Hạng D
5/4/07
1.794
1.931
113
Newbie_SG nói:
Lấy ví dụ gần nhất, cụ thể nhất thì trong vụ dồn toa của XNL hôm 30/4 tại Tiền Giang, trong đó có cả ỉn, thì chiếc IN không phải của đoàn, hôn vào mông Everest chốt đoàn, toang hoác cái mõm phải nằm lại trên đương, trong khi Everest chỉ trầy có bây nhiêu đây

3L0.10201035_20834_20777.jpg

Cái này khác bác ơi, con Ỉn húc vào đuôi con Everest bị cái lốp nó chặn lại rồi nên xe của bác Không Ai Cả mới ko bị dập tan cái mông sau, thay Ỉn bằng xe Escape thì cái mõm xe của Escape cũng có số phận giống Ỉn thôi ạ
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
À còn về vụ nên đâm con chó hay nên không nên đâm mà vòng tránh con chó thì các bác tài ở Đức được khuyến cáo là khi đang lưu thông trên cao tốc và gặp thú rừng băng qua, nếu tự thấy không phanh gấp kịp thì bác tài cứ tông luôn chứ không nên vòng tránh con thú, vì hậu quả là có thể là cứu được con thú nhưng sẽ không cứu được người :D.

Chúng ta đều biết là khi đang chạy tốc độ cao mà tài xế đánh tay lái gấp thì khả năng xe phi xuống ruộng hoặc bị lật là rất cao! Vậy phải chăng đây cũng là một bài học lớn cho các bác tài trên xa lộ VN: bất thình lình gặp phải chó mèo băng qua đường thì không nên giảm ga mà cứ "làm tới" luôn?

Cũng cần chú ý thêm trong trường hợp "đối thủ" là trâu, bò, dê ... chứ không phải là chó cản đường thì trước khi đâm cũng nên cân nhắc trọng lượng hai bên để khỏi bị rơi vào tình trạng "lưỡng bại câu thương!", hay là cả hai bên sẽ cùng "đi" luôn :D:

topelement.jpg
 
Hạng B2
21/12/07
276
2.454
93
hoadat nói:
Em thấy cái VIOS còi bị te tua thế thì cũng chẳng có gì lạ. Chuyện hết sức bình thường.
Cái này mới là lạ nè...hic bác nào thấy bung 1 khớp nhựa của cản, em hầu chầu cafe:D
20100428acar20000428.jpg

Nhìn theo góc độ khác thì phải xem lại chất lượng xây dựng của Mỹ... Có ngày đứng dựa vào tường hơi mạnh một tí là xuống đường chứ chẳng chơi.
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.574
113
Nhiều bác tài cưỡi lên xe rùi là máu iêng hùng nổi lên, chạy sát đít người ta mà ko hiểu rõ về tính năng thắng, mức độ ổn định và giữ thăng bằng ngay cả con xe của mình.

Chạy đường trường nên tập thói quen liếc kính chiếu hậu, để biết xem có xe nào thúc đít không. Mình gặp chó suốt nhưng đều tránh nó cả chứ quất thẳng thì cũng tầm 3-4 con rùi. Hôm trước chạy cao tốc còn gặp cả đàn 4-5 con bò trên đó nữa kìa, xe tuần tra phải lên đuổi xuống vất vả phết.
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.574
113
the tai nói:
Cái đó là bài học đấy các bác chạy tốc độ cao ma không bao giờ chịu giữ khoảng cách giữa các xe, em lên cao tốc mà thây các bác chạy tốc độ cả hơn 100km/h mà khoảng cách giữa 2 xe nối đuôi nhau cở chục met, nếu xe trước thắng gâp thiết nghĩ xe sau sẽ xử lý thế nào nữa, em nghĩ mà thấy ớn quá các bác ạh


Mình lên cao tốc toàn quất 130km/h, quan trọng là tầm nhìn phải thoáng, đề phòng mấy thằng điên băng ngang đường. Khi nào gặp khúc cua, khuất tầm nhìn thì phải giảm về khoảng 100km/h. Tiêu chuẩn khoảng cách đối với xe trước xấp xỉ 1/2 tốc độ đang chạy, ví dụ chạy 130km/h thì khoảng cách đến xe trước cỡ 70m-80m là OK. Vô cùng quan trọng: thường xuyên liếc kính chiếu hậu.
 
Hạng D
23/3/10
1.251
1.231
143
milkyqh nói:
gauxam nói:
Xin phép các bác nói rộng ra một chút: Các bác giúp trả lời câu hỏi này:

Hỏi : Vì sao ngư dân Việt Nam cứ bị tàu sắt bí mật đâm chìm trong đêm tại khu vực Hoàng Sa ?? Vì sao không ngư dân không mua tằu sắt đi cho oách và an toàn ??????

Trả lời: Vì ngư dân ta còn nghèo, có tàu gỗ đánh cá là cũng oách lắm rồi..... tiền đâu mà mua tàu sắt.

Em không bàn luận xe hãng nào chất lương ra sao nhưng với vi dụ của bác em lại nghĩ thế này: Tàu ngư dân mình có thể bị tàu thằng khựa nó cố tình đụng với dã tâm là làm cho dân mình sợ mà không dám đánh bắt khu vực này nữa, với mục đích là đụng cho nó chết thì phải dùng tàu sắt, còn ngư dân mình mục đích chỉ là kiếm cơm thôi bá ạ. Mình đi xe chỉ mong đi đến nơi về đến chốn thôi chứ có mong đọ sức với ai đâu để mà biết ai cứng hơn. Bác nói ngư dân mình nghèo có tàu gỗ đánh cá là oách thì ok rồi, còn liên tưởng oto như tàu thì em nghĩ khác, Oser mình nói riêng hay dân Việt nói chung em nghĩ không giàu hơn dân Mẽo nhưng mua xe cùng loại với giá mắc gấp gần 2.5 lần, với giá chiếc Vios tại VN thì ở Mẽo mua được Camry full option luôn.
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.610
113
Q Bond nói:
Nhìn theo góc độ khác thì phải xem lại chất lượng xây dựng của Mỹ... Có ngày đứng dựa vào tường hơi mạnh một tí là xuống đường chứ chẳng chơi.
Oke bác:D Vi dụ cho sinh động của sự thật thôi.
Chứ ở một góc độ khác công trình mẽo đâu phải chờ lún như ta:D.
Sorry chủ thớt vì đã lạc đề.
- Vios theo em chất lượng như thế là tốt rồi, giá trị thật của nó chỉ hơn 10.000$ chút xíu, thì làm sao mà đòi có chất lượng cao được.
 
Hạng C
15/10/03
514
3
18
Thái Nguyên
hoadat nói:
Q Bond nói:
Nhìn theo góc độ khác thì phải xem lại chất lượng xây dựng của Mỹ... Có ngày đứng dựa vào tường hơi mạnh một tí là xuống đường chứ chẳng chơi.
Oke bác:D Vi dụ cho sinh động của sự thật thôi.
Chứ ở một góc độ khác công trình mẽo đâu phải chờ lún như ta:D.
Sorry chủ thớt vì đã lạc đề.
- Vios theo em chất lượng như thế là tốt rồi, giá trị thật của nó chỉ hơn 10.000$ chút xíu, thì làm sao mà đòi có chất lượng cao được.

Đồng ý với bác Nhưng vấn đề là ở chỗ xung quanh em nó vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác?