Em coi video clip của anh Cải thấy nói vậy chứ em có biết đâu bácChắc chắn thắng sau là tang trống. Em sờ tận tay, day tận mặt em nó mà. Đây là hình chụp bánh sau em nó em chụp chiều nay
- Tags
- fortuner 2016
Bác nhận xét quá chuẩnEm ấy có quả đầu hao hao em Navara, Qủa đít em Santafe và vẫn chưa trang bị cân bằng điện tử.
Em có nói chuyện với nhân viên trực ở đó thì nói đây chính là bản sắp giới thiệu. Bản này nhập từ Indo về. Dự kiến giới thiệu tháng 1 năm tới
vậy thì quá ngon rùi, tiện thể bác coi thử con hilux kế bên có gắn CC luôn chưa ạg
Cùng ngay thời điểm ra mắt Fortuner mới sáng nay 5-10-2016, thánh lật vẫn tiếp tục hiển linh
http://autopro.com.vn/tong-vao-xe-tai-vua-lat-toyota-fortuner-ngua-bung-20161005131034433.chn
Vừa sáng nay xong các bác nhé
Em fun tí .
Tông kiểu gì mà xe tải con chỉ móp mép ngay giữa thế kia nhỉ.
Theo ngu ý của e.
Vì được làm trên khung gầm bán tải, cầu sau, ưu tiên khả năng tải nên bánh sau dùng tang trống. Khi phanh mặc dù có hệ thống phân phối lực phanh nhưng nó vẫn sẽ ưu tiên phanh bánh sau nhiều hơn. Vì vậy e thấy đa phần mòn bố sau nhiều hơn. Giống cái xe máy xài phanh sau cho an toàn.
Xe chủ yếu cho đàn ông lái nên tay lái thuỷ lực sẽ được ưu tiên bởi tính đầm chắc.
Toyota thực dụng nên chỉ làm cái gì vừa đủ xài. Có rất nhiều opt ít dùng như cửa sổ trời, ga tự động, lẫy chuyển số...
Vì được làm trên khung gầm bán tải, cầu sau, ưu tiên khả năng tải nên bánh sau dùng tang trống. Khi phanh mặc dù có hệ thống phân phối lực phanh nhưng nó vẫn sẽ ưu tiên phanh bánh sau nhiều hơn. Vì vậy e thấy đa phần mòn bố sau nhiều hơn. Giống cái xe máy xài phanh sau cho an toàn.
Xe chủ yếu cho đàn ông lái nên tay lái thuỷ lực sẽ được ưu tiên bởi tính đầm chắc.
Toyota thực dụng nên chỉ làm cái gì vừa đủ xài. Có rất nhiều opt ít dùng như cửa sổ trời, ga tự động, lẫy chuyển số...
Review khôn quá, nói đủ thứ nhưng lờ đi cái quan trọng nhất, động cơ vẫn xài đồ cũ có từ mười mấy năm trước, điển hình cho phong cách của Toy, Mỹ, Âu, Nhật thì xài động cơ mới để làm chuột bạch, chỉ bọn Việt Nam mới được xài động cơ đã được kiểm chứng. nhưng mà Toy làm đúng : "Tại sao bà phải ngưng chửi khi mà chúng mày (khách hàng) vẫn vục mặt nhục nhã vào mà ăn"Con Fortuner đời mời là ví dụ của kiểu phú quý giật lùi. Nó lấp liếm là dẫn động 4x4 nhưng lờ tịt (Ad lờ đi hay là Ad cũng không biết?) đi rằng đó là kiểu 4x4 part-time của xe bán tải chứ không phải kiểu 4x4 full-time của xe SUV (Fortuner đời cũ là 4x4 full-time). Để dễ hiểu thì Fortuner đời mới buộc phải và chỉ có thể sử dụng dẫn động 2 bánh (4x2) ở đường tiêu chuẩn thay vì dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên mọi thể loại đường.
Option thì chưa bàn vì xe chưa công bố. Tuy nhiên theo truyền thống của Toy VN thì thường là cắt hết. Nói chung Toy VN cũng giống như bà chủ bún chửi ở HN: "Tại sao bà phải ngưng chửi khi mà chúng mày (khách hàng) vẫn vục mặt nhục nhã vào mà ăn"
Con Hilux kế bên là máy 2.8l, 6AT chưa có giá, chưa có ngày giới thiệu và cũng chưa có CC luôn. Định post cái hình tay lái lên cho các bác xem mà 3G lởm quávậy thì quá ngon rùi, tiện thể bác coi thử con hilux kế bên có gắn CC luôn chưa ạg
Thế chốt lại là khác nhau đúng không bác, e thấy nhiều xe cũng ghi rõ riêng 2 cái này ra nhưng nhiều người cũng cứ bảo 2 cái đó là 1 nên đến giờ cũng chưa biết chính xác như nàoVSM và ESC là 2 cái khác nhau nha bác. Một chiếc xe có thể có đồng thời 2 hệ thống ESC và VSM, 2 hệ thống này luôn kết hợp chung với nhau nếu đều trang bọ trên 1 xe. Nên có thể một số người tưởng ESC là VSM nhưng nó không phải.
Nôm na là hệ thống ESC sẽ phát hiện tình trạng giảm độ bám đường ở bánh trước hoặc sau sau đó sẽ can thiệp vào hệ thống phanh nhằm lấy lại cân bằng. Còn VSM sẽ can thiệp vào hệ thống trợ lực lái để giảm thiểu tình trạng thừa lái hoặc thiếu lái khi đi trên đường trơn trượt.