Tập Lái
18/10/15
12
11
3
52
Ecosport (sub mini) rẻ hơn focus (phân khúc C) khoảng 200triệu. Suy ra trax rẻ hơn cruze khoảng từng đó. . . GM đang áp dụng chiến lược giá rẻ mà, Hehe. Trax hơn ecosport 2 điểm cơ bản là nhập nguyên chiếc và động cơ turbo, nhưng ngoại thất ko bắt mắt, nhìn béo tròn tròn giống captiva. Cùng với chiến lược giá rẻ của GM thì dự đoán giá lăn bánh 700 đổ lại.
 
  • Like
Reactions: K.Hiep
Hạng B2
1/8/15
235
384
63
53
Ecosport (sub mini) rẻ hơn focus (phân khúc C) khoảng 200triệu. Suy ra trax rẻ hơn cruze khoảng từng đó. . . GM đang áp dụng chiến lược giá rẻ mà, Hehe. Trax hơn ecosport 2 điểm cơ bản là nhập nguyên chiếc và động cơ turbo, nhưng ngoại thất ko bắt mắt, nhìn béo tròn tròn giống captiva. Cùng với chiến lược giá rẻ của GM thì dự đoán giá lăn bánh 700 đổ lại.
Cruze thái lan gắn động cơ 1.4 turbo vô giá cao quá, bán ko được, cắt bỏ luôn option cho động cơ này. Em Trax hàng nhập nữa, ko thể nào thấp hơn cruze được đâu bác.
Dạo một vòng thấy các xe nhập khẩu tăng giá khá nhiều do VND rớt giá hơn 5% so với USD.
Giá xe lại ngày càng lũy tiến theo chiều hướng đi lên.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
5/5/15
1.247
4.468
113
Ẻm này cũng cạnh tranh với e vịt 2015 của nhà e mạc chẳng thấy ai nhắc tới em vịt ... Buồn thiệt chớ :(

Em Vịt nhà bác là một trong những bé em rất quan tâm trước khi đến. Sau khi coi thực tế, em có nhận xét như sau:
-Ngoại thất rất ổn cho điểm 9/10 nhưng...
-Nội thất: theo nguyên văn của cậu em đi cùng >> nhìn nó ghẻ, rẻ không tưởng được, cứ như bản dành cho taxi nên quyết định đặt lại tên là Suzuki Vinasun. Giá lăn bánh hơn 800 xíu, chẳng lẽ ai cũng dại mới mua sao?

Em không dìm hàng Vịt ạ. Xin hết ạ! :)
 
Hạng B2
1/12/14
130
19
18
31
Hàng này ngon bổ mà giá tốt các bác, đợi phản hồi khách hàng là hãng nhập về thôi.
 
