Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Đọc cái thớt này từ đầu đến cuối, tự nghiệm ra là giá đắt như thế mà bảo hành thì củ chuối quá, phải đăng ký trước chờ tới phiên tới lượt mới có người đến bảo dưỡng (nghe sao giống cơ chế xin cho thời bao cấp quá !), mà đã chắc gì có người đến bảo dưỡng ! Thế này thì tớ xin kiếu !

Thà cứ mua clear view tự bôi, thoa sử dụng, khi nào hết tác dụng lại lôi chai clear view ra tự xử cho xong ! Khỏi lệ thuộc, xin xỏ, chờ đợi ai cả ! Mà giá thì bèo !
 
Hạng D
27/5/05
1.543
20
38
Biên Hòa
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

ntgiao

Quan điểm của tôi khi tham gia vào đây không phải là để tranh luận, không phải là để quảng cáo. Tôi chỉ chia sẻ những thông tin, hiểu biết của mình ...
.

-Em ủng hộ quan điểm của bác ntgiao đúng là như trên,cách hành văn và câu chữ của bác rất theo quan điểm của bác và nhã nhặn,thật tình chứ ko chỉ là Copy & Paste .
 
Hạng B1
19/11/07
62
0
0
54
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Vâng, em xin đính chính như sau!
Là sản phẩm mới mà các bác, việc khách hàng chưa hiểu hết về sản phẩm hoặc nhân viên tư vấn chưa tư vấn hết cho khách hàng là điều có thể xẩy ra.
Và xác suất khách hàng than phiền cũng là hiển nhiên.
Hôm trước ông già em mưa cái Nokia N70 về dùng, được 2 tháng thì hỏng lên hỏng xuống (lỗi phần mềm). Trong khi em dùng cách đây 2 năm (khoảng hơn 1 năm trời), phải nói là chẳng có vấn đề gì cả. Vấn đề ở chỗ, các cụ không hiểu nhiều về phần mềm Symbian mà.
Chiều nay có một anh khách (cũng do bên anh Suncool giới thiệu đến cty em) sẽ qua công ty em để phủ thêm kính sau. Câu trả lời của em đấy ạ. Sau khi phủ xong em sẽ post ảnh để mọi người chứng giám nhé.
Còn về việc anh Suncool nói em không gọi cho khách hàng để bảo dưỡng hoặc bắt khách hàng phải qua công ty em là hoàn toàn không có.
Em mời các bác bô lão OS qua làm cho em được minh oan nhé.....:(
 
Hạng B1
19/11/07
62
0
0
54
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Thay mặt GmG, em cảm ơn bác "otobienhoa"!!!!!:)
 
Tập Lái
28/6/08
35
0
0
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Gửi bạn Suncool:

Theo tôi, quan điểm làm việc, kinh doanh của bạn và của công ty chúng tôi có một số điểm khác nhau, chính vì vậy mới dẫn đến sự tranh cãi của ngày hôm nay.

Có lẽ lúc đầu, do bản thân bạn:
- quá kì vọng vào hiệu ứng giọt nước phải luôn tròn,
(vì đó là cái dễ gây chú ý, dễ làm người ta thích và dễ bán được),
- không đặt cao những tính năng khác của sản phẩm.
- khi tư vấn cho khách, chính bên bạn là người đưa ra những “tuyên bố” sản phẩm bền vĩnh viễn, đưa ra những điều kiện bảo hành, bảo dưỡng do chính bên bạn tự in ấn báo giá, chưa thông qua tư vấn với bên công ty chúng tôi.

Vậy có thể nguyên nhân dẫn đến sự thất vọng của các khách hàng do bên bạn giới thiệu một phần là do sự tư vấn hơi quá nhiệt tình của bạn và từ đó chính bạn cũng thất vọng chăng?

Về cơ bản không có vấn đề gì sai, nhưng về nguyên tắc của bán hàng của bạn thì có thể đã sai lầm trong trường hợp này. Nếu bạn đưa ra cho người ta thấy rõ cái hay để người ta thích, rồi nói rõ cái dở để họ cân nhắc thì khi họ đã quyết định mua, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc với quyết định của họ. Nếu từ đầu bạn chỉ nói cái hay, sau đó vào thực tế họ cảm giác như rơi từ trên trời rơi xuống, chắc chắn họ sẽ thất vọng thôi.

