hôm nay có đi motoshow và cũng đã có dịp được chạy thử em này ở đoạn đường phía sau pandora với tổng quãn đường chạy thử khoảng 3 đến 4km, thì em cũng có vài nhận xét, về độ êm trong xe thì hơn hẳn navara, ở đoạn đường phía sau pandora thì có khá nhiều gờ giảm tốc ở mấy chỗ ngã tư thì navara khá tưng và 2 anh chị đi theo mình cũng nhận xét navara ngồi không thoải mái, sang colorado thì mọi thứ vượt trội hơn hẳn, cách âm thì colorado có nhỉnh hơn navara một tí, còn về độ em là ăn đứt đuôi nòng nọc lun, ghế ngồi rất em (theo 2 anh chị đi chung với em thì cho rằng ghế ngồi băng sau của colorado êm hơn nhiều so với navara) bản thân em ngồi lái cũng thấy êm hơn, qua mấy cái gờ giảm tốc cũng đỡ tưng hơn. Về động cơ thì em không so sánh rõ ràng giữa 2 cái được vì navara là em thử số sàn, em bỏ số sàn 4 năm rồi giờ mới đụng lại nên cũng không đủ tự tin đạp ga lút cán, chỉ là đạp ga hơi mạnh và sâu một tí cộng âm côn giựt cần số nhanh gọn lẹ, còn colorado thì số tự động nên em đã mạnh dạn đạp ga lút cán và giữ trong vòng 5 hay 6 giây gì đó (chắc không tới 6 giây) thì 5 giây đó là khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng phấn khích nhất đời em trước giờ, vừa đạp ga lút cán thì gần nửa giây sau máy phản ứng với chân ga và nó vọt lên thì thôi dính chặt vô ghế mà có cố cũng không dựng thẳng lưng nổi, lúc đó là em nổi hết da gà luôn. Sau đó em hãm ga và rà thắng lại thì cái cảm giác lâng lâng vì bị ép dính vào ghế vẫn còn, phải nói là phấn khích tột cùng với một cỗ máy dầu 2.8 và em chỉ ước gì em dc thử lại lần nữa.
Nhìn chung thì colorado có dáng đẹp hơn navara, độ êm của ghế hơn hẳn navara và cách âm thì nhỉnh hơn một chút so với navara. Còn về ranger như thế nào thì khỏi cần bàn cãi, em cũng đã được thử ranger wildtrack ở motoshow rồi, nhưng mà topic này đang nói colorado mà em khen ranger wildtrack nhiều quá thì hóa ra dìm hàng colorado mất rồi
Nhìn chung thì colorado có dáng đẹp hơn navara, độ êm của ghế hơn hẳn navara và cách âm thì nhỉnh hơn một chút so với navara. Còn về ranger như thế nào thì khỏi cần bàn cãi, em cũng đã được thử ranger wildtrack ở motoshow rồi, nhưng mà topic này đang nói colorado mà em khen ranger wildtrack nhiều quá thì hóa ra dìm hàng colorado mất rồi
Chỉnh sửa cuối:
Khởi hành ngang dốc chỉ dùng khi bác chở 600kg hàng trên thùng xe và tắc đường lúc lên dốc vì số D ko đủ tải để kéo xe lên. Nói thật, mấy cái option khởi hành ngang dốc với đổ đèo rồi Start Stop... Chỉ để lòe mấy bác mới lái xe. Em chả hiểu bán tải cần mấy cái đó để làn gì. Colo thì luôn xếp sau WT với Nav về mọi thứ. Cái HC này chẳng qua là độ mâm vỏ để thanh lý nốt hàng tồn thôi. Nhìn cái nội thất vẫn ko mê đc. Đành là cứng cáp nhưng vẫn rẻ tiền quá
Chán thế.... cắt như này thì ranger vẫn là số 1 thui....như bản bên thái thì quá ổnSo với bản của Thái thì cắt mất Cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ phanh khẩn cấp......Quá thất vọng
nói về dốc thì hằng hà cái dốc, dốc thấp nếu gà vẫn tuột bình thường nhất là lúc kẹt trên cầu. Bác lái pro thì thấy dễ chứ đã gọi là option thì nó tiện lợi cho người lái hơn mà.Cho em hỏi chế độ khởi hành ngang dốc để làm gì? Nó có khác đề pa giữa dốc ko?
Thực tế đi trong thành phố mấy khi có dốc cao? Còn đi đồi núi thì mấy khi?
Ngoài ra với xe số tự động thì đề pa giữa dốc có nghĩa lý gì đâu, quá dễ.
Ngoại thất ổn giá tạm tạm trong củng phân khúc nhưng dc cái là em nó có cái nội thất màu ko hay lắm nói chugn xe này vùng cao hay nhà xa đi qua đẹp
Đấy là số sàn thôi cụ.nói về dốc thì hằng hà cái dốc, dốc thấp nếu gà vẫn tuột bình thường nhất là lúc kẹt trên cầu. Bác lái pro thì thấy dễ chứ đã gọi là option thì nó tiện lợi cho người lái hơn mà.
Số tự động đến nữ lái còn chả bị tụt dốc huống chi nam lái.
Cỡ như Ranger mới lên đỉnh hả a Đ ?
Giờ Nhiều xe Pickup lên đỉnh lắm . Em này thật sự chỉ muốn cạnh tranh về giá thui. Chứ em ấy mà lên đỉnh thì cũng mệt à.