- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: So sánh tính năng 4WD
hiện tại tôi chọn vitara
công nhận là rộng rãi thì thoải mái hơn
theo tôi thì chi phí và chất lượng khi sử dụng lâu dài là quan trọng nhất
nếu xe hay hỏng (vặt) và khó thay thế sửa chữa thì toi
hiện tại tôi chọn vitara
công nhận là rộng rãi thì thoải mái hơn
theo tôi thì chi phí và chất lượng khi sử dụng lâu dài là quan trọng nhất
nếu xe hay hỏng (vặt) và khó thay thế sửa chữa thì toi
RE: So sánh tính năng 4WD
Em thì thì thấy tính năng vitara hơn terrios (so sánh cả xe được sản xuất ở nước ngoài) nhưng vitara kém hình thức hơn.Hai loại xe này phù hợp với đường xá trong nội thành hơn là đi các tỉnh.Nếu chọn cho bản thân thì : VITARA
Em thì thì thấy tính năng vitara hơn terrios (so sánh cả xe được sản xuất ở nước ngoài) nhưng vitara kém hình thức hơn.Hai loại xe này phù hợp với đường xá trong nội thành hơn là đi các tỉnh.Nếu chọn cho bản thân thì : VITARA
RE: Vitara hay Terios???
Vitara xe Nhật, giá cũng được, nhưng sản xuất theo công nghệ của thập kỷ 80. Nhân viên của Suzuki đã confirm với tui như vậy tại triển lãm Auto 2004 kỳ rồi đấy. Các bác nào có ý kiến gì vế thông tin này không?Trích đoạn: caothu
Mình đã chạy thử Vitara.Có cảm giác khoẻ mạnh và tự tin ,rất nam tính.Nhưng cảm giác như đi xe Cam Nhông ngày xưa,giảm xóc cứng quá.Đó cũng là 1đặc trưng.
RE: Vitara hay Terios???
Nhìn thoáng qua thì Terios trông có vẻ bóng bẩy hơn, nhưng nhìn kỷ lại thì dáng vẻ của Vitara cứng cáp hơn, đàn ông hơn rất nhiều. Nhình chung thì hai xe...xấu tương đương.(Vitara xấu ...trai còn Terios thi xấu...gái ).
Tôi chưa chạy thử Terios nhưng Vitara thì rồi! Cách âm Vitara tốt, tầm nhìn rộng, cảm giác lái rất chủ động, phải chi Suzuki chú trọng làm tăng thêm độ bóng bẩy cho các chi tiết (tay nắm, nẹp cửa, mặt nạ, đèn trước, hậu...)thì sẽ rất OK.
Không biết Terios áp dụng công nghệ mới hơn như thế nào nhưng khi mở nắp capô cách bố trí máy, dây nhợ nhìn thấy không "ngăn nắp" chút xíu nào, giống như các xe đời củ vậy đó! Các bác nào chạy Terios lên tiếng cho biết về chiếc xe này với!
Nhìn thoáng qua thì Terios trông có vẻ bóng bẩy hơn, nhưng nhìn kỷ lại thì dáng vẻ của Vitara cứng cáp hơn, đàn ông hơn rất nhiều. Nhình chung thì hai xe...xấu tương đương.(Vitara xấu ...trai còn Terios thi xấu...gái ).
Tôi chưa chạy thử Terios nhưng Vitara thì rồi! Cách âm Vitara tốt, tầm nhìn rộng, cảm giác lái rất chủ động, phải chi Suzuki chú trọng làm tăng thêm độ bóng bẩy cho các chi tiết (tay nắm, nẹp cửa, mặt nạ, đèn trước, hậu...)thì sẽ rất OK.
Không biết Terios áp dụng công nghệ mới hơn như thế nào nhưng khi mở nắp capô cách bố trí máy, dây nhợ nhìn thấy không "ngăn nắp" chút xíu nào, giống như các xe đời củ vậy đó! Các bác nào chạy Terios lên tiếng cho biết về chiếc xe này với!
