Độ bền em thấy nis ko bằng toy pác ạ. Bán tải Na và Hilux cùng tuổi đời 5 năm và cùng cõng hàng như nhau thấy na nhiều khói lăm. hilux vẫn ngọt lịmĐiểm mạnh của Nissan là ở chỗ này. Cơ mà phải chấp nhận hãng lỗi mode. Còn vận hành thì Toyota Honda chưa chắc hơn được Nissan, độ bền thì ngang ngửa chứ chẳng thua kém gì.
Nên em nói ngang ngửa thôi, chứ còn tuỳ điều kiện và người vận hành nữa. Ví dụ như em thấy xe hộp số CVT người biết chạy rất tiết kiệm xăng, lại giữ máy, còn người cứ đạp lút ga thì xăng rất hao và máy mau xuống.Độ bền em thấy nis ko bằng toy pác ạ. Bán tải Na và Hilux cùng tuổi đời 5 năm và cùng cõng hàng như nhau thấy na nhiều khói lăm. hilux vẫn ngọt lịm
Bác làm 1 cái so sánh chi tiết Na và Hilux mà bác nói để thêm cơ sở so sánh.
Mình chỉ người sử dụng bình thường so sánh kiểu bằng mắt thường thôi pác. Công ty em chuyên làm gạch năm 2013 mua 2 chiếc na và 1 chiếc hilux. đều chạy 150K hết rồi. Đều đi thị trường chở gạch như nhau. Nhưng giờ Na ra khói đen rất nhiều. Còn hilux thì thấy vẫn còn rất ngon, ko thấy có khói. Có 1 con ranger mua sau 1 năm nhưng khói lại nhiều nhất. Một ông Dmax máy nổ như máy cày. Nhưng chạy vẫn ngon ngọtNên em nói ngang ngửa thôi, chứ còn tuỳ điều kiện và người vận hành nữa. Ví dụ như em thấy xe hộp số CVT người biết chạy rất tiết kiệm xăng, lại giữ máy, còn người cứ đạp lút ga thì xăng rất hao và máy mau xuống.
Bác làm 1 cái so sánh chi tiết Na và Hilux mà bác nói để thêm cơ sở so sánh.
Mỗi xe một người chạy hay sao bác? Khung gầm nước sơn nhựa mỗi con thế nào? Bác có hình hay video gửi lên để so sánh xem.Mình chỉ người sử dụng bình thường so sánh kiểu bằng mắt thường thôi pác. Công ty em chuyên làm gạch năm 2013 mua 2 chiếc na và 1 chiếc hilux. đều chạy 150K hết rồi. Đều đi thị trường chở gạch như nhau. Nhưng giờ Na ra khói đen rất nhiều. Còn hilux thì thấy vẫn còn rất ngon, ko thấy có khói. Có 1 con ranger mua sau 1 năm nhưng khói lại nhiều nhất. Một ông Dmax máy nổ như máy cày. Nhưng chạy vẫn ngon ngọt
Dân tiếp thị chạy từ lưa bác ơi. Ko có giao xe cho ai cả. Tiếp thị bọn em cần đi thì cứ có xe nào ở nhà là chạy thôi. Số Km đi khá đồng đều. Nước sơn Na Lởm hơn hilux, Khung gầm thì bán tải chắc như nhau, nhíp thì tưng tưng như nhau, Nội thất thì chỉ có nỉ với nhựa đến mục thất cũng chả hư, Mà nhựa của bọn nhật sau 5 năm nó vẫn như mới vậy, phơi nắng suốt ngày mà ko có xuống màu 1 chút nào cả.Mỗi xe một người chạy hay sao bác? Khung gầm nước sơn nhựa mỗi con thế nào? Bác có hình hay video gửi lên để so sánh xem.
