Hôm bữa em viết cái email chê website cũng như cách cập nhật tiến độ của nó, nó im luôn bác ơi.
Hehehe đầu tiên bác phải call đến hotline của nó. Hỏi rằng tôi có một số câu hỏi muốn Cap trả lời, vậy tôi phải gửi mail cho ai. Em receptionist sẽ trả lời hoặc forward cho ai đó. Sau khi bác drop mail thông thường nó sẽ reply từ 1 đến 2 ngày, nếu nó ko làm thì lại gọi và chửi nó
. Lần trước em được 1 em Manager nào đó bên tiểu ban Law trả lời em.
Chắc có lẽ em quen phong cách complaint thường xuyên của bọn Sing nên em thắc mắc gì là em dí cho đến cùng
. So với dân Sing thì khách hàng VN hiền hơn rất nhiều
.
Bác Jack em đồng ý cái bác nói hehe, để em coi trong hợp đồng các thứ dùng chung có đề cập đến cái đó ko? Nếu nó ghi rõ ràng là hồ bơi dùng chung nhưng ko đã động gì đến cái tầng 23 thì em thua
coi như coi ko kỹ. Còn nếu nó có đề cập đến hoặc nó ko đề cập cái hồ bơi dùng chung luôn thì em có quyền dùng cái đó để phản pháo.
Nếu bác nói cái tầng 23 của T3 là của riêng T3 thì theo đúng luật về vị trí em cũng sẽ ko cho T3 đụng đến cái BBQ và cái chỗ con nít chơi vì nó gây ồn ào đến cư dân T1. Chẳng hạn như thế
.
Any way cứ coi giấy tờ chơi cho biết. Cũng chẳng có gì thắc mắc vui thì hỏi thôi