Con GS350 giá tầm 4.4 tỉ chứ bác, không 1 con Mẹc E hay Bum 5 nào giá cao vậy dù cùng level.
Nhưng giá GS ở VN đã lên cơ Mẹc S và Bim 7 rồi.
Con ES 300h thì quá ổn, dở là giá bình Hybrid khi mua thay cao quá mức, ko có bình ko chạy nổi
QUOTE="NEWDRIVER, post: 15906860, member: 1836"]Bán rẻ hơn Mec BMW Audi thì OK. Em GS 350 bán bằng giá mấy em kia nên không thể bán và chuẩn bị khai tử.
Phân khúc giá ES lúc nào cũng tầm 15-20% rẻ hơn GS, BMW 5 series hay Merc E, Audi A6 cùng tầm công suất và thường dẫn động cầu trước.[/QUOTE]
Nhưng giá GS ở VN đã lên cơ Mẹc S và Bim 7 rồi.
Con ES 300h thì quá ổn, dở là giá bình Hybrid khi mua thay cao quá mức, ko có bình ko chạy nổi
QUOTE="NEWDRIVER, post: 15906860, member: 1836"]Bán rẻ hơn Mec BMW Audi thì OK. Em GS 350 bán bằng giá mấy em kia nên không thể bán và chuẩn bị khai tử.
Phân khúc giá ES lúc nào cũng tầm 15-20% rẻ hơn GS, BMW 5 series hay Merc E, Audi A6 cùng tầm công suất và thường dẫn động cầu trước.[/QUOTE]
Em chán cái cảm giác kiểu của bác lắm rồi.em cảm giác nó ko đẹp = đời trc
Mình không bàn về nội thất, công nghệ và kh bàn về giá do giá tại VN “méo mó” bởi thuế , nhưng mấy ông thiết kế của LS có vẻ không tiếp thu hoặc không chịu thay đổi để có thể sớm có cơ hội đc 1 vị trí ở phân khúc hạng sang hay do “khẩu vị” của mấy cha Nhật bổn nó vậy hả các Bác ? Nhìn từ hai bên coi bộ như mấy xe phân khúc 500-600tr của Hàn .
Trên thực tế xe này có một nhóm khách hàng phía Bắc rất ưa chuộng, nam kì có vẻ rất ít .
Trên thực tế xe này có một nhóm khách hàng phía Bắc rất ưa chuộng, nam kì có vẻ rất ít .
Con GS350 giá tầm 4.4 tỉ chứ bác, không 1 con Mẹc E hay Bum 5 nào giá cao vậy dù cùng level.
Nhưng giá GS ở VN đã lên cơ Mẹc S và Bim 7 rồi.
Con ES 300h thì quá ổn, dở là giá bình Hybrid khi mua thay cao quá mức, ko có bình ko chạy nổi
Cái bình đó Lexus bảo hành toàn cầu 10 năm, k phải lo bác ạ.