Chính tôi cũng đã có lần tôi khuyến cáo bạn về vấn đề sử dụng cách nói “bảo hành vĩnh viễn” phải rất cẩn thận vì chính công ty GmG chúng tôi cũng phải rất cẩn thận khi tư vấn về việc này với khách của mình. Bảo hành vĩnh viễn ở đây là:
- bảo hành cách tính năng của lớp phủ là vĩnh viễn khi lớp phủ vẫn còn tồn tại
- bảo hành vĩnh viễn sự tồn tại của lớp phủ nếu có sử bảo dưỡng, chăm sóc đúng cách.

Chúng tôi sử dụng tính năng này để tư vấn, khuyến cáo cho khách về ý thức chăm sóc xe, giúp họ cách nhận biết ra sự lạm dụng cần gạt nước, hoặc dùng cần gạt cũ quá, hoặc sử dụng nước rửa kính không tốt, từ đó thay đổi thói quen tiêu dùng của họ, chứ không phải xoáy mạnh vào nó, đưa nó thành một điểm chủ chốt để bán hàng.

Vấn đề thứ hai:
Công ty chúng tôi đặt vấn đề dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, vì vậy, chúng tôi không có ý định chỉ bán hàng một lần rồi thôi. Không ít khách hàng làm xong kính trước, sau một thời gian làm nốt các kính còn lại; không chỉ làm xe, mà còn làm cả trong nhà bếp, nhà tắm…; không chỉ làm dịch vụ phủ DFI mà còn các dịch vụ khác. Trong khi quan điểm của bạn thì không muốn phải đều đều bảo dưỡng, bảo hành cho khách, vì vậy, có thể sản phẩm DFI của chúng tôi không phù hợp với phương thức kinh doanh của bên bạn. Tôi cũng thành thật mong rằng bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp để kinh doanh. Còn sản phẩm bên chúng tôi, cho dù phải bảo dưỡng đều đều, nhưng chúng tôi cũng rất cô gắng đem đến sự hài lòng cho khách.

Nếu bạn có nhận xét về sản phẩm tốt, dở, cái đó chúng tôi chấp nhận. Nhưng bây giờ bạn lại quay ra để nói về dịch vụ thì tôi nghĩ bạn đang có vấn đề ở đây. Tôi không muốn đi sâu vào việc này làm gì cả. Hồ sơ thi công của anh Nam, lần đầu tiên thi công là ngày 6/3/08, bảo dưỡng lần 1 ngày 6/5 và lần 2 là 5/6. Vậy thì khó có thể nói là chúng tôi không thực hiện tròn trách nhiệm của mình đúng không bạn?

Vì tôn trọng nhau trong kinh doanh, nên toàn bộ khách hàng do bên bạn giới thiệu, theo thỏa thuậnbên bạn sẽ trực tiếp liên lạc, gọi điện hẹn lịch với khách, chúng tôi sang tận bên công ty bạn để thi công. Việc qua chỗ chúng tôi, qua chỗ bạn hay qua thẳng nhà của khách, bất kì lúc nào, ở đâu tiện cho khách, chúng tôi đều cố gắng làm. Chắc bạn cũng từng chứng kiến cảnh đến cả giám đốc công ty chúng tôi cũng đi thi công nếu như nhân viên kĩ thuật đang bận ở nơi khác không về kịp phải không? Và nếu nói như bạn thì chẳng lẽ chúng tôi bắt cả khách ở Sài Gòn đến tận công ty chúng tôi sao?

Trách nhiệm bên bạn, nếu khách có vấn đề gì than phiền, hoặc sau khi phủ kính xe có vấn đề thì bạn cần phải báo ngay cho chúng tôi đến kiểm tra, khắc phục, bảo hành, bảo dưỡng và có những tư vấn kịp thời, chứ không phải là im lặng, để đến lúc kêu là “chúng tôi lừa họ”. Tôi không muốn nói đến việc – đối với những khách hàng này thì người bán hàng lại là bạn, chúng tôi chỉ là người thi công. Vậy thì ai lừa ai trong trường hợp này, khó nói bạn nhỉ?

Đối với 8 khách hàng do bên bạn giới thiệu: Kể từ khi có quyết định chính thức chấm dứt hợp tác giữa 2 công ty, chúng tôi đã trực tiếp liên lạc với khách và thực hiện đầy đủ trách nhiệm bảo dưỡng cũng như đã tư vấn lại cho khách một cách cụ thể hơn. Mong bạn yên tâm rằng họ vẫn đang được hưởng những quyền lợi về bảo dưỡng, bảo hành đầy đủ của công ty chúng tôi. Ngoài 8 người này, nếu còn thiếu ai, mong bạn báo giúp chúng tôi để chúng tôi còn kịp thời liên lạc với họ.

