Phân khúc touareg là premium hơn tiguan bác ạ.Xe to đùng mà chỉ có 5 chỗ hơi phí. Em thấy con VV Tiguan kế bên giá có 1.8tỷ mà được 7 chỗ.
Sau khi đi Allspace vài lần, thì cũng ko có gì đặc sắc lắm, nội thất bình thường, lái cũng phình phường, nếu ko nhập khẩu "xa xôi" thì gọi là có đẹp hơn CRV tí ti.
Còn bé này thì ít đụng chạm phân khúc nhạy cảm 1 tỷ, nhưng mà huyndai sắp ra Palisade nghe chừng cũng khét lắm, mà ko nói đâu xa, 3 củ riêng Rx300 của lex nó vã cho cũng sờ mờ lờ rồi.
Chưa kể còn có mấy thánh bock phốt vụ đường lưỡi bò trên bản đồ xe trưng bày nữa, dự là tương lai cũng ko sáng lắm.
Còn bé này thì ít đụng chạm phân khúc nhạy cảm 1 tỷ, nhưng mà huyndai sắp ra Palisade nghe chừng cũng khét lắm, mà ko nói đâu xa, 3 củ riêng Rx300 của lex nó vã cho cũng sờ mờ lờ rồi.
Chưa kể còn có mấy thánh bock phốt vụ đường lưỡi bò trên bản đồ xe trưng bày nữa, dự là tương lai cũng ko sáng lắm.
Em đi xem thì thấy nội thất ko sang. Phiên bản cao cấp nhất R-line giá 4 tỷ mà nhôm nhựa lắm. Nếu so với con Mer GLE 450 giá 4.5 tỷ thì đúng là bình dân so với quý tộc.
Ko hiểu VW Việt nam lấy đâu ra tự tin để đưa ra cái giá này. Giá này thì mua Q7 cho lành nếu ko mất thêm mấy trăm triệu mua GLE
Ko hiểu VW Việt nam lấy đâu ra tự tin để đưa ra cái giá này. Giá này thì mua Q7 cho lành nếu ko mất thêm mấy trăm triệu mua GLE
Em đi xem thì thấy nội thất ko sang. Phiên bản cao cấp nhất R-line giá 4 tỷ mà nhôm nhựa lắm. Nếu so với con Mer GLE 450 giá 4.5 tỷ thì đúng là bình dân so với quý tộc.
Ko hiểu VW Việt nam lấy đâu ra tự tin để đưa ra cái giá này. Giá này thì mua Q7 cho lành nếu ko mất thêm mấy trăm triệu mua GLE
Có lẽ là nó tính trên xe Đức, nhập từ Đức, khác xe Đức sản xuất bên VN chăng ?
Cũng như Sony made in Japan khác Sony made in china ?