Hơi tiếc quả túi khí thôi, con Orlando của em thuộc hàng xe cỏ mà còn 4 túi khí trong khi con này đc coi là hàng chủ đạo cạnh tranh mà 2 túi khí.
Vứt mẹ mấy cái option kiểu cảm biến va chạm ngang hông, cảnh báo chệch làn, cửa nóc, phanh khẩn cấp hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc đi rồi thay bằng 6 túi khí là hơn.
Vứt mẹ mấy cái option kiểu cảm biến va chạm ngang hông, cảnh báo chệch làn, cửa nóc, phanh khẩn cấp hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc đi rồi thay bằng 6 túi khí là hơn.
hay thay tất bằng cái hàng ghế thứ 3 chở được người lớn bác ạ, xe dịch vụ mà không chở được 3 hàng ghế thì coi như xong phim, loại ngay từ vòng gửi xe chứ chưa được vô đấu với anh tủnHơi tiếc quả túi khí thôi, con Orlando của em thuộc hàng xe cỏ mà còn 4 túi khí trong khi con này đc coi là hàng chủ đạo cạnh tranh mà 2 túi khí.
Vứt mẹ mấy cái option kiểu cảm biến va chạm ngang hông, cảnh báo chệch làn, cửa nóc, phanh khẩn cấp hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc đi rồi thay bằng 6 túi khí là hơn.
hàng thứ 2 k trượt được hả báce vừa đi xem show về, có ngồi thử e này. Ấn tượng nhất phần đầu, nhìn đẹp và rất cơ bắp. Xe nhìn ở ngoài to và bự hơn trong ảnh khá nhiều
Nội thất ghế da nâu sậm nhìn cũng đẹp, vô lăng hơi thô, các option trên bản LTZ khá đầy đủ.
Ngồi thử hàng ghế thứ 3 thì thấy cũng ko đến nỗi chật lắm. Em cao 1m76 ngồi hàng 3 nếu khép chân thì đầu gối đụng hàng trước, bành háng ra thì ko sao . đầu cách trần xe khoảng bằng độ dài ngón tay trỏ, nếu có xóc mạnh thì đụng trần là cái chắc. Người thấp dưới 1m70 chắc ngồi ok hơn
Nói chung ngoại thất đẹp, hầm hố kiểu xe Mẽo, nội thất cũng tương đối, lại còn có 4x4 cài cầu điện, máy 2,8 với 200 mã lực. Giá 1 tỷ thì quất luôn còn chờ gì nữa các bác
Nhiều ông cứ đòi túi khí cho nhiều chứ lên xe éo có mấy cha tự nguyện thắt dây an toàn đâu, có bóng mà bị lỗi k bung có kiện ai được ở xứ này tất nhiên là có tốt hơn để thấy tính mạng mình được tôn trọng... Ngay thời điểm này bản full 2.8 giá1,2ty thì cũng đáng để cân nhắc nhưng chờ 2018 là chính. Nhìn thì ổn áp trừ mỗi volang, nhìn toàn thị trường có con nào SUV dầu thực thụ cho gia đình mà ngon vầy giá 1.2ty đâu các bác... điểm cộng nữa là rộng 1,9 dài gần 4,9m to hơn mấy em cùng khoản giá...
E ko tìm thấy lẫy để trượt ghế, hỏi sale thì cũng ngáo ngáo ko biết, chắc xe mới quá mấy sale ko rành. Sau một hồi mày mò thì xác nhận là ko trượt đượchàng thứ 2 k trượt được hả bác
Hàng 3 ngồi cũng tương đối, e cao 1m76 + hơi to con, ngồi thấy ko đến nỗi nào. Tuy nhiên nếu dưới 1m70 thì ngồi sẽ thoải mái hơn nhiều
con này thua Fò rồi , vừa đi coi VMS , hy vong hàng ghế 3 ngang con Outlander nhưng
Hàng Ghế 3 đi coi rất chật, chật ngang con X-Trailer người tầm 1m4 1m5 ngồi thôi
coi xong bỏ qua luôn
Hàng Ghế 3 như vầy phế cho những ai mua về chạy dich vụ cạnh tranh
Bác lên ngồi thật sự chưa ... hay tưởng tượng ...
Hàng thứ 3 con này ngồi cho người tầm 1,68 ngon lành ... trên 1,7m thì khó chứ dưới là OK ..
Còn X-trail của Nissan hả ..khỏi nhét cái chân xuống luôn ...
Nhìn thông số của Xtrail nè : 4,640 x 1,820 x 1,715
Còn của Traiblazer nè : 4,878 x 1,902 x 1,831
Dài hơn 20cm , rộng hơn gần 10cm ...