Vậy bác hỏi làm chi mà người ta trả lời thì bác k tin tưởng, nếu vậy bá tự tìm mua cho rồiko có gì là chắc chắn cả
Tại tết a éo đi xe nên a k làm, tết nhất người ta đi xe nên làm, qua tết làm tiếp, có bh lo mờĐể qua Tết làm tốt hơn bác! Bây giờ ng ta đổ xô vào làm mới xe, gara nào cũng đông nghịt, sao làm cho tốt được, vại mình éo làm! Qua Tết ko ai làm thì mình làm! Vậy mới khoái chứ...!
Em chia sẽ: Bác nào đi Bảo dưỡng cấp độ nhẹ thì Bác cứ liên hệ lại "Anh/Chị" Sales lúc trước bán xe cho các Bác. Rồi đặt lịch hẹn trước để tân trang "VỢ 2" cho mình. Theo như em biết thì nếu như Bác alo trước đặt lịch hẹn: tên, thời gian và loại xe thì ngày vô xưởng chỉ cần nói tên và xe của mình được. Chỉ cần các Bác đến đúng giờ là ok. hehe!
@dinhdung8385 Em thì chỉ bị dính bột trét vào các kẽ thôi. Lần đầu em mang đi làm Bảo hiểm thì rất OK, lần 2 thì bắt đầu có sự bực mình.
Đi hay ko đi cũng éo phải làm!!!! Xe có bị nàm thao đâu mà nàm???? Lèo bèo!!!Tại tết a éo đi xe nên a k làm, tết nhất người ta đi xe nên làm, qua tết làm tiếp, có bh lo mờ
Tôi cũng đả gặp trường hợp giống Ban ! Chia sẻ cùng Ban ! O biết có gara ngoài nào sửa tôt hơn o chứ Tôi ngán Kia NVT lắm rôi ! Mong Anh Em chia sẻ !tifnh hình xe mình bị quẹt xe, thừing thì làm ở bình tân vì ở đây nhiệt tình chu đáo nhnah gọn, nhưng xa quá hôm t5 vừa rồi chịu khó dạy sớm chạy ra KIA NGuyễn Văn Trỗi làm xe 6h đã dạy sớm lên đó lấy số chờ đến 8h làm việc, thủ tục nhanh gọn, vì mình là ng đầu tiên, giao em nó xe T5 hỏi chừng nào có, thằng em dạ dạ chắc t2-3 là có, okie sáng nay t2 gọi lại hi vong xe mình đang làm hoặc may hơn là làm xong thì thằng em báo lại, xe anh chưa làm thủ tục nữa vì đông quá để em hối hôm nay duyệt giá chắc chiều làm cho anh . ĐKM điên hết người. Tôi xin hỏi toàn thể các bạn nv phụ trách chăm sóc khách hàng của Kia, thế đếu nào mà ngâm xe 4 ngày xong lại trả lời khách 1 câu nhẹ nhàng vậy? Các bạn đang trực tiếp làm tôi chán Kia đấy.. Mình có thể chấp nhận chờ lâu nhưng không chấp nhận cái kiểu hẹn hò ko dứt khoát và tới khi hỏi mới sực nhớ là xe mình chưa đụng vô như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quay lại KIA NVT nữa.. Cay cú là Bạn bè của mình mua xe, mình toàn tư vấn KIA nhưng sau hôm nay thì phải xem xét lại, hật sự rất điên người, không thể nguỵ biện cho việc quá tải như vậy đc...
p/s: tiện thể mình hỏi ae trên này đường dây nóng phản ánh chất lượng dịch vụ của KIA là bao nhiêu... Thân ái
Cập nhật tình hình sau bài phản ánh: tình hình là hôm nay 23/12/2014 có nghĩa là sau khi bài viết này post lên 22/12/2014 xe em đã đc xử ký và giao xe, nhân viên DV có lẽ sau khi đc phản ánh từ @ricky_chuoi và sếp từ đường dây nóng đã nhiệt tình và chu đáo hơn... Rất ghi nhận sự chu đáo cũng như nhiệt tình khắc phục hậu quả sau khi có phản anh từ khách hàng. Nhờ bác chuối gửi lời cám ơn đến bác chủ đường dây nóng và bạn DV nhé, mình Đánh giá cao sự cố gắng của nv Kia khắc phục phản ánh của KH... P/s tuy nhiên các bác nhân viên KIA cũng nên xem lại đây là 1 tình huống điển hình để đừng mắc sai lầm lại cũng như làm ảnh hưởng tới hình ảnh của cty... THÂN ÁI... Riêng với mình tuy hài lòng nhưng thật sự vẫn còn ái ngại, hi vọng sẽ nghe đc những bài viết toost về KIA NVT để lấy lại niềm tin....
Ông chắc ít bị ăn thịt lừaVậy bác hỏi làm chi mà người ta trả lời thì bác k tin tưởng, nếu vậy bá tự tìm mua cho rồi