Pha cứu hộ có một không hai nè.
#1
#2
#3
#4
#5
#6
#7
#8
#9
Có thật vậy không PC kakakakakaka
Pha cứu hộ có một không hai nè.
#1
#2
#3
#4
#5
#6
#7
#8
#9
A PhucCao quậy quá, lại y/c CHT xữ lý. Phạt 20 ly Beer Lan Anh nha ( E trả Tiền Bo xem múa Lửa ke..ke.. )
Cái này ng ta gọi là "nu mà lì". Nhưng chắc là dàn dựng hoặc ps thoai hehehe
Ka..ka...Cái này PC kéo từ báo về nhá. link nè: http://vitalk.vn/threads/neu-ban-ch...h-menh-thi-hay-xem-nhung-buc-anh-nay.1562328/ Tuy nhiên xem thì biết 2 tấm cuối số 8 ; 9 là xạo đó nha!.hi...hiCó thật vậy không PC kakakakakaka
Chiếc thứ 3 có thể nâng được chứ danhhuynh. trọng tải của thằng số 2 4 tấn thôi. xe thứ 3 nâng hơn chục tấn sao ko cẩu dcCái chiếc xe cẩu đầu tiên là cẩu thùng, không có chân trụ, lại nằm sát mép nên lật xuống sông là đúng rồi. Còn cái xe cẩu lớn sau đó sau đó có chân trụ rất dài tải trọng lớn lại nằm ở trong làm sao lật được. Chiếc cuối cùng chắc là dùng kỷ sảo rồi, có cùng tải trọng với chiếc thứ 2, giả dụ chiếc thứ 2 bị rơi xuống vực thì chiếc này cũng không kéo lên được.
Theo em do chạm cực dương acquy lên nắp ! Hại bình và xạc! Xoay vào bình vào trong hoặc lót cách điện chịu nhiệt! Chỉ là phỏng đoán! Ko đúng em xin nhận ý kiến để học tập! Em vừa lấy 1 em hôm thứ hai!Tình hình là vịt nhà e lại nằm đường tập 2 vì cái Dinamo, mà lần này thiệt hại nặng nề quá các bác ah. Mà nặng nhất là có V1 nằm đường cùng, hic...ra tối hậu thư...còn nằm nữa thì "bán"...huhu
Cụ tỉ là dư lày ah, mới lấy xe về được mấy ngày, buổi tối e chở V1, F1 đi ăn nhà hàng gần nhà (cách cỡ hơn cây số) cho oai, ai dè chạy đc cỡ 1km là nó lăn đùng, e thấy đèn yếu dần, còi tịt, vòng tua máy tụt lên tụt xuống...đoán có chuyện chẳng lành, e kịp tấp xe vào lề và nó tịt luôn.
V1, F1 đi bộ vào quán, còn e thì âlo cho cái Gara gần nhà. 1 a đẹp chai ra vác theo 1 cái bình ắc quy, kích... nổ...nhưng e bật đèn lên thì nó lịm và chết máy.
Xác định Dinamo ko sạc nên e kích nổ lần nữa rồi tắt hết đèn đóm,phi nhanh về nhà lấy cái 2b đi đón bà xả, sáng mai giải quyết.
Mai e kích nổ rồi chạy thẳng ra gara, các chú phán bị cháy ic => tổng thiệt hại là 350k.
Nhưng 1 điều e thắc mắc là, nếu Dinamo không sạc thì đèn báo phải báo, đằng này đèn ko báo, nên e ko thể lường trước đc tình huống.
Thấy xe chạy ok rồi e cũng không để ý gì đến cái vụ đèn báo, hay ko báo nữa.
cho đến hôm kia, buổi tối 2 VC tính đi mua cái giường cho thằng Ku, vậy là lấy xe đi xuống SG. trời mưa tầm tã...mua xong đến lúc về, cái gì đến nó phải đến. Đèn pha tối dần, còi kêu lịt tịt...và đúng ngay giữa ngã tư đông đúc thì nó chết hẳn. e dự tình trạng như trước đây (mà mới sửa đc 2-3 tuần chứ mấy).
Phải xuống kiếm mấy chú xe ôm, đẩy xe tấp lề không các bác xxx phạt chết, tại ngay ngã tư đoạn NTMK&CMT8, hết 50k. Lần này xa nhà, xa gara sửa hôm bữa nên e gọi cứu hộ 1080. 1 chú đến, làm tới làm lui, leo lên cụp xuống đủ trò. Phán 1 câu Dinamo chết và 1 chú khác sau vài lần kích nổ, thiệt hại của e hết 450k.
Báo hại e phải gọi 116 kéo xe về nhà, mai ra thằng Gara sửa hôm trước bắt đền. Mang ra các chú loay hoay của e mất 1 ngày và phán xe bị hỏng cái Diot, là cái như lày các bác
Hết 450k, và 100k tiền công. Tổng thiệt hại 550k.
Tổng thiệt hại cho lần thứ 2 nằm được là 1750k.huhuhu
Lý do các chú đưa ra là e đi xe trời mưa, nước mưa té vào Dinamo và gây cháy 2 cái tụ, cháy luôn Diot của dinamo. Nếu vì lý do đó thì Vịt sao đi lội nước được phải ko các bác, mặc dù trời mưa to nhưng e toàn đi đường lớn nên ko có chuyện ngập nước lớn. cỡ 10cm là nhiều rồi.
Các bác cho e hỏi là Dinamo vịt có dễ chết không, và lý do chết vì nước mưa như vậy có hợp lý ko ah.
E còn nghi ngờ bị chập điện, bây h e muốn kiếm tra thì như thế nào ah. vì e thấy e bị chết dinamo mà đèn báo vẫn ko sáng. hỏi thì các chú lơ tơ mơ không trả lời đc.
ui cảm ơn bác, cái nì e bị năm ngoái.Theo em do chạm cực dương acquy lên nắp ! Hại bình và xạc! Xoay vào bình vào trong hoặc lót cách điện chịu nhiệt! Chỉ là phỏng đoán! Ko đúng em xin nhận ý kiến để học tập! Em vừa lấy 1 em hôm thứ hai!