Đúng rồi, máy nóng mới kêu như vậy, mang xe vào hãng cũng chưa ra bệnh, xe bác xe gì? Đời nào? Số CVT ah?
xe e yaris 2014 hộp số tự động thường thôi, k phải CVT , đi ít còn chưa dc 4v
Lúc kêu rít bác thử tắt điều hòa đi xem có bị ko?
Đúng rồi, máy nóng mới kêu như vậy, mang xe vào hãng cũng chưa ra bệnh, xe bác xe gì? Đời nào? Số CVT ah?
xe e yaris 2014 hộp số tự động thường thôi, k phải CVT , đi ít còn chưa dc 4v
Lúc kêu rít bác thử tắt điều hòa đi xem có bị ko?
Bệnh lạ!
Tôi mới tìm hiểu thì CVT cần dầu để giúp dây cu-roa bám pully, vậy bác nào xe có CVT kiểm tra dầu xem sao, @DLS cũng nên kiểm tra dầu hộp số luôn nên bắt đầu bằng chuyện dể và đơn giản nhất
Chỉnh sửa cuối:
Đúng là lão làng, nên tìm cái nhỏ trước khi đến cái lớn, Tìm cầu chì đứt thay vì trách nhà đèn cúp điện, ..... KKKKBệnh lạ!
Tôi mới tìm hiểu thì CVT cần dầu để giúp dây cu-roa bám pully, vậy bác nào xe có CVT kiểm tra dầu xem sao, @DLS cũng nên kiểm tra dầu hộp số luôn nên bắt đầu bằng chuyện dể và đơn giản nhất
Đúng là lão làng, nên tìm cái nhỏ trước khi đến cái lớn, Tìm cầu chì đứt thay vì trách nhà đèn cúp điện, ..... KKKK
Mịa! để tui kể chuyện nhỏ của tui mà ko biết:
Hôm đi VN 6 tháng về bình điện xe hoàn toàn hết điện thay bình mới tên bán bình nói mày nên check cái alternator, ok check thấy volt lên tới 18-19 chết chửa lo mua thay alternator mới check cũng vậy 18-19volts xách đồng hồ đó chạy lòng vòng đo xe khác cũng vậy...kỳ vậy ta! có ai biết tại sao ko?
Ui trùi ... sạc bình trước, nếu còn tèo nửa thì bình mới mà thay vào, làm gì mà alternator chết (một là chẵng có volt nào, hay là nhảy lambada) .... Ai mượn đi VN 6 tháng... mà sáng không tháo .... cọc bình ra trước khi lấy máy bay .... Lão làng hỏi chọc quê em út nha ... like cho một phátMịa! để tui kể chuyện nhỏ của tui mà ko biết:
Hôm đi VN 6 tháng về bình điện xe hoàn toàn hết điện thay bình mới tên bán bình nói mày nên check cái alternator, ok check thấy volt lên tới 18-19 chết chửa lo mua thay alternator mới check cũng vậy 18-19volts xách đồng hồ đó chạy lòng vòng đo xe khác cũng vậy...kỳ vậy ta! có ai biết tại sao ko?
Hùi trước con Turdra và con Tacoma đậu ko chạy cũng cở 6 tháng có bị gì đâuUi trùi ... sạc bình trước, nếu còn tèo nửa thì bình mới mà thay vào, làm gì mà alternator chết (một là chẵng có volt nào, hay là nhảy lambada) .... Ai mượn đi VN 6 tháng... mà sáng không tháo .... cọc bình ra trước khi lấy máy bay .... Lão làng hỏi chọc quê em út nha ... like cho một phát
con này là Honda, xạc, ko ăn nên mới thay bình.
Thôi kể nốt sau một hồi gải trán đến nổi trầy ra máu , khổ sở bò ra thay cái alternator vì thấy volt cao quá xợ đứt bóng hêt tới tiêu cái ECM là khổ, mà thay rồi vẫn ko hết bệnh, qua hôm sau lấy cái điện kế khác đo thì thấy ok, vậy là xao?
Thôi dờ mềnh có việc phải đi
Chỉnh sửa cuối:
Vios G 2016 số CVT loại không có thước thăm dầu, mới đi được 5 vạn, dầu số CVT loại này đến 18 vạn mới phải thay màBệnh lạ!
Tôi mới tìm hiểu thì CVT cần dầu để giúp dây cu-roa bám pully, vậy bác nào xe có CVT kiểm tra dầu xem sao, @DLS cũng nên kiểm tra dầu hộp số luôn nên bắt đầu bằng chuyện dể và đơn giản nhất