Hạng B2
1/12/14
130
19
18
31
Cả nước có 18 đại lý đó :3dquaytay:
Nhào vô ôm em nó đi. Trung bình 4 tỉnh có 1 đại lý nhé, lỡ gặp phải đại lý bố láo thì cắn răng mà chịu hoặc đi sang tỉnh thành thứ 8 để bảo dưỡng bảo hành nhé . :3dquaytay:
Vẫn còn gara ngoài mà bác. Bác cứ lo xa:3dcuoigif::3dcuoigif::3dcuoigif:
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Ecosport (sub mini) rẻ hơn focus (phân khúc C) khoảng 200triệu. Suy ra trax rẻ hơn cruze khoảng từng đó. . . GM đang áp dụng chiến lược giá rẻ mà, Hehe. Trax hơn ecosport 2 điểm cơ bản là nhập nguyên chiếc và động cơ turbo, nhưng ngoại thất ko bắt mắt, nhìn béo tròn tròn giống captiva. Cùng với chiến lược giá rẻ của GM thì dự đoán giá lăn bánh 700 đổ lại.
Em cũng suy đoán như Bác cho vui nè!
Bản này không dành cho thị trường Việt Nam. Vì nếu bản này nhập nguyên chiếc về giá quá cao, gần bằng Captiva bán sao được?
Thử làm phép tính tương đương (theo dạng lắp ráp)
  • Captiva Hàn Quốc giá từ 26.910.000 won, ở Việt Nam nhập CKD về cắt option ráp ra xe bán 829.000.000 đồng
  • Trax Hàn Quốc giá từ 19.200.000 won, nếu về VN theo cách quy tương đương như Captiva thì sau khi nhập linh kiện ráp ra xe sẽ là 592.000.000 đồng
Với cái giá gốc như vậy tính thuế má về VN thì các Bác cũng biết nó ra như thế nào? Và cái máy sẽ không có turbo như Châu Âu, và chỉ có 107 mã lực. Liệu ráp thì có còn 6 túi khí? ESP? Mâm 18 inch? .....
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
1/8/15
235
384
63
53
Em cũng suy đoán như Bác cho vui nè!
Bản này không dành cho thị trường Việt Nam. Vì nếu bản này nhập nguyên chiếc về giá quá cao, gần bằng Captiva bán sao được?
Thử làm phép tính tương đương (theo dạng lắp ráp)
  • Captiva Hàn Quốc giá từ 26.910.000 won, ở Việt Nam nhập CKD về cắt option ráp ra xe bán 829.000.000 đồng
  • Trax Hàn Quốc giá từ 19.200.000 won, nếu về VN theo cách quy tương đương như Captiva thì sau khi nhập linh kiện ráp ra xe sẽ là 592.000.000 đồng
Với cái giá gốc như vậy tính thuế má về VN thì các Bác cũng biết nó ra như thế nào? Và cái máy sẽ không có turbo như Châu Âu, và chỉ có 107 mã lực. Liệu ráp thì có còn 6 túi khí? ESP? Mâm 18 inch? .....
Quan trọng là cắt option nào ở HQ, bác hino86 show ra nữa thì dự đoán được chính xác Trax có gì với giá 592tr ( đã bao gồm lợi nhuận của đại lý). 592tr là quá tốt, nếu full option thì 620-650tr cũng ko phải là vấn đề lớn bác nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: yeuxemy
Em cũng suy đoán như Bác cho vui nè!
Bản này không dành cho thị trường Việt Nam. Vì nếu bản này nhập nguyên chiếc về giá quá cao, gần bằng Captiva bán sao được?
Thử làm phép tính tương đương (theo dạng lắp ráp)
  • Captiva Hàn Quốc giá từ 26.910.000 won, ở Việt Nam nhập CKD về cắt option ráp ra xe bán 829.000.000 đồng
  • Trax Hàn Quốc giá từ 19.200.000 won, nếu về VN theo cách quy tương đương như Captiva thì sau khi nhập linh kiện ráp ra xe sẽ là 592.000.000 đồng
Với cái giá gốc như vậy tính thuế má về VN thì các Bác cũng biết nó ra như thế nào? Và cái máy sẽ không có turbo như Châu Âu, và chỉ có 107 mã lực. Liệu ráp thì có còn 6 túi khí? ESP? Mâm 18 inch? .....
phải chờ đợi thôi bác nhỉ, nếu rap thì chắc khác đây
 
Hạng B2
1/8/15
235
384
63
53
Mini SUV đang là hàng hot, rất phù hợp với thu nhập và điều kiện giao thông, cơ sở hạ tầng của Việt Nam, nếu ko nhập về thì quá là đáng tiếc, xem như mất một phân khúc quan trọng cho các thị trường mới nổi như VN.
Ưu điểm:
- Giá rẻ hơn SUV, chỉ ngang sedan C
- Gầm cao, bánh lớn, yên tâm đi ngày mưa lũ, đi đường trường
- Chiều dài xe nhỏ, thích hợp cho các nhà nhỏ ở thành thị
- Các option được trang bị khá đầy đủ, tính năng an toàn cao
- Thích hợp di chuyển các đoạn đường khoảng 200-300km, phù hợp đi công tác, đi dã ngoại, về quê. Không cần quá bản lĩnh, lì lợm như SUV.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Đợt này em nghĩ thăm dò xem khách phản ứng như thế nào, chứ nếu như em đoán mò thì 107 hp@6000 rpm, 148 Nm@3800 rpm.
Chứ bản show ở VNM là bản Châu Âu, giá bắt đầu từ $20.880 và tùy chọn lên tới $24.380 (quy tiền Việt là 480.000.000 đến 560.000.000 tại xứ người ). Nếu đưa nguyên xe về VN thì sau thuế má giá sẽ như thế nào? Chắc chắn phiên bản thấp nhất cũng trên 700tr. Xứ thiên đường. ^^ .