Một lần nữa, tôi thiết nghĩ , việc tư vấn và đưa lại cho khách hàng những thông tin chính xác về sản phẩm là điều không đơn giản, đặc biệt là với những sản phẩm mới, công nghệ mới. Việc góp ý, thảo luận là việc cần thiết, nhưng việc cố tình công kích thì tôi nghĩ là không nên. What goes around, comes around. Cởi mở và vị tha hay hơn là chê bai, khích bác.
 
Tập Lái
26/11/07
6
0
0
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Trích đoạn: ntgiao


Nếu bạn có nhận xét về sản phẩm tốt, dở, cái đó chúng tôi chấp nhận. Nhưng bây giờ bạn lại quay ra để nói về dịch vụ thì tôi nghĩ bạn đang có vấn đề ở đây. Tôi không muốn đi sâu vào việc này làm gì cả. Hồ sơ thi công của anh Nam, lần đầu tiên thi công là ngày 6/3/08, bảo dưỡng lần 1 ngày 6/5 và lần 2 là 5/6. Vậy thì khó có thể nói là chúng tôi không thực hiện tròn trách nhiệm của mình đúng không bạn?
Cái này đủ nói về độ bền của sản phẩm rồi và không được như cam kết bảo hành là 3 tháng hoặc 5000km (cái này chắc em nhớ không nhầm), còn nói về dịch vụ thì hôm đó em có gọi cho bác Linh nhưng bác Linh bảo rất bận và hẹn sang tuần sau. Sang tuần sau Em có nói chuyện với anh Nam thì được biết là bên chị bảo sang bên 185 bà triệu và anh ấy đã không sang, và ngay vừa đây thôi em có gọi cho anh Nam và được biết là kính lái đã hết hiệu ứng đối với sản phẩm DFI và cái lần thứ 2 bên chị bảo dưỡng thì sản phẩm đã hết hiệu ứng cách đó hơn 2 tuần. Như vậy thì không thể nói 1 năm bảo dưỡng 4 lần được mà phải là 12 lần.
 
Hạng B2
19/4/07
275
5
18
54
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Trích đoạn: SunCool

Trích đoạn: ntgiao


Nếu bạn có nhận xét về sản phẩm tốt, dở, cái đó chúng tôi chấp nhận. Nhưng bây giờ bạn lại quay ra để nói về dịch vụ thì tôi nghĩ bạn đang có vấn đề ở đây. Tôi không muốn đi sâu vào việc này làm gì cả. Hồ sơ thi công của anh Nam, lần đầu tiên thi công là ngày 6/3/08, bảo dưỡng lần 1 ngày 6/5 và lần 2 là 5/6. Vậy thì khó có thể nói là chúng tôi không thực hiện tròn trách nhiệm của mình đúng không bạn?
Cái này đủ nói về độ bền của sản phẩm rồi và không được như cam kết bảo hành là 3 tháng hoặc 5000km (cái này chắc em nhớ không nhầm), còn nói về dịch vụ thì hôm đó em có gọi cho bác Linh nhưng bác Linh bảo rất bận và hẹn sang tuần sau. Sang tuần sau Em có nói chuyện với anh Nam thì được biết là bên chị bảo sang bên 185 bà triệu và anh ấy đã không sang, và ngay vừa đây thôi em có gọi cho anh Nam và được biết là kính lái đã hết hiệu ứng đối với sản phẩm DFI và cái lần thứ 2 bên chị bảo dưỡng thì sản phẩm đã hết hiệu ứng cách đó hơn 2 tuần. Như vậy thì không thể nói 1 năm bảo dưỡng 4 lần được mà phải là 12 lần.
Còn những vấn đề gì nữa bác viết tiếp nhé để anh em được thọ giáo và rút kinh nghiệm cho những lần trang bị các cái mới lạ khác
 
Tập Lái
28/6/08
35
0
0
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Hmmm, nói sao nhỉ:

1. Việc mất hiệu ứng giọt nước tròn không có nghĩa là lớp phủ bị mất.

2. Việc 3 tháng hoặc 5000km nên bảo dưỡng là khuyến cáo để khách hàng không làm ngơ việc bảo dưỡng. Giống như cứ khoảng 3 tháng hoặc 3000 – 6000 miles thì khuyến cáo đi thay dầu vậy. Thay sớm hơn hoặc không thay đúng kì hạn, không có nghĩa là cái bình dầu không tốt hoặc dầu không tốt.

3. Công ty GmG bảo dưỡng miễn phí cho khách trong năm đầu tiên theo lịch bảo dưỡng hoặc 3 tháng, hoặc 5000km, không có nghĩa là khách không tự chăm sóc và bảo dưỡng xe.

