Cắt hết option, gắn hộp số cũ bán 1 tỷ ở VN cho cạnh tranh, còn để nguyên con này em đoán về VN không thấp hơn 1,999999999999999 tỷ
Tính năng khủng long quá vậy, toàn công nghệ mới. Con này tầm 1 tỉ chắc sang năm chạy đầy đường như lợn con Mà em thấy với dàn tính năng công nghệ thế này giá ít lắm cũng 1,5 tỉ
Nissan VN ngày xưa có phân phối phiên bản trước, nhập nguyên chiếc giá 2,4 tỷ.
Ế quá nên dẹp rồi...NHO quá xanh
Murano về thiết kế và công nghệ thì ko có gì phải bàn cãi, nhưng cái quan trọng nhất vẫn là cái giá. Thương hiệu cũng là 1 vấn đề lớn, người Việt chỉ thần tượng ông Toy thôi. Teana nhập nguyên chiếc từ Mỹ 1.4 tỷ, Camry lắp trong nước cũng 1.4 tỷ, vậy mà vẫn cứ đâm đầu đi mua Camry
Mà con này cũng ko chung mâm với CR-V, CX5 nên mấy bác khỏi phải cân nhắc.
Mà con này cũng ko chung mâm với CR-V, CX5 nên mấy bác khỏi phải cân nhắc.
5 năm sau bác xem lại 2 chiếc Teana và Camry LD thử xem, theo bác xe nào ngon hơn? Chưa chắc Teana nhập đã ngon hơn Cam Việt nha bác.Murano về thiết kế và công nghệ thì ko có gì phải bàn cãi, nhưng cái quan trọng nhất vẫn là cái giá. Thương hiệu cũng là 1 vấn đề lớn, người Việt chỉ thần tượng ông Toy thôi. Teana nhập nguyên chiếc từ Mỹ 1.4 tỷ, Camry lắp trong nước cũng 1.4 tỷ, vậy mà vẫn cứ đâm đầu đi mua Camry
Mà con này cũng ko chung mâm với CR-V, CX5 nên mấy bác khỏi phải cân nhắc.
5 năm sau bác xem lại 2 chiếc Teana và Camry LD thử xem, theo bác xe nào ngon hơn? Chưa chắc Teana nhập đã ngon hơn Cam Việt nha bác.
Em không phải anti fan Toyota, chất lượng, thương hiệu đã được toàn cầu kiểm chứng. Camry US thì e ko bàn rồi, Teana (Altima) ở Mỹ doanh số bán chỉ đứng sau Camry, nhưng Camry VN lại hoàn toàn khác. E chỉ đang nói tới thị hiếu người Việt khi chọn mua xe thôi.