Mình xin chia sẽ kinh nghiệm nhưa sau:
1. Bác lấy VOM đo bình khi máy nổ để kiểm tra sạc ( thường máy nổ DC volt tầm 14.1 Vdc)
2. Sau đó tắt máy..kiểm tra điện áp bình thường phải 12.6 Vdc. ( Cái này xe mình Ok)
3. Bước 3 quan trọng nè:
Lấy đồng hồ đo volt đồng thời đề máy nếu bình sụt áp xuông dưới 10 Vôn là bình không đủ dòng để đề ( chắc do xài lâu).
Mình thay bình nay chạy ok..
1. Bác lấy VOM đo bình khi máy nổ để kiểm tra sạc ( thường máy nổ DC volt tầm 14.1 Vdc)
2. Sau đó tắt máy..kiểm tra điện áp bình thường phải 12.6 Vdc. ( Cái này xe mình Ok)
3. Bước 3 quan trọng nè:
Lấy đồng hồ đo volt đồng thời đề máy nếu bình sụt áp xuông dưới 10 Vôn là bình không đủ dòng để đề ( chắc do xài lâu).
Mình thay bình nay chạy ok..