4. Việc thay đổi lại lịch bảo dưỡng cho khách là do chính sách bảo dưỡng của công ty thay đổi. Nếu như bên Mỹ, có những bang họ dùng sản phẩm này 3 tháng họ mới phải làm bảo dưỡng một lần, nhưng có những bang bụi của núi lửa nhiều, họ phải bảo dưỡng định kì thường xuyên hơn. Khi đưa sản phẩm này vào VN, thời kì đầu công ty đưa ra chính sách bảo dưỡng 3 tháng 1 lần cho khách, nhưng qua trải nghiệm thực tế thì thấy cần thay đổi chế độ này cho hợp lý hơn

a. Sau tháng thứ nhất nên kiểm tra lại ngay để biết được thói quen tiêu dùng của khách, từ đó tư vấn kịp thời cho khách, đồng thời hướng dẫn cách tự bảo dưỡng.

b. Sau tháng thứ 2 thì kiểm tra lại để biết chắc khách đã có thể tự bảo dưỡng được hoặc nếu có vấn đề gì thì tư vấn kịp thời.

c. Sau đó thì sẽ theo lịch định kì 3 tháng miễn phí cho tới hết 1 năm.
Tuy nhiên, bất kì lúc nào nếu khách hàng cần tư vấn hay có vần đề gì thì cty vẫn có trách nhiệm đến kiểm tra, theo dõi.


Sự thay đổi là để làm dịch vụ được tốt hơn, hợp lý hơn chứ không phải là qui chuẩn để đánh giá sản phẩm tốt hay không. Nếu không vì phát triển dịch vụ thì người ta cũng không mở các cửa hàng bảo hành, bảo dưỡng làm gì, đúng không bạn?

Có những khách không muốn tự bảo dưỡng, và họ muốn công ty bảo dưỡng cho họ, mỗi tháng 1 lần, chúng tôi cũng vẫn làm mà.

Riêng về anh Nam, cũng có thể vì một lý do nào đó, mà Linh lại không đi bảo dưỡng được ngay, bên công ty sẽ rút kinh nghiệm trong việc này. Tuy vậy, không thể vì một lần lỗi hẹn mà lại không thông cảm được cho nhau. Hơn nữa, thiết nghĩ chúng ta không nên tranh luận ở đây vì chúng ta đang nói về một người thứ 3, và sẽ chẳng đi đến đâu khi đưa ra những câu như “anh ấy nói, cô ta nói, tôi nói…”. Ngày hôm nay công ty GmG cũng đã cho người sang kiểm tra xe anh Nam và tư vấn cho anh. Thực hư thế nào là chuyện nội bộ để giải quyết giữa 2 công ty chúng ta, phải không bạn?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/11/07
321
0
16
Tropicco- Đà Nẵng
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Sorry trước nhé:
Tui đọc xong tui thấy hình như ban đầu Cty của Suncool làm kiểu như đại lý cấp 2 cho Cty GmG , sau đó chia tay nhau và bây giờ ra riêng và cũng chắc có kinh doanh mặt hàng này nên có căng thẳng hay sao nhỉ?
Hãy để những khách hàng đã sử dụng lên tiếng là chuẩn nhất.
 
Hạng B2
5/4/07
367
0
16
RE: Vợ 2 nhà Em mới đi phủ kính lái =công nghệ na no

Ối giời ơi ,các bác cãi nhau nhiều quá .Theo em nên thôi , em thì em không làm vì
-Đã là vĩnh viễn mà năm mấy lần phải đi làm lại (bảo dưỡng ) thì vĩnh viễn cái quái gì .GmG tồn tại bao lâu để bảo dưỡng cho mọi người ? ,thế này chia mịa nó gói ra mà bán -mua riêng SP thì chỉ 3 tháng ,gói SP bảo dưỡng 6 tháng ,1 năm ,3 năm ,6năm ,10 năm và vĩnh viễn:D:D
-Các bác công ty GmG nói ,chỉ mất hiệu ứng giọt nước tròn (cái này là cái mình cần và chi tiền vì cái này ) không mất lớp phủ .nghĩa là cãi nhau cả ngày, Vì có mất lớp phủ đâu ,ai kiểm chứng cho .
Thôi em té không mấy bác lại únh em chết ,em nghĩ Cty Suncool thấy chuối quá nên bỏ . Hay vì đứng ra nhận ,bên GmG chỉ thi công nên bây giờ lĩnh đạn đủ[:-][:-][:-]