Hạng B2
5/4/13
155
148
93
Em ạ bác, cả trục cơ sở lẫn chiều dài tổng thể đều ngắn hơn ~20cm mà bác bảo ES với Avalon xấp xỉ S Class bản thường thì em cũng đến chịu ! Có lẽ em phải đi khám mắt mất thôi :(

nói thế này để bác hiểu nhé:
khoang xe mẹc C thì rộng bằng con Vios
khoang xe Mẹc E thì rộng bằng con Altis
khoang xe mẹc S thì rộng bằng camry

mắt e rất tinh, và e cũng biết rất rõ rằng chiều dài cơ sở của mẹc c ngang Camry, của Mẹc E bằng avalon

đố bác biết tại sao đó
 
  • Like
Reactions: Ban Kia
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
nói thế này để bác hiểu nhé:
khoang xe mẹc C thì rộng bằng con Vios
khoang xe Mẹc E thì rộng bằng con Altis
khoang xe mẹc S thì rộng bằng camry

mắt e rất tinh, và e cũng biết rất rõ rằng chiều dài cơ sở của mẹc c ngang Camry, của Mẹc E bằng avalon

đố bác biết tại sao đó
Cụ dùng thước đo mấy con đấy chưa? Trước em đi cả Vios và giờ đi Mer C đây. Cụ bảo chỗ ngồi nó giống nhau thì em cũng đến ạ cụ. Em ngồi cả E S và Cam với Alt rồi.
Mer C ngang Altis, E ngang Cam còn S chắc chắn rộng hơn Avalon. ES thì cũng ngang Cam mà thôi còn GS em chưa ngồi bao giờ.
Còn cảm giác lái thì xe Nhật hạng sang nói chung không bằng xe Đức được, nhưng nuôi nấng xe Nhật lành hơn cũng một phần do chiến lược kinh doanh của họ.
Nếu như em chọn giữa xe hạng sang của Đức hay Nhật thì em còn tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế nữa, tiêu chí này cũng đúng với nhiều người: dư giả đi xe Nhật, nhiều tiền hẳn đi xe Đức còn không quan tâm đến giá thì đi xe Anh:3dcuoi:
 
Hạng B2
6/6/09
218
168
58
Cụ dùng thước đo mấy con đấy chưa? Trước em đi cả Vios và giờ đi Mer C đây. Cụ bảo chỗ ngồi nó giống nhau thì em cũng đến ạ cụ. Em ngồi cả E S và Cam với Alt rồi.
Mer C ngang Altis, E ngang Cam còn S chắc chắn rộng hơn Avalon. ES thì cũng ngang Cam mà thôi còn GS em chưa ngồi bao giờ.
Còn cảm giác lái thì xe Nhật hạng sang nói chung không bằng xe Đức được, nhưng nuôi nấng xe Nhật lành hơn cũng một phần do chiến lược kinh doanh của họ.
Nếu như em chọn giữa xe hạng sang của Đức hay Nhật thì em còn tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế nữa, tiêu chí này cũng đúng với nhiều người: dư giả đi xe Nhật, nhiều tiền hẳn đi xe Đức còn không quan tâm đến giá thì đi xe Anh:3dcuoi:
Em đồng ý với bác câu: dư giả đi xe Nhật (hạng sang), nhiều tiền hẳn đi xe Đức, còn không quan tâm đến giá thì đi siêu xe. Theo em tìm hiểu về dòng mid-size:
Mer E, Bim 5, Audi A6, Lexus ES, GS đều là chung là mid-size, có chiều dài tổng thể là trên dưới 4,9m.
Ở mỗi mẫu xe Đức như Mer E thì có nhiều phiên bản: E200, E250, E300...mỗi phiên bản có option và máy móc khác nhau nhưng trên cùng 1 platform, và phục vụ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Nhưng Lexus thì có hướng đi khác cho dòng mid-size này: Luxury thì có ES, sport car thì có GS.
Theo quan điểm cá nhân em thì hướng đi này sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, vì 2 mẫu hoàn toàn khác nhau về kiểu dáng, option, cảm giác lái và rất nhiều thứ khác. Ông nào thích cái nào thì chơi cái đó.
 
Hạng B2
11/1/15
188
158
43
51
Moscow, Russia
B
nói thế này để bác hiểu nhé:
khoang xe mẹc C thì rộng bằng con Vios
khoang xe Mẹc E thì rộng bằng con Altis
khoang xe mẹc S thì rộng bằng camry

mắt e rất tinh, và e cũng biết rất rõ rằng chiều dài cơ sở của mẹc c ngang Camry, của Mẹc E bằng avalon

đố bác biết tại sao đó
Khoang xe mer E bằng Altis thì chịu , bó tay với thánh này
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
B Khoang xe mer E bằng Altis thì chịu , bó tay với thánh này
Nhưng đúng là camry rộng hơn mer e, nếu so với lex es thì tắt điện luôn.
Có một lần nói với sale mer là E ngồi chật, đang ngồi es sang tù quá, saler lái sang chuyện ghế lái thể thao với kiểu cabin hẹp để phù hợp với công nghệ an toàn của hãng.