Chào các bác !
tình hình vịt nhà e mấy bữa nay có triệu chứng, khởi động xong vòng tua bốc lên rồi lịm xuống dưới 600...giật cục mấy phát mới lên đều đều trở lại 800.
Đang chạy mà đạp côn về số, hoặc trượt số o là vòng tua tụt xuống dưới 600..nếu đạp hết côn lâu là có thể chết máy, ko chết máy thì khi nhả côn lại do vòng tua còn dưới 600 nên thường hay giựt giựt, e hay đạp bù ga trước...các bác bắt bệnh dùm e với.
Nói chung triệu chứng bệnh cũng không rõ ràng lắm, e cũng đang theo dõi. nếu nặng quá thì chắc e cho vô viện.
tình hình vịt nhà e mấy bữa nay có triệu chứng, khởi động xong vòng tua bốc lên rồi lịm xuống dưới 600...giật cục mấy phát mới lên đều đều trở lại 800.
Đang chạy mà đạp côn về số, hoặc trượt số o là vòng tua tụt xuống dưới 600..nếu đạp hết côn lâu là có thể chết máy, ko chết máy thì khi nhả côn lại do vòng tua còn dưới 600 nên thường hay giựt giựt, e hay đạp bù ga trước...các bác bắt bệnh dùm e với.
Nói chung triệu chứng bệnh cũng không rõ ràng lắm, e cũng đang theo dõi. nếu nặng quá thì chắc e cho vô viện.
Bệnh này chắc là nhẹ thôi. Em trước chạy Accord thì hay bị vậy do cục bù ga máy lạnh có vấn đề; sau chạy Escape thì bị do cảm biến khí nạp MAF bị dơ. Lần tốn tiền nhiều nhất là do lọc xăng ( ngoài thùng xăng) bị dơ đột ngột do đổ xăng tào lao dọc đường.
Có khi nào do bugi hem ta? Nếu k phải bugi thì lọc xăng, lọc gió, béc ... cũng có khả năng do bù ga nữa. Nói chung là nhiều thứ lắm k đoán được phải đưa đi BS thoai. Chạy như vậy bực mình và nguy hiểm lắm.vocuctau nói:Chào các bác !
tình hình vịt nhà e mấy bữa nay có triệu chứng, khởi động xong vòng tua bốc lên rồi lịm xuống dưới 600...giật cục mấy phát mới lên đều đều trở lại 800.
Đang chạy mà đạp côn về số, hoặc trượt số o là vòng tua tụt xuống dưới 600..nếu đạp hết côn lâu là có thể chết máy, ko chết máy thì khi nhả côn lại do vòng tua còn dưới 600 nên thường hay giựt giựt, e hay đạp bù ga trước...các bác bắt bệnh dùm e với.
Nói chung triệu chứng bệnh cũng không rõ ràng lắm, e cũng đang theo dõi. nếu nặng quá thì chắc e cho vô viện.
nguoinongdan nói:Em mới ghé Su Phổ Quang kiểm tra cái quạt, thì ra dây điện trở của quạt bị đứt mất một vòng nên mất nguồn, Bác sĩ Phước lấy cái kềm mỏ nhọn, néo cái khoanh đứt vào cuộn dây còn lại, thế là chạy trở lại, quá hay. Tuy nhiên tốc độ của số 1, 2 lại hơi yếu một chút so với ban đầu do bị mất bớt điện trở.
Công nhận thằng Nhật nó hay thật, chỉ có 1 khoanh nhỏ giống cái đế gắn đèn cầy trong lồng đèn mà chỉ mình hắn làm được, muốn xài chỉ có nước mua hàng chính hãng thôi.
Đây là hình ảnh chi tiết của mạch chia tốc độ quạt gió điều hoà vịt.
- mã hiệu
- chi tiết
Re:VITARA - Trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật và độ xe. Off Cafe Lao động 26/10.
Do em mới trúng gói thầu 50 chai (nước sâm) về hệ thống an ninh và giá trị gia tăng của bác nguoinondan. Nay em mời các bác Vịt và Oser có quan tâm vụ này đến cafe ở sân nhà VHLĐ quận Tân bình vào sáng mai 26/10 từ 8 -12 giờ. Đặc biệt mời bác Công an về hưu và bác Zinger10 thu xếp mang Vịt đến để em thực hiện nốt lời hứa từ năm trước . Hân hạnh đón tiếp các bác.
Do em mới trúng gói thầu 50 chai (nước sâm) về hệ thống an ninh và giá trị gia tăng của bác nguoinondan. Nay em mời các bác Vịt và Oser có quan tâm vụ này đến cafe ở sân nhà VHLĐ quận Tân bình vào sáng mai 26/10 từ 8 -12 giờ. Đặc biệt mời bác Công an về hưu và bác Zinger10 thu xếp mang Vịt đến để em thực hiện nốt lời hứa từ năm trước . Hân hạnh đón tiếp các bác.
Re:VITARA - Trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật và độ xe. Off Cafe Lao động 26/10.
Mai em ghé qua kiếm ly trà đá
Mai em ghé qua kiếm ly trà đá
Re:VITARA - Trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật và độ xe. Off Cafe Lao động 26/10.
VIP như bác phải là trà Ô long.chauhungvnpt nói:Mai em ghé qua kiếm ly trà đá