nó dẫn động cầu trước nên được hình thức thôi lái chán hơn bmw, mec nhiều. Chán cho con xe 3 tỷ của audie đi xe cùi bắp thôi
nhưng, cho e hỏi "xe sang - a 6" này mà sao dẫn động cầu trước hả anh?
Đấy .... why? Chả lẽ Audi Vietnam bựa???vẫn chưa hiểu lắm về quả đèn trước của A6, chẳng lẽ đèn model cũ ? trong khi xe này đèn giống 7, 8 mới mà ta ?
hèn gì box Audi giờ chả còn ai?
Cá nhân e cảm nhận khi nhìn thực tế tại triển lãm các mẫu aidi năm nay sao thấy nội thất nó thể thao, giảm hẳn vẻ sang trọng tinh tê. Gỗ biến mất , thay thế là hợp kim, trông như nhôm xước tạo điểm nhấn trong cabin. Còn kính cửa thì thể thao, hãng bỏ mất khung kim loại. Nhìn nó yếu yếu
Chưa chắc, em lại thấy A6 đời 1.8 tfsi năm ngoái, chạy tốt hơn mer, chỉ có bmw 5 chưa đi bao h nên ko dám nói thôi, chứ tay lái chính xác, với ga bốc thì hơn mer.nó dẫn động cầu trước nên được hình thức thôi lái chán hơn bmw, mec nhiều. Chán cho con xe 3 tỷ của audi
Có một số cụ tranh luận là xe cầu sau ôm cua mới sướng ... thật sự là cả đời lái xe ở vn của em, chưa bao giờ em dám ôm cua 100km/h bao h cả, chứ còn mấy cái đường dẫn lên cao tốc thì merE ko ăn đc audi cầu trước. Còn mấy thánh bảo cầu sau đi drift thì em cũng xin cùy, ko dám tranh luận tiếp, còn drag "biểu diễn" kiểu hết đèn đỏ, hay vừa qua trạm soát vé thì vô tư, cứ đạp là lên thôi.
Còn đèn, loa B&O 3d, mâm lốp ngày xưa hãng hay nhét vào phần ốp sừn trong catelogue, ai thích thì đặt về. Vấn đề là mất thêm tiền thêm, em nhìn option như bạn em đi VMS thì cũng đủ dùng, đúng như copy của ES250 của lexus sang, cộng thêm cái cửa hít, nói chung 2.5 là chấp nhận đc, vì bây giờ là máy 245hp rồi ... cỡ cao tốc vn tầm 150 đổ về là đạp gas thoải mái, muốn là vượt ...
Chỉnh sửa cuối: