Hạng C
24/2/08
693
1.015
93
43
Ngưng làm smartphone rồi nhưng vẫn muốn lôi kéo khách hàng vét kho dùm!
Kinh dị cái đám độc giả VNex.

Người ta đã chết rồi mà tụi nó còn hô VF vô địch, chúc VF thành công ....
 
Hạng D
16/11/20
3.036
9.698
113
38
Điện thoại Vsmart là dạng mua hàng giá rẻ của Trung Quốc rồi dán mác Vsmart và bán ra thị trường với giá rẻ, chứ Vin làm gì có trung tâm nghiên cứu và sản xuất điện thoại. Vì như vậy nên lợi nhuận thu về không đáng kể, không thể cạnh tranh với các hãng giá rẻ khác của Trung Quốc nên bỏ thôi. :)
Trường hợp này nghe giống giống TV Asanzo ghê nhỉ. Chỉ có điều 1 bên bị dập tơi bời, 1 bên tự kết thúc để "tập trung nguồn lực".
 
Hạng D
22/1/19
4.534
8.429
113
Giờ này a Tam đang ngẩng mặt lên trời mà than " Trời sinh Tam sao còn sinh Vượng"
ngày đó a Tam tuy đau nhưng còn tự an ủi rằng dù sao cũng chỉ bại dưới tay bậc anh hào (tương lai vô địch doanh số tivi, smartphone ở VN). Ai dè 3 năm sau ...
 
Hạng D
9/1/15
2.808
4.227
113
41
có khi IPO tại Mỹ xong bán luôn tập trung Nhà là cốt lõi cũng nên.
 
Hạng B2
6/2/20
104
65
28
49
này ai mua ô tô của cty X chắc cũng phải cân nhắc đấy nhỉ, cty toàn có truyền thống chán thì nghỉ chơi nhanh như thay áo thế này thì mai kia mua ô tô xong mà giải tán thì bảo trì bảo dưỡng mua parts thay chắc cũng oải. Điện thoại TV dùng vài năm hỏng thì đổi cái mới chứ ô tô thì còn chạy chục năm là bình thường :D
Cứ khen , cứ tung hô......chiến lược này chỉ hại người tiêu dùng mà thôi....ai dám dùng sản phẩm ......không biết khi nào họ thay đổi........
 
Hạng B2
19/5/19
138
585
96
Tập lái giờ vào otosg nhiều quá. Đã thế còn hả hê khi 1 doanh nghiệp thông báo đógn cửa 1 mảng dịch vụ hay sp nào đó. Hy vọng cả họ nhà tập lái này sẽ tẩy chay luôn cả Vacxin mà Vin sắp được chuyển giao sx. Buồn cho 1 thế hệ. Đã ngu dốt, nghèo hèn, còn hay lên tiếng chống lại doanh nghiệp trong nước.
Việt Nam cũng có Hòa Phát, Vinamilk, Bia Sài Gòn, Bitis, FPT... toàn là niềm tự hào của người Việt nhưng có doanh nghiệp nào có nhiều antifan như tập đoàn X không? Bia Sài Gòn khi bán cho Thái biết bao nhiêu người tiếc thương. Nếu chỉ 1-2 người ghét thì những người đó nên xem lại bản thân, còn nếu đi đâu cũng thấy người ta hả hê khi giải tán cutloss thì doanh nghiệp tự nhìn lại mình đi.

Giống như truyện gì đó của Nam Cao có đoạn "Thằng bố chết, thằng con lớp này không khỏi bị người ta cho ăn bùn". Sống như Bá Kiến thì chỉ có vậy thôi.