E cũng nghĩ Nhà nước đầu tư cả nghìn tỉ đồng xây Vành đai 2 và cầu RC2 để giải tỏa áp lực giao thông của xe cộ ra vào các cảng lên các tuyến đường nội ô, đồng thời giảm tai nạn giao thông xe tải, xe công ten nơ gây ra cho người dân, nếu cầu, đường hoàn thành rồi mà vẫn cho xe công chạy trong nội ô chẳng phải tiền bỏ ra là vô nghĩa sao?
Có thể xe công trên DVC không thể sạch bóng 100%, nhưng em nghĩ sẽ giảm tới 90%, 10% còn lại có thể là xe đi từ cầu Sài Gòn ra, và cũng sẽ chỉ được đi vào những giờ giấc quy định về khuya.
Còn vụ đường nát bét thì xem lại chất lượng đường, chứ chả lẽ vì sợ đường nát nên không cho xe đi?
Phải nói chú nào tư vấn đặt tên cầu là RC2 như sịt ấy. Theo logic của chú ấy chắc vài bữa cầu trên đường Đỗ Xuân Hợp xây lại xong sẽ đổi tên thành cầu RC 1.5, vì nó nằm giữa háng RC1 và RC2 .