Còn ông ranger thì em ko so sánh với 2 ông kia vì sợ đụng chạm đến fan my, fan nhật, ông dmax cày cũng trâu chó mỗi tội động cơ nổ ko khác gì xe tải
Xe turbo bị khói trắng hay khói đen gì thì đi chỉnh ga với turbo lại vì nó có liên quan với nhau , em nghe thợ máy nói vậy . Và cũng coi nhớt mình xài có hợp không nữa, em là hay xài castrol dùng cho máy dầu turbo có ghi trên bình nhớt luôn á. Bác mang đi chỉnh xem sao.Mình chỉ người sử dụng bình thường so sánh kiểu bằng mắt thường thôi pác. Công ty em chuyên làm gạch năm 2013 mua 2 chiếc na và 1 chiếc hilux. đều chạy 150K hết rồi. Đều đi thị trường chở gạch như nhau. Nhưng giờ Na ra khói đen rất nhiều. Còn hilux thì thấy vẫn còn rất ngon, ko thấy có khói. Có 1 con ranger mua sau 1 năm nhưng khói lại nhiều nhất. Một ông Dmax máy nổ như máy cày. Nhưng chạy vẫn ngon ngọt
Khung gầm của NA là dạng treo đa điểm xài lò xo nhún bác ạ . Còn của hilux, Ranger là xài nhíp nếu nói tưng như nhau thì chưa chắc .Dân tiếp thị chạy từ lưa bác ơi. Ko có giao xe cho ai cả. Tiếp thị bọn em cần đi thì cứ có xe nào ở nhà là chạy thôi. Số Km đi khá đồng đều. Nước sơn Na Lởm hơn hilux, Khung gầm thì bán tải chắc như nhau, nhíp thì tưng tưng như nhau, Nội thất thì chỉ có nỉ với nhựa đến mục thất cũng chả hư, Mà nhựa của bọn nhật sau 5 năm nó vẫn như mới vậy, phơi nắng suốt ngày mà ko có xuống màu 1 chút nào cả.
Còn ông ranger thì em ko so sánh với 2 ông kia vì sợ đụng chạm đến fan my, fan nhật, ông dmax cày cũng trâu chó mỗi tội động cơ nổ ko khác gì xe tải
Chỉ có na el mới xài lò xo. Còn các na khác xài nhíp nha pác.Khung gầm của NA là dạng treo đa điểm xài lò xo nhún bác ạ . Còn của hilux, Ranger là xài nhíp nếu nói tưng như nhau thì chưa chắc .
Trừ vụ sơn ra chỉ khác chỗ ra khói đen hả bác? Có xe nào nằm đường hay hư vặt chưa?Dân tiếp thị chạy từ lưa bác ơi. Ko có giao xe cho ai cả. Tiếp thị bọn em cần đi thì cứ có xe nào ở nhà là chạy thôi. Số Km đi khá đồng đều. Nước sơn Na Lởm hơn hilux, Khung gầm thì bán tải chắc như nhau, nhíp thì tưng tưng như nhau, Nội thất thì chỉ có nỉ với nhựa đến mục thất cũng chả hư, Mà nhựa của bọn nhật sau 5 năm nó vẫn như mới vậy, phơi nắng suốt ngày mà ko có xuống màu 1 chút nào cả.
Còn ông ranger thì em ko so sánh với 2 ông kia vì sợ đụng chạm đến fan my, fan nhật, ông dmax cày cũng trâu chó mỗi tội động cơ nổ ko khác gì xe tải
Hư làm sao được pác. Xe nhật nó trâu chó lắm. Con na thì thay 4 quả vỏ khi chưa tới 100k. Còn thằng hilux giờ này vẫn 4 quả vỏ nguyên gin luôn mới vãi. Bởi vậy dân ta mới mê toy đến vậy. Nó bền thì đến 4 quả lốp nó cũng bền gấp đôi hoặc gấp 3 thằng khácTrừ vụ sơn ra chỉ khác chỗ ra khói đen hả bác? Có xe nào nằm đường hay hư vặt chưa?