Hạng D
14/12/09
1.166
202
63
56
truong195 nói:
Mình không rành về vỏ, nhưng có ý kiến sau:
- Mình từng thấy nhiềy chiếc xe sử dụng vỏ lâu hơn Bác nhiều.
- Hư hỏng vỏ do rách bố, bố có nhiều lớp, nếu hư hỏng thì quá trình diển ra lần lượt, hết lớp bố này đến lớp bố khác, vỏ sẽ bị phù, nhảy trước khi thực sự hư, không có hư hay nổ bất ngờ đâu. Bác tiếp tục dùng làm vỏ dự phòng thì hoàn toàn yên tâm.
- Nếu bác nhất quyết bỏ thì cho mình xin nhá, mình đặt gạch trước.
He he he he vâng nếu em dứt khoát thì em sẽ alo cho Bác ạ.
Cảm ơn ý kiến của Bác, thế thì em sẽ đeo lủng lẳng nó chơi ạ .... hôm nọ nghe thế ra chỗ bán vỏ xe hỏi đổi nó ... em viện cớ 4 mòng kia đeo MIT rồi, muốn đổi luôn em này cho đồng bộ .... nó đòi em bù 700k .... em phắn luôn kekekekkekeke. Chứ em nhát gan nhắm ạ, hồi giàn vỏ cũ mới xuống 50% là em đi thay luôn .... tánh em máu đạp ... đang khúc vắng bắn 120km / g mà nó uỳnh thì toi hehehehehhehee
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
BS thì bac cứ xài 65.000 thay 1 lần, xẹp cái nào bác lấy sơ cua thay vào chạy đỡ, vá xong bác lại thay vào chỗ cũ, sơ cua thì mãi mãi dùng làm sơ cua ( chắc cú thì bác bơm nitơ áh ). e đảm bảo sơ cua bác xài 4 5 năm không hỏng. còn 4 vỏ dùng thường xuyên thì cứ 65.000 rồi thay ( thú thiệt là lâu lâu e cũng để 80.000 mới thay ). chạy được 40.000 thì bác nhớ đổi 2 bánh sau ra đằng trước, 2 bánh trước ra sau để nó mòn đều bác nhé. chúc bác lái xe an toàn, mỗi dặm đường là 1 niềm vui!!!
080402cool_prv.gif