ở Mỹ RR HSE 3.0 đã hơn 100k US$ rồi, mà HSE là bản thấp nhất. Còn đây là Autobiography LWB xe cá nhân hóa, được sản xuất theo đúng yêu cầu của khách, nên đừng bàn về giá henMấy chú dung tích xy lanh lớn này về VN đánh thuế xấp mặt. Ở nước ngoài bản HSE chưa được 100K mà bán giá 9 tỏi tính ra gấp hơn 4 lần giá xuất xưởng. Cơ mà Landrover trung thành với supercharge quá, chế tạo động cơ biturbo cho công suất lớn mà dung tích xy lanh nhỏ chịu thuế thấp có phải chiếm lĩnh được nhiều thị trường không.
xe cá nhân hóa mà, khách được tùy chọn loại ghế, theo em biết khách này không chọn ghế có bệ đỡ chânBản này còn thiếu bệ đỡ chân của 2 ghế sau (executive class comfort plus) nữa là đỉnh luôn! Ko cần tới sv autobiographi!
Cơ mà xe mắc quá, hồi 2014 bản sv tầm khoảng hơn 7 tỷ nhập tư nhân, giờ sv đến hơn 14 tỷ