Thế bác muốn chung mâm với ai, Mer, Audi, hay BMW?Cùng đem hàng ra show với người ta mà không dám ngồi chung mâm, đem ra vĩa hè ngồi là mấy bác biết mức độ chơi nổi của vinfast rồi đấy.
Đen xe cho người ta coi mà đụng vô cái gì cũng đứng im, nhân viên tư vấn nói tại xe hết bình!!!! xe bên trong xem đông hơn cả ngày bình chưa hết, xe vinfat mới tới đầu giờ chiều là hết bình!
xem cách làm mới biết trình còn yếu lắm. Bán xe chưa xong còn quảng cáo bán vé f1!
Làm bds thì ok! Bds cứ xây theo bản vẽ giao nhà đúng hẹn, pháp lý rõ ràng là ok. Mặc dù về ở nhà bên cạnh đi toilet xả nước nhà mình nghe nhưng chuyện đã rồi nên chả sao, cư dân ở họ chịu. Còn Oto có nhiều tiểu tiết lắm, đôi khi chỉ 1 tiểu tiếc nào đó khách hàng không hài lòng là doanh số tuột!
X-trail lúc đầu bán tốt nhưng mỗi cái volang ko hợp khẩu vị người việt thôi (mặc dù cái volang đó bóp còi rất tiện, tài xế mấy khi nhìn vô lăng) mà ế xấp mặt
Nói gì thì gì VIN cũng chỉ mới làm xe, làm sao bằng người ta làm cả 100 năm. Bác chê bai này nọ, kiểu làm, cách làm,... Blabla. E nói thật với bác chả thằng nào đẻ ra đã chạy được liền đâu, cái gì cũng phải lật, rồi ngồi, bò trường, chững chạc, đi rồi mới chạy. VIN nó dư sức hiểu những điều bác chê bai nhưng cái gì cũng phải từ từ, nó mới bắt đầu thì phải thế thôi chứ muốn hơn cũng ko được. Bác cứ cân đo đong đếm với các hãng xe đã có tuổi đời cả 100 năm rồi dìm hàng.
E thì chả theo thằng nào, con nào hay ba que xỏ lá gì nhưng VIN nó làm được vầy thì e luôn ủng hộ vì nó là công ty VN. Hơi đâu nghe theo bọn đu càng, bám càng các bác ơi.