" Accord chưa bao giờ cạnh tranh với Camry về doanh số, khi Camry sẽ luôn là một lựa chọn của số đông, khi nó đáp ứng cho các nhu cầu đi lại đơn thuần, còn Accord luôn là lựa chọn của những khách hàng thích tự cầm lái, có một chút cảm tình với thương hiệu Honda hay đơn giản là họ muốn sở hữu một chiếc sedan hạng D ‘’Không phải là Camry’’ ".
Nghe như kiểu tôi bán xe chỉ vì đam mê lợi nhuận ko quan trọng" Accord chưa bao giờ cạnh tranh với Camry về doanh số, khi Camry sẽ luôn là một lựa chọn của số đông, khi nó đáp ứng cho các nhu cầu đi lại đơn thuần, còn Accord luôn là lựa chọn của những khách hàng thích tự cầm lái, có một chút cảm tình với thương hiệu Honda hay đơn giản là họ muốn sở hữu một chiếc sedan hạng D ‘’Không phải là Camry’’ ".
Yêu dại khờ 1 lần thui chứ bác. Gạt nhau cũng chỉ lần thui làm gì dc lần thứ 2Cái này chưa chắc nhe bác...
Nhớ lại cách đây gần 2 năm ( cuối 2017) mình cọc 20tr chờ con CRV mẫu mới 1.5 Turbo, giá nói tạm tính khoảng 1.2ty gì đó … Má ơi vướng cái Thuế gì đó ...nó bán lên gần 1.4ty ...mình ra Honda lấy 20 chai về … vậy mà Lô đó nó bán cái vèo hết luôn… Bà con mua ầm ầm….Honda hay thiệt...
Ai cũng chê bai cái giá nhưng khi mua xe lại nghĩ đến nó trước ….
Họ set cái giá này là họ có lý do ...mà lý do duy nhất có thể là trong phân khúc này chỉ có nó là 1.5 Turbo , hiện đại, ít hao xăng , sức mạnh tương đương 2.5 tự nhiên ???
Biết chứ vì mình ra đó lấy cọc gặp 1 a quen trước ở cùng chung cư … anh ấy nói là thôi thì thích với lại khoái cái xe Nhập Thai (CRV củ lắp ráp) turbo ,....abcd… gì đó nên thôi mắc mà thích chưa ai có nên chốt thôi …..biết sao người ta phải mua lô đó ko?
Vì người ta đợi Santa Fe 2018, theo lịch hẹn là Thành Công sẽ bán ra trước tết. Thế nhưng cận tết (2x âm lịch) mà vẫn chưa có xe bán.
Buộc dân phải tìm 1 chiếc xe 7 chổ hoặc 5+2 để mua đi lại trong xuân.
Lúc đó thì Ford Everes full 1ty7, thánh Tủn thì hết hàng, nên phải chạy cọc CRV
p/s cho bác biêt thì doanh số 5008 lúc đó tăng đột biến vì hút 1 lượng cực lớn khách bỏ cọc SantaFe để lấy xe đó, không riêng CRV đâu
Các bác cứ chê mèo dài đuôi Tự Hòn đá nó có chiến thuật nên nó mới định giá như vậy.
Accord ngoại thất thể thao trẻ trung nhất phân khúc rồi. Cục máy tuộc bô tiết kiệm xăng, cảm giác lái lại ngon. Camry vẫn chỉ dành cho cho các cụ nhà nước 5x thôi
Accord ngoại thất thể thao trẻ trung nhất phân khúc rồi. Cục máy tuộc bô tiết kiệm xăng, cảm giác lái lại ngon. Camry vẫn chỉ dành cho cho các cụ nhà nước 5x thôi
Trong phân khúc thì em thấy Accord vẫn có nét quyến rũ và hấp dẫn riêng. Quả thực hôm rồi đi triển lãm Motorshow thấy Honda ra mắt em nó nhìn đẹp thật sự, nét thiết kế rất khác biệt và phiên bản này giống kiểu thiết kế phong cách châu Âu. Xét về cảm giác lái thì Honda vẫn nổi bật hơn các đối thủ. Chắc hẳn đi ngoài đường sẽ nhiều người chú ý hơn Camry nhiều.