Chân còn dính phèn bi bô lên đc mạng thì chỉ biết xe 4B là Toy hoy àVào Vnexpress đọc bình luận cười đau cả ruột. Con Odysey mà đem so với Inova bởi vậy phong thánh cũng chẳng sai. Thấy độ hiểu biết về ô tô của dân mình còn hạn chế quá.
Con này HD nó nhắm đến các doanh nghiệp, thương nhân có tài xế riêng đang đi các loại xe tầm 1,8-2,2 tỏi. Rõ ràng nếu làm sếp ở các khu công nghiệp ngày đi về khoảng 40-50km thì ngồi sau con này phê hơn Mer E nhiều.
Bác này người của Honda chắc luôn . Nói vậy chứ Honda nhắm đúng target rồi đó. Tôi quen Anh sếp (làm thuê) - Người nước ngoài - Giám đốc một phân nhánh của công ty doanh thu khoàng 700 tỏi/năm, vậy mà công ty chỉ cho đi xe Phò tủn (xe thuê). Trưởng phòng (làm thuê) chỉ cho đi Innova (xe thuê). Tổng giám đốc (làm thuê) cho đi con Mẹc (xe thuê). Điều này cho thấy là các doanh nghiệp nước ngoài coi trọng việc kiểm soát chí phí, hạn chế các chi phí không cần thiết.
Có thể các Ông chủ ở Châu Á (bao gồm VN) , có thể xài sang hơn (cho bản thân mình , chứ không phải cho nhân viên). Hi vọng lớn cho honda odyssey là đây.
Chỉnh sửa cuối:
Uhm bác đúng gòi! A ấy xài "honda" 2B ko mua nổi hiệu Honda phải đi Ya gân!Bác này người của Honda chắc luôn . Nói vậy chứ Honda nhắm đúng target rồi đó. Tôi quen Anh sếp- Người nước ngoài - Giám đốc một phân nhánh của công ty doanh thu khoàng 700 tỏi/năm, vậy mà công ty chỉ cho đi xe Phò tủn. Trưởng phòng chỉ cho đi Innova (xe thuê). Tổng giám đốc cho đi con Mẹc.
Còn sếp a biết chắc name card chức danh toàn giám đốc này nọ kinh lắm nhậy!?
Giám đốc tôi may mắn quen đc thì cho lính lác đi giao hàng bằng Toy là chính.
Chiếc xe làm các anh bất hòa, tôi cảm thấy đáng tiếc cho các anh.
Chắc Bác nhầm đấy, chúng tôi đang thảo luận tích cực và tìm kiếm khách hàng cho Honda ấy mà.
yếu so với cái giá, có nghĩa là động cơ yếu phải đi với cái giá phù hợp hơn. Sienna và Sedona đều được trang bị động cơ V6 đó thôi, chủ yếu là để xe chạy đầm hơn chứ chả phải để đua.Yếu chỗ nào bác? Minivan chở gia đình cần êm ái, chứ có ai vác e này đi đua đâu?
yếu so với cái giá, có nghĩa là động cơ yếu phải đi với cái giá phù hợp hơn. Sienna và Sedona đều được trang bị động cơ V6 đó thôi, chủ yếu là để xe chạy đầm hơn chứ chả phải để đua.
Sienna V6 chỉ có ở bản 3.5 thôi bác ơi. 2.7 cũng I4 như ai thôi. Còn về giá, bác thấy mấy e sienna 2.7 bóc tem có giá dưới 2 tỏi ko? Và công suất cũng tầm 190hp. E thì ko nghĩ công suất sẽ ảnh hưởng đến độ đầm của xe. Và mấy e này thông số động cơ hầu như sàn sàn
Bác tham khảo link này, so sánh trực diện từng bản sienna, odyssey và mấy e cùng chiếu. Tiếc là ko có sedona.
http://www.kbb.com/compare-cars/spe...y-410543-vs-2015-ford-transit-350-van-399022/
E nghĩ sedona nói riêng và mấy e xe hàn nói chung đang làm vai trò như xe máy khựa trước đây: kéo giá xe Nhật thần thánh về dần với giá trị thực của nó. Ko thể nói 1 e 1.2 tỷ = 1 e 2 tỷ. Nhưng rõ ràng sự xuất hiện của xe hàn đã thay đổi rất nhiều thế 'chặt chém' của xe Nhật. Cũng may là xe hàn về Việt Nam ko tào lao như xe khựaBản châu á này nhỏ hơn bản Mỹ , ghế ngồi cũng nhỏ hơn CRV . Tóm lại 2 tỷ e chọn Sedona . Ngồi thoải mái hơn nhiều , dư ra 700 . Em rửa rượu vang , 500 em bão trì suốt đời xe . Con honda này banh xác thì con sedona mới ngáp ngáp thôi .
Xe nhật nhấtl Toy mỹ khi đưa về VN đội giá lên quá cao . 3 thằng Sedona , Sienna, Odyssey bên Mỹ không chênh giá là mấy . Thằng Sedona bản nhập về đây ra giấy 1ty 3 , Sienna bản nhập về trên 3 tỷ . Em éo hiểu nổi , giá Sienna em mua được 2 con Sedona . Em chấp Sedona là bản ráp việt nam luôn đó. Chạy banh xác 2 con Sedona thì 1 con Sienna bán sắt vụn lâu rồi . Dư 2 bèo nhất 400 chai nữa .E nghĩ sedona nói riêng và mấy e xe hàn nói chung đang làm vai trò như xe máy khựa trước đây: kéo giá xe Nhật thần thánh về dần với giá trị thực của nó. Ko thể nói 1 e 1.2 tỷ = 1 e 2 tỷ. Nhưng rõ ràng sự xuất hiện của xe hàn đã thay đổi rất nhiều thế 'chặt chém' của xe Nhật. Cũng may là xe hàn về Việt Nam ko tào lao như xe khựa