Hạng B2
25/2/09
172
0
0
linhphan nói:
Cảm ơn các bác tư vấn. Số là em lót sàn xe nên phải đạp côn thật sâu nó mới đề được, nhiều khi dừng đèn đỏ sơ ý tắt máy đạp mãi nó không ăn mà xe sau thì bóp kèn liên tục cũng hơi bực. Nếu các bác đã nói vậy thì thôi em cũng để vậy.:)

Bác lấy cái kéo, cắt đi miếng sàn ở chỗ đệm kê chân côn. Thường thì nó nằm ở rìa của sàn mới lót nên rất dễ cắt. Xe em cũng làm thế bác ah. Đi ngon luôn, lúc đề khỏi phải mắm môi mắm lợi đạp côn.
 
Hạng B1
3/7/09
85
9
8
cái vụ này do hãng có thiết kế một công tắc ngay dưới chân côn. bạn có thể điều chỉnh vị trí công tắc ở vị trí thích hợp,sao cho vừa cắt côn hoàn toàn vừa đóng công tắc đề máy mà không bị cộm cân. bạn nên sử dụng công tắc này vì tính năng an toàn của nó.bạn có thể tự làm,không cần tới garage,có gì chưa rõ đt cho tôi 0983137934.chúc bạn vui
 
Hạng C
13/3/07
822
3
18
www.otosaigon.com
Vụ đạp côn rồi mới đề được là một "tiến bộ" đó bác, vì hãng họ phải tốn thêm cả "bộ công tắc + mớ dây dợ " đấy. Như các bác góp ý đó, bác đi một thời gian rồi quen thôi
Có trường hợp đỗ trong nhà, quên để số - đề phát xe kéo nhả cả phanh tay lao vào tường đấy.
Cá nhân em bây giờ quen đạp hết côn, tì phanh chân rồi mới đề máy.
Lắp được cái công tắc đó mà họat động tốt mới khó, chứ tháo đi thì quá dễ - bác nên nghĩ kỹ rồi hãy làm nhé. Chúc các bác lái xe an tòan
 
Hạng B2
29/3/09
128
1
18
51
Cám ơn các bác tư vấn nhiệt tình em thấy cũng quen rồi, bây giờ không đạp thì thấy buồn.:)
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.758
113
đây
tập đạp cho quen, mai mốt chạy xe AT thì đạp phanh trước khi đề, dù không bắt buộc