Mai ghé ngồi thử biết liền bác ơi.sao em cứ có cảm giác hàng ghế sau hơi chật nhỉ ???
Khó như bác nghĩ.Con này phải rẻ hơn Orlando vì ít chỗ hơn, bé hơn, thậm chí phải rẻ hơn Cruze LT thì mới đắt hàng đc.
Khách hàng VN ko quan tâm nhiều đến túi khí, vì vậy chỉ cần 2 túi khí và hạt dẻ là ok chứ 6 túi khí mà giá chát là tèo.
Đánh lạc hướng bác ơiNhiều lúc chỉnh tay thấy hay hơn bác ak
Xe Mỹ chiếc nào cũng thấy cục mịch + hầm hố hết trơn ak
Vậy các bác hóng Traiblazer mấy hôm nay tẽn tò rồi )
GM bảo mật thông tin ghê hen
Captiva 2015 820tr
Orlando 2015 tầm 700tr
Ecosport 2015 620tr, i20 active < 600tr
Sang năm còn có CX-3, HRV ngoại thất đẹp hơn nhiều.
Trax 2015 tầm 620-650tr giá đã giảm ( chưa gồm thuế trước bạ + phí... để lăn bánh là ngon.
Xe tuy nhiều option ngon nhưng cũng có nhiều mặt hạn chế, nên bằng hoặc thấp hơn cruze ltz thôi.
Điều GMVN thiếu là cần lấy lại niềm tin yêu của người Việt Nam, trước mắt là đầy đủ option + giá tốt, sau đấy là chất lượng xe tốt sau 1 vài năm sử dụng + hậu mãi, bảo hành tốt.
5 năm nữa biết đâu doanh số GM có thể vượt Thaco, Ford?
Như Thaco đã từng làm với Kia và Mazda
Orlando 2015 tầm 700tr
Ecosport 2015 620tr, i20 active < 600tr
Sang năm còn có CX-3, HRV ngoại thất đẹp hơn nhiều.
Trax 2015 tầm 620-650tr giá đã giảm ( chưa gồm thuế trước bạ + phí... để lăn bánh là ngon.
Xe tuy nhiều option ngon nhưng cũng có nhiều mặt hạn chế, nên bằng hoặc thấp hơn cruze ltz thôi.
Điều GMVN thiếu là cần lấy lại niềm tin yêu của người Việt Nam, trước mắt là đầy đủ option + giá tốt, sau đấy là chất lượng xe tốt sau 1 vài năm sử dụng + hậu mãi, bảo hành tốt.
5 năm nữa biết đâu doanh số GM có thể vượt Thaco, Ford?
Như Thaco đã từng làm với Kia và Mazda