Chã là mình mới rước em nó về.Cuộc tình vạn dặm thế là bắt đầu.
View attachment 3230085
Hôm bữa mới đưa em nó vi vu từ Cần Giuộc lên Sài Gòn.Chuyện chẳng có dì để nói khi:
Lượt đi:Thời gian bắc đầu đi là 10h sáng ----> QL1A là 2h chiều. Mình đi từ Cần Giuộc - Quốc Lộ 1A - Kinh Dương Vương - Đặng Nguyên Cẩn - Lạc Long Quân - Hoàng Văn Thụ - Phan Đình Giót - Phổ Quang - Hoàng Minh Giám - Nguyên Thái Sơn - Chùa Như Lai - Vườn Lài - Chuẩn bị ra lại QL1A thì chết máy.
Đặt biệt là khúc từ Hoàn Văn Thụ ra tới Phổ Quang nó kẹt xe thấy sợ luôn nhưng máy vẫn nổ và chạy ầm ầm, nhưng khi chuẩn bị ra tới QL1A thì chết máy, mình kêu xe cứu hộ về garage ở Quận Bình Tân cấp cứu cho em nó.Sau 2 ngày kiểm tra thì tổng thiệt hại là 850K ( mình có kèm hình bên dưới). Bên Garage bảo là xe anh OK rồi, thế là mình bắt Grap lên lấy xe về + thanh toán chi phí sửa chửa.
Lượt về :Thời gian bắc đầu đi là 08h sáng về tới Cần Giuộc là 6h chiều. Từ garaga, chạy được 1 đoạn lại bị chết máy, báo bên garage thì garage vẫn cho thợ ra hỗ trợ, đoạn đường lúc này mình chạy từ QL1A về lại Cần Giuộc, xe lại tiếp tục chết máy. Lúc này mình có báo bên Garage và bên Garage cho thợ ra hỗ trợ mình, bên thợ báo là hư cái bơm xăng và đề nghị mình thay bơm xăng bằng điện tử cho an toàn và tránh bị tình trạng chết máy dọc đường, mình Ok và bên Garage báo là công + bơm là 900k, mình cũng OK.Thay bơm + thanh toán chi phí xong, chạy được 1 đoạn ngắn tầm 200m,xe lại chết máy, mình báo về bên Garage, bên Garage lại cho thợ ra hỗ trợ mình tiếp.
Sau khi hỗ trợ xong xe mình nổ máy và chạy được 1 lúc thì lại chết máy thế là thợ lại tiếp tục hỗ trợ mình.Cuối cùng, thợ tháo cái motor điện tử ra và gắn trả về lại motor cơ bằng cơ cho mình về tới Cần Giuộc, lúc thay cái motor điện tử về cơ thì trời cũng tắt nắng, lúc này tầm 6h chiều, xe nổ máy ngon lành, mình chạy 1 phát về thẳng nhà mà không bị chết máy. Thời gian xe mình chết mày là từ 12h trưa kéo dài tới 6h tối cùng ngày.
Anh em am hiểu về dòng xe Fiat Tempra này cho mình hỏi:
- Phải chăng là do nhiệt độ ngoài trời quá nóng là cho cái bơm xăng bị chết hoặc vì 1 lý do nào đó mà nó không hoặt động không vậy?
- Nhiệt độ giải nhiệt xe lúc đó báo là 90 độ, có hể hơn hoặc dưới 1 chút. Nó có ảnh hưởng dì đến cái bơm xăng không vậy?
- Nhờ anh em tư vấn để mình khắc phục tình trạng trên
Mình rất hài lòng cách phục vụ + hỗ trợ khách hàng của Garage.Nói chung là 10/10
Cảm ơn anh em đã đọc bài viết của mình
( Tiệm Garage mình không tiện nói tên trên đây khi chưa được sự đồng ý của Garage, mong anh em thông cảm )
View attachment 3228623