Hạng C
15/12/14
731
1.078
93
HCMC
Nghe cái này cứ thế bào ấy bác black nhỉ, ngoài chỗ em giờ vẫn nhiều chỗ gọi lấy xe luôn trước tết là thêm 120, em rất thắc mắc là nếu xe bán được hết rồi thì sao còn gọi cho mình làm gì nhỉ? Nhưng lúc nào cũng bảo xe này hot lắm nên không có xe, theo em thấy thì xe còn nhưng các đại lý vẫn đẩy giá để cho nhưng ai máu me và tháng 1 này nghe ao hồ đồn còn thêm 100 chiếc nữa nên các đại lý đều bảo tháng 2 không chênh là vị vậy và em thấy có một điều là giá chênh đang giảm tức là khách hàng thực sự của nó không nhiều như họ nghĩ. Đối với khách hàng phân khúc này thì đa số không quan trọng là trước hay sau tết cho lắm.
Bác nói chuẩn.
 
Hạng C
15/12/14
731
1.078
93
HCMC
đem 2,18 tỏi cộp lên bàn nói chuyện dễ hơn nhiều và e chắc sẽ không chênh, có bác nào đủ lúa thử xem sao! a e đi sau nối gót theo :)
Em đặt cọc hồi tháng 9, tháng 12 mang tiền tới nơi, yêu cầu bán đúng giá 2180. Gây nhau 1 tăng ==> hứa hẹn ==> màng tiền về, nhé bác hì hì.
 
  • Like
Reactions: fromzerotoz
Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Bình tĩnh bác, bác nói kiểu này thì chẳng sale nào thích đâu rồi chẳng cho bác mua luôn dù bác có chấp nhận chênh. 1 triệu quá bèo mà. :D

Ồ, sale k thích thì sao? K bán thì mua chỗ khác, hãng khác. Khách bỏ 2 tỉ mấy ra mua mà phục vụ vậy thì bỏ đi là phải. Ford có vẻ train cho sale k cần khách?
 
  • Like
Reactions: fromzerotoz
Hạng B2
24/11/16
155
81
28
Hehe, nhưng sự thật là sale Ford đang k cần khách, bán ế vẫn đòi chênh 200 chai :))

Phải chăng Ford định hình Ford là hãng xe sang, không cần nhiều khách, khách nào ngắm nghía rồi thì chắc chắn sẽ mua nên bắt buộc phải kênh để cho khách không chịu nổi mà lấy xe?
 
Hạng B2
12/1/08
355
520
93
Anh em mình cũng đen là nó lại vào đúng dịp tết nên các đại lý biết tâm lý cần xe nên mới ép căng và điều kiện bán đúng giá ở gần như tất cả đại lý em liên hệ đều là qua tháng 2/2017. Bác nào thật sự máu thì chiến thôi vì nó là toàn hệ thống rồi chả có đâu bán không chênh trước tết đâu.
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Quãng năm 2006 - 2007, các sale của GM cũng làm giá kinh người với Captiva, để lấy được xe cũng phải lót tay các kiểu. Đến tận bây giờ, người mua xe vẫn còn kinh hãi với GM và các sale của GM, mặc dù các sale thời đó có lẽ nay đã chuyển nghề hết rồi. Cái này người ta gọi là "lưu xú ngàn thu >< lưu danh muôn thủa".

Năm nay, các đại lý Ford làm ăn cũng khá, đại lí nào nhiều cũng bán được trên dưới 1000 xe, có đại lý lớn ở HN còn bán gần 2000 xe. Doanh thu gần 1000 tỉ VND, lợi nhuận chắc cũng phải tệ. Liệu có thiếu tiền đến mức phải thu thêm vài chục triệu/xe của NTD rồi lại để lưu xú nghìn thu. Mỗi đại lí chắc được Ford phân cho vài chiếc Explorer bán chênh tất tần tận cũng thu thêm được dưới 500 triệu, có cần phải tham để rồi NTD chửi cho đến tận 10 năm sau!?

Làm đại lý cho hãng xe Mỹ, sao không học ngay cách làm ăn của người Mỹ. Nếu ko đủ hàng thì xin lỗi khách, mới khách đến sau. Không tăng giá dù chỉ một đồng. Nếu Apple Store mà tăng giá iPhone vì khan hàng, đông người mua thì dám cá là Steve Jobs đội mồ sống lại để xử Tim Cook.