Thằng này cũng giống thằng Toy nè....toàn bỏ tiền ra trưng bày những mẫu xe cũ....trong khi ảnh xe mới kiểu mới ở nước ngoài đầy ra thì k về, chắc xem thường dân Việt Nam.
Mấy hãng chậm chạp như vậy chắc có lý do hay chiến lược kinh doanh như vậy. Chúng ta chỉ có thể giúp họ bằng cách mua xe của hãng khác để các bạn ý hiểu khách hàng có phải là sếp không. Vài tháng doanh số không đạt là có bầy lãnh đạo mới năng động ngay.
Haizzz cái chiếc Trax nhìn ở ngoài thì ổn, tự nhiên gắn cái cản trc thấp lè tè, khoảng sáng còn chưa đến 30 cm, leo lề, lên dốc cầu là chết chắc. Nội thất, dàn nhựa thì chán vl, như nhựa tái chế. Kg biết hiệu năng sao, tuy nhiên 1.4 đủ tải, chắc em ko dám đi Đà Lạt.
Em xin đính chính với bác tí, con bán tải BT-50 khoảng sáng gầm cũng chỉ mới đạt dc 237mm thôi
Còn máy 1.4L của nó công suất ~ con Altis 2.0 143 ngựa đấy bác.
Còn nội thất đúng là ngồi thử dàn Mer, Lexus xong, ra các xe khác chán hẳn )
Em góp í tí có gì sai các bác cứ chỉnh
E bổ sung thêm là mo men xoắn của nó 200N tại vòng tua 1850- 4000 vòng mà có bác keu khong dám đi Đà Lạt thì em thua luôn, khong biết tieu trí xe thế nào mới đi Dl đượcEm xin đính chính với bác tí, con bán tải BT-50 khoảng sáng gầm cũng chỉ mới đạt dc 237mm thôi
Còn máy 1.4L của nó công suất ~ con Altis 2.0 143 ngựa đấy bác.
Còn nội thất đúng là ngồi thử dàn Mer, Lexus xong, ra các xe khác chán hẳn )
Em góp í tí có gì sai các bác cứ chỉnh
Cái Zace nhà em đi Đà Lạt hè rồi, leo đèo số 3 phà phà, Full 9 người (7 lớn + 2 bé, vì làm biếng chạy 2 xe đi). Mà là con Zace 10 tuổi rồi nhé, thích thì vượt xe tải ở nhiều đoạn cho phép, mà Zace 1.8 lít chỉ có 90 mấy con ngựa ah. Bác nào nói chiếc Trax này không dám đi Đà Lạt thì em xin thua. Bác lên Đà Lạt coi tụi taxi toàn i10 với morning mà chở 6 người luôn tài, nó con leo phà phà mà lo gì.E bổ sung thêm là mo men xoắn của nó 200N tại vòng tua 1850- 4000 vòng mà có bác keu khong dám đi Đà Lạt thì em thua luôn, khong biết tieu trí xe thế nào mới đi Dl được
Bác ấy muốn nói j cũng được mà, bác đâu có bịt miệng người khác được... kkkE bổ sung thêm là mo men xoắn của nó 200N tại vòng tua 1850- 4000 vòng mà có bác keu khong dám đi Đà Lạt thì em thua luôn, khong biết tieu trí xe thế nào mới đi Dl được
Em có bà khách Spark chạy từ ĐL xuống miền Tây phà phà. Bà đi liên tục. Hồi mới lấy xe hôm sau bà đi luôn.E bổ sung thêm là mo men xoắn của nó 200N tại vòng tua 1850- 4000 vòng mà có bác keu khong dám đi Đà Lạt thì em thua luôn, khong biết tieu trí xe thế nào mới đi Dl được