Em cũng cảm thấy như Bác. CPL quảng cáo PR qua truyền thông rất ít, khách hàng hiện tại đa phần là khách hiện hữu từ 2 dự án trước là Vista và Parksring. Do đã được kiểm chứng và trải nghiệm sản phẩm tốt nên chính khách hàng đó họ mua thêm và giới thiệu bạn bè ng quen. Vì chất lượng và quản lý tốt nên CPL được lòng tin của mọi ng vào sp mới. Đó chính là cách marketing hay nhất của 1 tập đoàn lớn như CPL có được.
Bữa trước bác
@lucsi có bảo với vị trí của VV thì nếu một chủ đầu tư không tên tuổi bán được 10 căn là may.
Em đồng ý.
Nhưng hiện tại VV tuy không sốt nhưng vẫn bán ra đều đều, chứng tỏ uy tín của chủ đầu tư khiến khách hàng chấp nhận sản phẩm của CPL dù họ đều biết rõ nhược điểm về vị trí.
Qua những sản phẩm của CPL ở TP HCM (The vista và Parc Spring- vụ lùm xùm ở Hà Nội thì em cũng chỉ đọc báo chứ không xem tận mắt nên không dám có ý kiến) thì khi mua sản phẩm của CPL có thể yên tâm những điều sau:
-Tiến độ xây dựng đúng (hoặc nhanh hơn) trong hợp đồng.
-Giao nhà đúng (hoặc sớm hơn) hạn.
-Công bố có tiện ích gì thì sẽ có cái đó chứ không bị sửa công năng, chiếm dụng diện tích lung tung.
-Ra sổ sớm.
-Chất lượng xây dựng, quản lý và bảo trì tốt.
-Sau khi giao nhà vẫn tiếp tục chăm chút cho dự án (như bên The Vista e thấy tụi nó thỉnh thoảng vẫn chăng thêm đèn, xây thêm bồn hoa... cho đẹp hơn).