Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
8/4/09
60
19
8
Hà Nội
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...

truong821988 nói:
liuy_max nói:
Eo :| khôg biết Toy VN giải trình sao về vụ này các bác :confused:

Đã có trả lời rồi mà bác, bác chưa đọc hết topic àh. Toy VN phán 1 câu chắc nịch: Tông chưa đủ lực nên túi khí chưa bung.

không ý em là văn bản đưa lên báo chí đàng hoàg công khai cơ..(ví dụ như vụ em ware RSX bị rụng cổ fốt của Honda VN ý bác).em nghĩ câu nói đó cũng chỉ của mấy tay kỹ thuật viên chăm sóc khách hàng nhận định qua quýt thôi... chứ cỡ như vụ này fải lập hẳn ra 1 ban điều tra nguyên nhân có báo cáo bằng văn bản đàng hoàg chứ...thế này Toy mất điểm quá à =P~
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...

liuy_max nói:
truong821988 nói:
liuy_max nói:
Eo :| khôg biết Toy VN giải trình sao về vụ này các bác :confused:

Đã có trả lời rồi mà bác, bác chưa đọc hết topic àh. Toy VN phán 1 câu chắc nịch: Tông chưa đủ lực nên túi khí chưa bung.

không ý em là văn bản đưa lên báo chí đàng hoàg công khai cơ..(ví dụ như vụ em ware RSX bị rụng cổ fốt của Honda VN ý bác).em nghĩ câu nói đó cũng chỉ của mấy tay kỹ thuật viên chăm sóc khách hàng nhận định qua quýt thôi... chứ cỡ như vụ này fải lập hẳn ra 1 ban điều tra nguyên nhân có báo cáo bằng văn bản đàng hoàg chứ...thế này Toy mất điểm quá à =P~

Cái này chắc phải hỏi bác Lơ thôi. Toy mất điểm nhưng mà xe Toy gì ra mới thì dân VN đều đổ xô đi mua hết :D :D :D
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...

Em đi ra đường, có 1 nhận xét rằng số lượng tài và người ngồi trước thắt dây an tòan là quá ít, với cánh taxi là 100% ko thắt dây bảo hiểm. Còn xe du lịch thì 10 xe chỉ được 3 người. Theo em đó là lý do chính vì sao túi khí của Toy ko bung. Tuy nhiên cách phán xét của Toy thật là thiếu khoa học và vô trách nhiệm...
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.340
113
49
TP.HCM
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...

Túi khí là để bảo vệ người ngồi trên xe, và nhiệm vụ của nó là phải bung khi tai nạn xảy ra. Cho dù tai nạn với lực va chạm nhẹ (nhẹ là do cách chúng ta nói thôi, chứ với người trong xe chạy 30km/h mà đâm phải chướng ngại vật cố định thôi,vận tốc lập tức về 0 thì lực quán tính tác động lên người trên xe cũng lớn lắm rồi), nhưng để an toàn thì túi khí cũng "nên" bung và người ngồi trong xe cũng sẽ cảm ơn lắm lắm mấy cái túi khí này.

Do vậy nếu bảo rằng đâm chưa đủ lực để nổ túi khí cho một chiếc xe đã nát bét vì tai nạn nhưng không bung túi khí thì là TOY đã có thiết kế tồi, không lường được hết những khả năng xảy ra, không bảo vệ được người ngồi trên xe trong những tình huống nguy hiểm. Không biết TOY có lương tâm không khi nói như vậy với sản phẩm của mình??
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
27/3/07
512
0
0
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...

npt nói:
Túi khí là để bảo vệ người ngồi trên xe, và nhiệm vụ của nó là phải bung khi tai nạn xảy ra. Cho dù tai nạn với lực va chạm nhẹ (nhẹ là do cách chúng ta nói thôi, chứ với người trong xe chạy 30km/h mà đâm phải chướng ngại vật cố định thôi,vận tốc lập tức về 0 thì lực quán tính tác động lên người trên xe cũng lớn lắm rồi), nhưng để an toàn thì túi khí cũng "nên" bung và người ngồi trong xe cũng sẽ cảm ơn lắm lắm mấy cái túi khí này.

Nếu người ngồi trên xe mà ko fast seatbelt thì túi khí bung ra là tử ẹo luôn .... Dân ta đi ô tô số người chịu thắt dây an tòan còn ít lắm...
 
Status
Không mở trả lời sau này.