Múc đi bác. Chi phí vận hành thấp, bị cái kiểu dáng ít bắt mắt với thương hiệu Su nên nhiều người né thôi. Chứ hơn 400 lăn bánh một con hạng A số tự động như vậy là quá ngon. Còn nói về hệ sinh thái, thì một chiếc xe khi có nhiều người dùng, hệ sinh thái của nó mới mạnh lên được. Toyota, Thaco hay TC được như giờ cũng mất một thời gian dài gầy dựng chứ đâu tự nhiên mà có sẵn ...Mấy bác có ai xài Celerio chưa.. Cho em vài cảm nhận em đang nghía em nó. Tiêu chí em là bền, cần là có đi. Ít hỏng vặt.
- Tags
- suzuki
Ok bác. Chắc múc em nó. Vì tiêu chí em cũng ko cao, ko thể đòi hỏi hơn với giá này được, chỉ cần bền là OK. Ngặt nỗi bà lớn lại thích i10, trong khi nó đắc hơn 70 triệu lăn bánhMúc đi bác. Chi phí vận hành thấp, bị cái kiểu dáng ít bắt mắt với thương hiệu Su nên nhiều người né thôi. Chứ hơn 400 lăn bánh một con hạng A số tự động như vậy là quá ngon. Còn nói về hệ sinh thái, thì một chiếc xe khi có nhiều người dùng, hệ sinh thái của nó mới mạnh lên được. Toyota, Thaco hay TC được như giờ cũng mất một thời gian dài gầy dựng chứ đâu tự nhiên mà có sẵn ...
i10 thì thanh khoản tốt hơn (nếu bác có ý định đổi xe trong tương lai gần), và nhìn hình thức cũng này nọ hơn. Còn xét về giá trị sử dụng so với vốn bỏ ra thì con này ổn hơn nhiều.Ok bác. Chắc múc em nó. Vì tiêu chí em cũng ko cao, ko thể đòi hỏi hơn với giá này được, chỉ cần bền là OK. Ngặt nỗi bà lớn lại thích i10, trong khi nó đắc hơn 70 triệu lăn bánh