RE: Vitara hay Terios???
Công nhận Vitara cứng cáp hơn, đàn ông hơn, còn Terios lại hơi còm quá, giá lại đắt hơn Vitara. Tuy nhiên Vitara trông quá đơn giản, nhất là hệ thống đèn hậu trông có vẻ đồ chơi quá. Tuy nhiên hôm rồi, có dịp qua Malaysia, thấy một chú Vitara lắp bánh béo (cảm giác như lồi hẳn ra hai bên thân xe), nhìn hoành tráng và ấn tượng lắm. Các bác chạy Vitara thử xem , có khi tạo thành một phong trào Vitara bánh béo chứ chả chơi !
Công nhận Vitara cứng cáp hơn, đàn ông hơn, còn Terios lại hơi còm quá, giá lại đắt hơn Vitara. Tuy nhiên Vitara trông quá đơn giản, nhất là hệ thống đèn hậu trông có vẻ đồ chơi quá. Tuy nhiên hôm rồi, có dịp qua Malaysia, thấy một chú Vitara lắp bánh béo (cảm giác như lồi hẳn ra hai bên thân xe), nhìn hoành tráng và ấn tượng lắm. Các bác chạy Vitara thử xem , có khi tạo thành một phong trào Vitara bánh béo chứ chả chơi !
RE: Vitara hay Terios???
Em có ý kiến thế này, các bác xem rồi ký nhé.
Khi nhận xét về hình thức một chiếc xe nào đó, nếu chê xấu thì đó là cảm nhận cá nhân, không phải tất cả mọi người đều giống nhau cho nên không phải xin lỗi gì cả, nghe nực cười quá.
Còn so sánh VI VS Ter thì mỗi em đẹp một kiểu
VI: Máy khỏe, cứng cáp, vững trãi, nam tính
TER: Nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, nữ tính
Nếu là em đi thì em chọn VI, nếu mua cho vợ thì em chon Ter.
Có một điều em không thích nhất ở Ter là sự thiếu cân đối giữa chiều rộng và chiều cao, cảm giác chiếc xe không vững trãi khi vào cua(dễ bị lật khi đi tốc độ lớn), em chỉ thấy an tâm với những chiếc có chiều rộng lớn thôi.(vì em say tốc độ lắm)
Em có ý kiến thế này, các bác xem rồi ký nhé.
Khi nhận xét về hình thức một chiếc xe nào đó, nếu chê xấu thì đó là cảm nhận cá nhân, không phải tất cả mọi người đều giống nhau cho nên không phải xin lỗi gì cả, nghe nực cười quá.
Còn so sánh VI VS Ter thì mỗi em đẹp một kiểu
VI: Máy khỏe, cứng cáp, vững trãi, nam tính
TER: Nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, nữ tính
Nếu là em đi thì em chọn VI, nếu mua cho vợ thì em chon Ter.
Có một điều em không thích nhất ở Ter là sự thiếu cân đối giữa chiều rộng và chiều cao, cảm giác chiếc xe không vững trãi khi vào cua(dễ bị lật khi đi tốc độ lớn), em chỉ thấy an tâm với những chiếc có chiều rộng lớn thôi.(vì em say tốc độ lắm)
Trích đoạn: Kienvang
To bac Hainv,
Tè đẹp thì đẹp thật, cả tôi và vợ tôi cũng mê. Nhưng Tè nhỏ quá, có khi chỉ so với dòng Matiz, Su Wagon là hợp, các bác nhẩy? (sorry các bác chạy Tè nhé!)
RE: So sánh tính năng 4WD
theo toi vitara ok, vi ter qua be so voi xe 2 cau va nhin tu truoc thi thay no giong hot vit sao do nu di thi hop hon
theo toi vitara ok, vi ter qua be so voi xe 2 cau va nhin tu truoc thi thay no giong hot vit sao do nu di thi hop hon
- Status
- Không mở trả lời sau này.