Em không rảnh hơn thua với 2 cụ đó. Mà cụ trước nói một đằng, cụ sau hiểu một lẻo luôn kìa. Ý cụ trước nói rằng em sẽ bảo vệ Mazda 6, còn cụ sau hiểu rằng em dìm Mazda 6 ^^.
Lại Pr sản phẩn rồi, M6 rẻ nhưng không ăn lại Cam, Cam đi đầm, êm, cách âm tốt hơn nhiều, nội thất cũng sang trọng hơn. Dạo này mấy cụ Sale sử dụng bài Pr sản phẩm qua người dùng đánh giá nhiều nhỉ, bài nào cũng giấu nhẹm nhược điểm của xe đi. Với lại nên so sánh với Altis, giá nó gần Altis hơn Camry, Altis cũng gần rộng bằng M6 rồi, tiền nào của đấy thoai.
Tát nước theo mưa mà cụ, không vì giá tiền chẳng ai lại chọn M6 đâu, nếu mê M6 mà sẵn sàng chi tiền muCamry 2.0 thì đã chọn M6 2.5 rồi. Cơ bản Camry nó rộng hơn M6 nhiều, M6 kích thước chỉ ở giữa xe hạng C, D thông thường, độ êm, đầm, cách âm, độ sang trọng nội ngoại thất, độ ổn định M6 chưa bao giờ phải đối thủ của Camry cả, giá nó tầm Altis cũng phải.
Và Mazda 6 ở VN cũng khác xa Mazda 6 ở tây. So cùng thị trường thôi, về VN xe nào cũng bị cắt giảm cả, không cắt Opt thì cắt vật liệu, linh kiện. Ở VN Camry vẫn hơn Mazda 6 nhiều lắm, chênh lệch có khi còn nhiều hơn ở thị trường Mỹ ấy chứ, như các bác từng đi Camry Mỹ và VN nói rằng từ đời 2012 Camry VN không kém nhập Mỹ nhiều đâu.
Mazda 6 với Mazda 3 khác nhau bao nhiêu đâu. Đã lên hạng D thì gắng lên hẳn Cam cho sau này đỡ hối hận, Cam đi êm, đầm, cụ nhìn doanh số Mazda 6 thì biết, khuyến mãi, giảm giá lung tung mà bị Cam cho hít khói, trong khi giá Cam cao hơn nhiều, với thời buổi này cứ giá rẻ, ít hỏng vặt là người ta mua nhiều, vậy mà không theo nổi Cam đủ hiểu chất lượng lệch nhau thế nào. Còn Mazda 6 nhập nhưng theo tiêu chuẩn VN, không phải bản nội địa hay xuất Mỹ nên cũng vậy thôi, có chênh với bản lắp ráp cũng không bao nhiều, nếu là nhập xịn sẽ đi đầm hơn, vỏ khung chắc chắn hơn, đi cũng tốn xăng hơn.