Em dự số tiền đó chưa đủ để thay pin.100km tiết kiệm 8 lít so với xe bình thường. Tức chạy 100.000km tiết kiệm được tương đương 176.000.000đ, số tiền thấy lớn nhưng chưa rõ giá xe có đắt gấp đôi xe thường ko?
kết hợp xăng với điện mà, nhưng đó la con số hãng đưa ra thôi, thực tế bao giờ cũng hơn khoảng 20%1.9L/100km? Có viết nhầm không?
Công ty em xài xe nâng điện của Toyota, một bộ bình ắc quy mới 100% cho xe nâng 2 tấn nhập từ Nhật giá 15.000 usd. Đắt khủng khiếp.Em dự số tiền đó chưa đủ để thay pin.
Thông tin sơ bộ em nhận được từ nhà máy thì ngoài những điều bài đã nêu giá em nó sẽ từ tỏi 7 tới gần 2 tỏi , pin thay khoảng hơn 20 ngàn obama, pin em nhớ không rõ lắm về thời gian bảo hành có gì mai lên em hỏi lại coi (láng máng là 12 năm mà không biết đúng không nữa). Xe có 3 cách nạp điện là sạc công nghiệp (30 phút đầy bình), sạc điện lưới (5 tiếng đầy bình) và đổ xăng chạy động cơ dẫn động máy phát trên xe nạp trực tiếp luôn (khi bình điện dưới 30% động cơ điện được tự động kích hoạt, chế độ chọn loại động cơ hoàn toàn quyết định bởi máy tính). Xe hoàn toàn chạy điện khi tốc độ dưới 120 km/h và sẽ chuyển qua chạy động cơ xăng khi tốc độ lớn hơn 120 km/h.
Pin này còn mắc hơn.Công ty em xài xe nâng điện của Toyota, một bộ bình ắc quy mới 100% cho xe nâng 2 tấn nhập từ Nhật giá 15.000 usd. Đắt khủng khiếp.
Xe chạy cực êm và vọt, các bác nhà mình nên đăng ký chạy thử. Đăng ký qua các sale chắc được.
Nó chuẩn bị và phù hợp với luật môi trường trong tương lai.