.
Anh qua quận 2 coi cái Estella Height và cái Cantavil kế bên. Từ thiết kế cái mall, thiết kế căn hộ, định vị sản phẩm, tiếp thị.....
Giờ giá nó chênh 2,5 lần cho 2 sản phẩm tương đương chất lượng xd và vị trí.
Em nghĩ Vin làm cao cấp ở 1 vị trí kém và bán giá trung cấp. Nhiều người nghĩ nó đắt vì mặc định ở q9 xa xôi hẻo lánh thì chỉ làm hàng bình dân. Nếu vị trí tốt nữa thì nó đã bán giá cao cấp rồi.Vị trí là quan trọng, nhưng cả hệ thống đi theo cũng phải phù hợp. Vin có tất cả, chỉ không có vi trí, đáng tiếc vậy thôi....
Comment này của bác có thể hiểu theo nghĩa sau:
Đôi khi vị trí cũng không hoàn toàn mang tính quyết định mà yếu tố thiết kế, cảnh quan, công năng, tiện ích, và khả năng tiếp thị... phối hợp lại với nhau sẽ tạo nên thế mạnh của công trình, thậm chí vượt trội.
Nếu ý bác đúng là như vậy thì chính là Vin nó đang làm như thế mà.
Vị trí là cái gốc. các thứ khác là Hoa Lá Cành. Phù hợp nhau thì cây sống.
Vin q9 thì Hoa Lá Cành to đẹp. Gốc thì gốc rau muống.
VinCP vị trí đẹp, xd phù hợp. Vin Bason vị trí siêu cấp, xd dưới tầm vị trí.
anh thấy nó làm cao cấp chỗ nào nói em nghe?Em nghĩ Vin làm cao cấp ở 1 vị trí kém và bán giá trung cấp. Nhiều người nghĩ nó đắt vì mặc định ở q9 xa xôi hẻo lánh thì chỉ làm hàng bình dân. Nếu vị trí tốt nữa thì nó đã bán giá cao cấp rồi.